" Khụ... Hoàn nhan muội muội như thế nào là ngươi," Dương Quá ngạc nhiên hỏi, hỏi xong lại bắt đầu khụ đứng lênHoàn nhan bình đi đến Dương Quá bên người vỗ hắn đích phía sau lưng làm cho nàng thoải mái đó" Sẽ không uống sẽ không muốn uống thôi, nhìn ngươi đem chính mình biến thành,"
Ở bị hoàn nhan bình chụp qua đi Dương Quá cảm thấy được thoải mái không ít, khiến cho hoàn nhan bình ngồi xuống, sau đó hỏi tiếp đạo" Đúng rồi hoàn nhan muội muội ngươi như thế nào lại ở chỗ này đích?"
Hoàn nhan bình ngồi xuống sau cấp chính mình thật một ly thủy" Không chỉ ta một cái đâu, yến tử cùng tề đại ca cũng đến đây, bọn hắn có một chút sự, một hồi bạn hoàn sẽ lại đây nơi này đích, đúng rồi dương đại ca, ngươi như thế nào hội một người đi ra uống buồn tửu đâu,"
Thấy hoàn nhan bình như vậy hỏi Dương Quá có chút ngượng ngùng đứng lên, vốn chính mình thầm nghĩ tá tửu đến tiêu sầu đích, không nghĩ tới lại ra dương cùng, nhưng là người ta hỏi lại ngượng ngùng không trả lời, chính là cái này gọi là chính mình nói như thế nào mới hảo đâu, dương đành phải hắc hắc ngây ngô cười hai hạ gãi gãi chính mình đích đầu chính nghĩ muốn biên cái lý do nói đích thời điểm liền nhìn đến cửa da luật huynh muội đi đến.
Da luật tề nhìn đến Dương Quá cùng hoàn nhan muội tử ngồi ở cùng nhau còn có tốt hơn kì, nhưng là ra vu lễ phép lập tức cùng Dương Quá đánh khởi tiếp đón" Dương huynh đệ, không nghĩ tới ở trong này đụng tới ngươi."
Dương Quá vội đứng dậy đối với da luật tề cùng da luật yến nói" Da luật huynh biệt lai vô dạng, da luật tiểu muội hảo"
Da luật yến hướng đến là cái cấp tính, thấy hai cái ca ca như vậy hàn thiền đến hàn thiền đi đích liền cảm thấy được không thoải mái, liền kéo lạp da luật tề đích y giác" Ca, các ngươi cũng đừng ở nơi đó khách khí, ta đều đói chết" Hai cái đại nam nhân so với nữ nhân còn dong dài quả thật có chút nói bất quá đi, Dương Quá vội nói" Đúng đúng đối, vẫn là trước ngồi xuống rồi nói sau," Sau đó đối với quầy kêu lên" Tiểu nhị tái lấy vài đạo ăn sáng đi lên,"
Da luật yến ngồi xuống đến hoàn nhan bình bên người liền lôi kéo hoàn nhan bình đích thủ đối với nàng tát khởi kiều đến," Bình, ta đều nhanh đói chết, khẩu cũng khát đắc không được,"
Hoàn nhan bình thấy da luật yến như vậy mượn nàng không có biện pháp, vội không ra một bàn tay cấp nàng thật một ly thủy đệ cấp nàng, chính là da luật yến chính là không tiếp quá khứ, còn dùng cầu xin đích ánh mắt nhìn thấy chính mình, không cần phải nói hoàn nhan bình cũng biết yến tử nghĩ muốn nàng uy, hoàn nhan bình lắc lắc đầu hít một hơi, đành phải đem thủy đưa đến da luật yến bên miệng uy nàng uống hạ. Uống một ngụm thủy sau da luật yến sẽ không tái hét lên, thấy nàng nhéo một chút đầu hoàn nhan bình đã biết đạo nàng không nghĩ hét lên, nhưng là vẫn là hỏi một câu" Không cần yêu"
" Ân" Kỳ thật nàng chính mình cũng không là như vậy khát đích, chính là muốn hoàn nhan bình đối nàng hảo một chút,
Hai cái nhân đích nhất cử nhất động tất cả đều đương mặt khác hai cái nhân là không khí đích, da luật tề là thấy có trách hay không, nàng này muội muội luôn thích đối người khác làm nũng, hơn nữa là đối này hoàn nhan bình, trước kia cũng chưa phát hiện tự gia muội muội là như vậy yêu làm nũng đích một người, từ chính mình biết các nàng hai cái nhân đích quan hệ sau liền cả ngày nhìn thấy các nàng lưỡng đánh tình mắng tiếu, thực hối hận lúc trước đáp ứng các nàng mang các nàng đi ra. Mà hắn đảo mắt nhìn đến Dương Quá vẻ mặt đích nan quá cùng liền hảm hạ chính mình đích muội tử" Tốt lắm Tam muội, các ngươi cũng nên thu liễm điểm, cũng không nhìn xem trường hợp"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN][BHTT]Thần Điêu Đại Hiệp - Liên Tái
General Fictiontác giả: độc cô vô tình tình trạng: đang beta... Thị giác: Chủ công thể loại: đồng nhân, xuyên không,bhtt, 1x1 cp chính ||: Tử Vũ x Tiểu Long Nữ phối diễn : các nhân vật khác... * đăng để đọc*