Chương 30

148 9 0
                                    

Hôm nay một sớm Dương Quá liền bắt đầu ở phía sau hoa viên luyện công, mỗi ngày chuẩn bị đích sự chưa bao giờ đoạn quá, mặc kệ phát sinh chuyện gì luôn hội sớm khởi luyện công, đang lúc Dương Quá luyện được khởi kính đích thời điểm Tử Vũ xuất hiện, thấy Dương Quá một người ở nơi đó luyện, nghĩ muốn thử xem hắn hiện tại đích võ công thế nào, vì thế Tử Vũ nhặt lên bên chân đích một khối thạch tử hướng Dương Quá đánh đi,

Cảm giác được có đồ vật này nọ hướng chính mình đánh đến, Dương Quá thứ nhất cái phản ánh chính là lấy kiếm đi ngăn trở, chính là Tử Vũ đích lực đạo có chút đại, đương Dương Quá ngăn trở thạch tử đích thời điểm kiếm cũng đoạn thành hai tiết, hơn nữa kia cục đá vẫn là đánh trung Dương Quá đích thân thể. Chỉ nghe Dương Quá a đích một tiếng gục ở trên mặt đất,

Tử Vũ lắc lắc đầu đi hướng Dương Quá" Quá nhi, kỳ thật vừa rồi này vẫy một cái ngươi không nên như vậy tiếp, nếu ta lực đạo tái phóng thượng vài phần trong lời nói sợ là ngươi hẳn phải chết không thể nghi ngờ" Nói xong liền thân ra tay đi kéo trên mặt đất đích Dương Quá

Dương Quá bị kéo sau biết chính mình phạm sai lập tức hướng Tử Vũ nói" Sư phó, Quá nhi sai lầm rồi"

Đẳng Dương Quá đứng thẳng sau Tử Vũ liền lại mở miệng nói" Nhìn thấy ta tái sử một lần vừa rồi đích chiêu cho ngươi xem, ngươi cần phải xem cẩn thận" Nói xong Tử Vũ liền nhặt lên vừa rồi Dương Quá đích đoạn kiếm đối Dương Quá nói" Ngươi kiểm một khối thạch tử hướng ta đánh đến"

Nghe thấy sư phó đích phân phó sau Dương Quá nhìn nhìn bên chân, kiểm một khối thạch tử liền hướng Tử Vũ đánh quá khứ

Chỉ thấy thạch tử nhanh đến Tử Vũ trước mặt đích thời điểm Tử Vũ mượn kiếm chắn ở trước mặt ở thạch tử đánh lên kiếm đích thời điểm liền thấy Tử Vũ thanh kiếm hướng bên người vung lên liền thấy kia cục đá liền hướng Tử Vũ bên người đích địa phương vọt tới, mà Tử Vũ trong tay đích kiếm chút chưa vẫn." Thấy sao không, đừng tưởng rằng có vũ khí là có thể ngăn trở gì đồ vật này nọ, nếu muốn biện pháp mượn lực làm cho nó bắn về phía đừng đích địa phương, không cần trực tiếp dùng thân thể đi chắn, biết không Quá nhi"

Dương Quá thấy Tử Vũ như vậy dễ dàng là có thể tránh đi phóng tới đích thạch tử vừa mới bắt đầu có chút kinh ngạc sau lại liền thật sự rất bội phục chính mình đích sư phó, vì thế còn thật sự đích trả lời đạo" Sư phó Quá nhi biết"

" Kia ngươi tái luyện hội ta vừa rồi đích chiêu thức" Tử Vũ nói xong đã nghĩ trở về phòng đi xem của nàng Long nhi tỉnh không có. Chính là mới vừa vừa chuyển thân liền nhìn đến Quách Tĩnh đứng ở nơi đó" Quách đại hiệp"

Quách Tĩnh vừa rồi đi Dương Quá đích phòng tìm hắn phát hiện hắn không ở đi ra chỗ đi đi rồi, không nghĩ tới ở phía sau hoa viên nhìn đến Tử Vũ đang ở giáo Dương Quá võ công, nghĩ thầm,rằng" Không nghĩ tới này sư phó đối Quá nhi còn đĩnh hảo đích," Vẫn nhìn thấy Tử Vũ giáo hoàn Dương Quá cũng không có tiến lên đi chào hỏi, đến Tử Vũ kêu hắn đích thời điểm mới phục hồi tinh thần lại" Tử cô nương sớm"

Dương Quá bản nhìn đến sư phó phải đi chính mình đã nghĩ chuyên tâm luyện công, không nghĩ tới Tử Vũ mới vừa bước ra đi đã kêu tĩnh bá bá, vì thế liền chuyển quá thân đối với Quách Tĩnh kêu lên" Quách bá bá sớm"

[ĐN][BHTT]Thần Điêu Đại Hiệp - Liên TáiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ