Chương 37: Công tôn lục ngạn

102 3 0
                                    

" Nói mau, ngươi là không phải Mông Cổ nhân phái đến đích" Cái kia trung niên nam tử đá một chút ngã xuống đất thượng đích Dương Quá,

Dương Quá ở võng lí động cũng không động đậy, bị cái kia trung niên nam tử như vậy kết rắn chắc thật đích đá mấy chân có chút đau, cho nên cuốn thân mình nói" Ta không biết các ngươi nói đích cái gì Mông Cổ nhân, ta chính là cùng của ta bằng hữu đến ngoạn đích"

Thấy Dương Quá không thừa nhận cái kia trung niên nam tử liền lại dùng sức đắc đá Dương Quá đích bụng" Gọi ngươi miệng ngạnh"

" Cha, này nhân là ai a" Công tôn lục ngạc vừa tiến đến liền nhìn đến sư huynh ở đá đánh một cái thanh niên

Công tôn chỉ vốn định nghiêm hình khảo đánh này nhân đích, không nghĩ tới chính mình đích nữ nhân sẽ xuất hiện, vội đứng lên thân đi đến nữ nhân bên người" Ngạc nhân a, ngươi như thế nào đến đây"

Công tôn lục ngạc cấp nàng cha hành một cái lễ nói" Cha, cơm tốt lắm, ta là đến gọi ngươi ăn cơm đích"

" Ân, biết" Công tôn chỉ xoay người sang chỗ khác đối đồ đệ nói" Một ông, trước đem nhân mang đi xuống, ngày mai tái chỉ định đoạt"

Một ông vội ứng đến" Là sư phó" Sau đó liền đối đừng đích dưới tay người ta nói đạo" Trước đem hắn mang đi xuống"

" Tuân mệnh" Mấy nhân liền nâng Dương Quá đi ra ngoài

Công tôn lục ngạc nhìn thấy này bị mang đi đích nam tử trong lòng sẽ không miễn có chút đồng tình, xem này nhân cũng không như là người xấu" Cha, này nhân sao lại thế này a, như thế nào sẽ bị dưới tay nhân nắm lên đến đích"

Công tôn chỉ lúc này còn không có lộng hiểu được này bởi vì cái gì hội đến trong cốc đến cho nên liền thuận miệng nói câu" Cha cũng không là rất rõ ràng, ngày mai rồi nói sau, ngươi không phải tìm đến ta ăn cơm đích sao không, đi thôi"

Thấy công tôn chỉ không nghĩ nói công tôn lục ngạc cũng không tái hỏi nhiều," Đúng vậy, kia đi thôi"

Nếm qua cơm chiều sau công tôn lục ngạc còn điếm nhớ cái kia nam tử, vì thế đã nghĩ đến lao phòng đi xem, nàng mới vừa vừa đến lao cửa phòng khẩu liền thấy nơi đó thủ hai cái đệ tử.

Thủ môn đệ tử thấy là Đại tiểu thư vội cung kính đích hành một cái lễ" Đại tiểu thư"

" Ân, nhân còn tại bên trong sao không" Công tôn lục ngạc đối thủ môn đích huy một chút đồng hồ kì miễn lễ

Thủ môn nhân tự nhiên hiểu được công tôn tiểu thư đích ý tứ, này nhân là cốc chủ thân điểm đích nhân, quyết không có thể có cái gì thiểm thất" Tiểu thư, nhân ở bên trong"

Nghe thấy nhân còn tại bên trong công tôn lục ngạc an tâm," Đem môn mở ra, ta đi vào xem một chút"

Hai cái nhân do dự một chút không dám mở cửa" Tiểu thư, Đại sư huynh nói không cốc chủ đồng ý ai cũng không được thấy hắn"

Công tôn lục ngạc bật người lạp hạ mặt đến" Cha bên kia ta thì sẽ công đạo, các ngươi chỉ cần đem môn mở ra là đến nơi"

[ĐN][BHTT]Thần Điêu Đại Hiệp - Liên TáiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ