-"Chị à .."
-"Uhm " tôi trả lời mà không quay mặt nhìn , cầm ly cà phê , khuấy cho tan sữa để trên bàn trước mặt Đ
-" Chị muốn đi Nha trang chơi một tuần không chị , mười ngày cũng được , em muốn về thăm bạn bè nữa , tụi nó muốn gặp chị đó "
-" Mấy người bạn năm ngoái chị đã gặp đó hả "
" Uhm , mà lúc đó em giới thiệu chj là chị bạn từ SG ra , giờ gặp lại tụi nó em muốn cho tụi nó biết chị và em sống chung rồi "
"Vậy em sẽ nói sao với họ ?, Ê đây là bà chị ở SG đnag ở chung với tao " ?
Đ nhoẻn miệng cười
"Uhm, bà chị ở SG nay là vợ tao rồi "
"Ai lấy ông hồi nào đâu mà vợ chồng, đừng nói ẩu "
"Vậy ai nói nhỏ vô tai em tối hôm qua câu " tui thương ông chồng nhỏ của tui quá " vậy chị ?"
"Tại vì có đứa đã gọi tui là vợ lớn của em mấy lần rồi ,đã vợ lớn mà còn xưng em nữa chớ, ngược đời thiệt đó "
"Uhm thích gọi vậy đó , có sao không nè "
"Đúng là con nít ranh , mệt quá đi "
"Uhm, vậy có đi Nha trang với con nít ranh không nè "
"Có bắt tui đi chào họ hàng không nè "
"Humm .. chắc cũng phải gặp , mà chị ngại không , em nghĩ mẹ sẽ vui nếu chị đồng ý "
"Còn ba em "?
" Ba mong em về , nói là ba cũng mong gặp chị nữa "
" Thiệt sao ?"
"Uhm chị , em đặt vé xe nhen "
"Em định đi liền hả "
" Uhm trong tuần này được không chị ?"
"Tùy em, dạo này mình rảnh mà "
" Vậy đi chuyến sớm nhất nhen chị , tới Nha Trang 2 giờ chiều , mình ở lại cho tới ngày hôm sau rồi về Vạn Ninh ha "
"Uhm mà có khách sạn nào còn mở cửa không ?"
"Chị đừng lo , xứ của em mà , với lại thiếu gì chỗ để ở lại một đêm"
"Đừng làm phiền ai nhen Đ, chị ngại làm phiền lắm"
"Uhm chị em sẽ nói chuyện với mấy đứa bạn , có nhỏ bạn học , gia đình có cái mini hotel ở gần bến xe , họ mới xây hai năm trước , mà mình ở lại NT một tuần nhen chị "
" Lâu vậy Đ , vậy ở vạn Ninh mấy ngày ?"
" Tùy chị , nếu không thích em đưa chị ra Đại Lãnh , Đầm Môn vài ngày hay đi đâu khác cũng được "
" Uhm , Đầm Môn vắng vẻ , chị thích chỗ mình ở hồi năm ngoái "
"Biết mà " Đ nhìn tôi cười , " bắt em cõng cả cây số trên bãi biển gần gãy lưng luôn "
" Ai biểu hù tui chỗ đó nhiều rắn , sợ lắm "
" Đâu có hù , nói thiejt mè , chị thấy em tránh mấy đám rau muốn biển mọc trên cát không "