Rất hồ về vân trang
" Dương Quá ngươi xem chính là phía trước" Quách phù hưng phấn đích lôi kéo Dương Quá đích thủ nói
Theo quách phù chỉ đi đích phương hướng mọi người nhìn đến một cái tên về vân trang đích đại môn tiền ba ba hai hai đích nhân hướng lí đi hảo không náo nhiệt.
" Biểu tỷ, nơi này hảo náo nhiệt nga" Vô Song cho tới bây giờ không có kiến thức quá cái gì anh hùng đại hội cho nên hưng phấn đích lôi kéo trình anh đích thủ nói
Nhìn thấy biểu muội hưng phấn đích bộ dáng, trình anh liền dễ gọi nói" Ân, thoạt nhìn là thực không tồi đích bộ dáng" Đối với này từ nhỏ liền yêu xem náo nhiệt đích biểu muội nàng là thấy có trách hay không, không nghĩ tới lớn lên vẫn là giống nhau yêu náo nhiệt.
" Dương Quá chúng ta đi vào đi, cha mẹ nếu nhìn thấy ngươi đã đến rồi nhất định hội thực vui vẻ đích" Quách phù lôi kéo Dương Quá đích thủ liền đem dương qua lại lí lạp.
Bị quách phù lôi kéo đích Dương Quá còn không vong quay đầu lại đối với Tử Vũ nói" Sư phó mau đến"
Một hàng nhân liền như vậy chậm rãi đích tiến về vân trang, vừa xong đại sảnh đích thời điểm chợt nghe đến Quách Tĩnh đối với mấy đạo sĩ nói" Ta phía trước có ghi quá mấy phong thư cấp đạo trưởng muốn mời đạo trưởng lần này đem Quá nhi mang lại đây, không biết Quá nhi hiện tại nơi nào"
Tôn không hai cùng Hác Đại Thông hỗ nhìn thoáng qua không biết như thế nào trả lời mới hảo, Hác Đại Thông trước mở miệng" Dương Quá, hắn......"
Còn không đẳng Hác Đại Thông nói xong Dương Quá tựu ra hiện" Quách bá bá, Quá nhi ở trong này" Liền thấy Dương Quá tễ đám người theo đại môn khẩu bị quách phù lôi kéo đi đến. Vừa rồi vừa tiến đến chợt nghe đến kia mấy đạo sĩ ở nơi đó nói chuyện, lúc ấy Dương Quá cũng không biết đạo làm sao bây giờ mới hảo, vẫn là sư phó kêu hắn đi ra ngoài đích, sư phó đều kêu hắn đi ra, kia nói vậy sư phó nhất định có nắm chắc đích, cho nên chính mình không đợi xú đạo sĩ nói xong tựu ra hiện.
Nhìn đến Dương Quá xuất hiện ở trong đám người Quách Tĩnh lập tức đi qua đi lôi kéo Dương Quá đích thủ nói" Vừa rồi không thấy đến ngươi nhân, Quách bá bá còn tưởng rằng ngươi phạm cái gì sai, của ngươi sư phó không chịu mang ngươi lại đây đâu"
Triệu Chí Kính vừa mới bắt đầu nhìn đến Dương Quá tới được thời điểm rất là giật mình, nhưng là này hội liền Dương Quá một người tiến vào cũng không có nghĩ nhiều nghĩ đến chỉ có Dương Quá một người, Tiểu Long Nữ cùng cái kia nữ tử hẳn là đều không có đến, vì thế để lại đảm nói câu" Ta còn không có tư cách làm hắn đích sư phó"
Nghe Triệu Chí Kính đích khẩu khí hình như là phạm cái gì sai, Quách Tĩnh lập tức lôi kéo dương lại đây đến Triệu Chí Kính trước mặt" Triệu đạo trưởng, có phải hay không Quá nhi phạm cái gì sai, nếu hắn phạm sai ta gọi là hắn quỳ xuống hướng ngươi bồi tội"
" Ta chịu không dậy nổi, bằng không ngày nào đó hắn vừa muốn bảo ta cho hắn quỳ đã trở lại" Triệu Chí Kính nói
Hác Đại Thông là cái hiểu được sự lí đích nhân, lúc trước đích sự không thể toàn quái Dương Quá một người, bọn hắn Toàn Chân giáo cũng có sai vì thế chính là hảm trụ Triệu Chí Kính" Chí kính không được vô lễ"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN][BHTT]Thần Điêu Đại Hiệp - Liên Tái
General Fictiontác giả: độc cô vô tình tình trạng: đang beta... Thị giác: Chủ công thể loại: đồng nhân, xuyên không,bhtt, 1x1 cp chính ||: Tử Vũ x Tiểu Long Nữ phối diễn : các nhân vật khác... * đăng để đọc*