Chương 33: Vô Song thổ lộ

159 6 0
                                    

" Biểu tỷ, ngươi làm sao vậy" Vô Song đi vào đến sau đóng cửa môn đối với ngồi ở nơi đó đích trình anh nói

" Ngươi đã trở lại, lại đây tọa, ta có việc cùng ngươi nói" Trình anh bị Vô Song một kêu phục hồi tinh thần lại chỉ một□ biên đích bàn vị đối Vô Song nói

Vô Song đi vào trình anh bên cạnh ngồi xuống sau hỏi" Biểu tỷ chuyện gì"

Trình anh không biết phải như thế nào mở miệng cùng Vô Song nói vừa rồi đụng tới Tử Vũ các nàng đích sự" Vô nhân ta......"

Thấy trình anh có chuyện nghĩ muốn nói nhưng là lại như vậy do dự Vô Song còn có đó cấp đứng lên" Biểu tỷ có cái gì ngươi liền nói đi, đừng như vậy thôn phun ra nuốt vào phun đích"

" Song nhân, vừa rồi tử cô nương đi tìm ta" Trình anh cúi đầu không biết chính mình là ra vu thế nào đích tâm tình nghĩ muốn đem kia kiện sự nói ra, chỉ cảm thấy tâm hội [đau/yêu] [đau/yêu] đích, nhưng là nếu không nói cho song nhân sợ nàng về sau biết hội tự trách mình, vạn nhất song nhân thích Dương Quá đâu.

Vô Song nhìn đến trình anh này biểu tình đã biết đạo nàng nhất định có việc gạt chính mình, nhưng là từ nhỏ đến lớn nàng lại sẽ không lừa chính mình, cho nên có cái gì sự luôn nghĩ muốn nói lại không biết nói như thế nào mới hảo," Tử tỷ tỷ, nàng tìm ngươi nói cái gì a, ngươi cứ việc nói thẳng đi"

Trình anh thấy Vô Song như vậy nói liền giao trái tim một hoành mãnh đắc nâng lên đầu lạp đầu Vô Song đích sau nói" Song nhân thích Dương Quá sao không?"

Trước là nhìn đến biểu tỷ cúi đầu nói chuyện chậm thôn thôn đích, đột nhiên chuyển biến lại đây lôi kéo chính mình đích thủ, Vô Song có chút ngây ngẩn cả người, tái nghe được nàng biểu tỷ hỏi nàng thích không thích Dương Quá, Vô Song kiên quyết nói" Ta liền đem dương đại ca đương đại ca ca xem đãi, ta như thế nào sẽ thích nàng"

Nghe Vô Song như vậy vừa nói trình anh liền thở dài nhẹ nhõm một hơi, cũng buông ra lôi kéo Vô Song đích thủ thì thào tự nói nói" Vậy hảo, vậy hảo, này ta an tâm, hắc hắc"

Xem trình anh như vậy một hồi lầm bầm lầu bầu trong chốc lát lại ngây ngô cười đứng lên Vô Song có chút không biết sở tỏa" Biểu tỷ, ngươi làm sao vậy?"

" A, không có gì" Trình anh phát hiện chính mình thất thố vội phục hồi tinh thần lại

Vô Song thấy trình anh nhanh như vậy liền khôi phục biểu tình liền cảm thấy được không đúng kính" Thật sự không có gì"

Trình anh sợ bị Vô Song tái hỏi đi xuống chính mình liền muốn nói ra trong lòng nói, vội đứng dậy quay đầu đi đưa lưng về nhau Vô Song nói" Song nhân, thời điểm không còn sớm, sớm một chút ngủ đi"

Vô Song thấy trình anh phải về tị chính mình đích vấn đề vội đứng lên thân kéo lại dục phải rời khỏi đích trình anh" Biểu tỷ, ta có nói phải đối với ngươi nói" Vô Song nhìn đến vừa rồi biểu tỷ nguyên bản không vui vẻ đích, đang nghe đến chính mình nói không thích dương qua đi liền chuyển bi vi hỉ cảm thấy được hẳn là làm cho biểu tỷ biết chính mình đích tâm.

Trình anh quay đầu kỳ quái đích nhìn thấy Vô Song" Ân", trình anh không biết Vô Song hội đối chính mình nói cái gì, nhưng là lại có điểm chờ mong Vô Song có thể nói nàng nghĩ muốn nghe được trong lời nói

[ĐN][BHTT]Thần Điêu Đại Hiệp - Liên TáiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ