Rin's Pov
Nakaupo ako sa sahig habang nakaluhod sa pagitan ng mga hita ni kuya Den..Ng tingnan ko ang kanyang mukha ay pulang pula na ito at namumungay ang mga mata..Mas lalo siyang gumwapo sa paningin ko..
Wala nakong inaksaya pa at hinawakan ko na ang sawang nasa harapan ko ngayon..napaungol siya dahil sa sarap
"Nghhhh ahhhhh haah sarappppp ahhhh" ang malakas nitong ungol..Bigla akong umupo sa kandungan niya at sinibasib ulit ng halik ang kanyang mga labi. Nagulat siya ngunit lumaban din kalaunan..Kinawit ko ang mga braso ko sa kanyang leeg habang nasa bewang ko naman ang magkabilang kamay niya at idinidiin ang katawan ko sa katawan niya..ramdam ko ang katigasan ng mga muscles niya pati nadin ang pagtigas ng burat niya sa baba..Mahina akong kumakanyod sa kanyang kandungan na mas lalong nagpaungol samin sa pagitan ng aming halikan..Sinipsip namin ang laway ng isa't isa at tinikman ang tamis nito..Nilamas niya ng buong husay ang pangupo ko na mas lalong nagpasarap saking pakiramdam..Hindi ko inakala na mararanasan ko to sa piling ni Kuya Den, kahit alam kong mali ito dahil magpinsan kami pero wala nakong pakialam..
Tumigil lang kami sa paghahalikan ng maramdaman naming kapwa na kami walang hangin..Tinulak niya ang ulo ko pababa at alam ko na ang gusto niyang ipahiwatig
Ramdam ko ang pananabik niya ng in unbuckle ko ang kanyang sinturon..Tiningnan ko muna siya ng nakakaakit..Nagtama ang aming paningin at napakagat labi ako ng makita ang gwapo niyang mukha..Nagulat ako ng bigla niya kong siniil ng halik..Tinugunan ko naman ito habang hinihimas ko ang malaki at mahaba niyang uten sa loob ng kanyang maong shorts..Napasinghap siya ng maramdamang pinasok ko ang kamay ko sa loob..Wala akong mapagsidlan ng saya ng sa wakas ay naramdaman ko na sa kamay ko ang kanyang pagkalalaki..
"Ahhhhhhhh s-shit..Ang sarap ahhhhh ng kaaamaayyy mooo ughhh ahh" ang ungol ni kuya Den..
Mabilis ko itong hinimas himas..Tinrace ko ang ulo nito pababa sa kanyang katawan. Hindi ko man nakikita alam ko at ramdam ko ang kahabaan nito.."Fck! I-isubo mo na aahhhh" ang sabi nito na agad ko namang sinunod..Tumayo muna siya upang mahubad ko ng maayos ang kanyang shorts...Pantay ang kulay ng balat ni Kuya...moreno ito at talagang lalaking lalaki..Dinilaan ko muna ang kanyang utong na mas lalong nagpaungol sa kanya..
"ahhhhh sarapppp"
Para akong sanggol na dumedede sa kanyang ina..Nilapirot ng isa kong kamay ang kanyang utong habang walang habas ko namang nilalantakan na parang putahe ang kabila..Papalit-palit ko itong sinuso at kahit medyo maalat ay diko parin tinigilan ito..
Nagdikit ang aming mga balat at ramdam ko ang nakakapasong init ng pagnanasa..Nilalagyan ko ng mga munting halik ang kanyang leeg pababa sa kanyang utong at sinpsip ulit..Pababa sa kanyang matitigas na abs at proportioned V line..Dinilaan ko ito ng dinilaan hanggang sa magsawa ako..Maalat pero masarap.
"Ahhh Rin isubo mo na ang uten ni Kuya ahhhh" sinunod ko na ang kanyang utos at hinubad ang kanyang briefs..Parang spring na tumama sa mukha ko ang kanyang burat..Di ako makapaniwala ng makita ko na ito..Kayumanggi ang kulay at nababalutan ng ugat ang buong paligid..Malinis ito at magandang tingnan, trimmed din ang pagkakaahit ng kanyang bulbol na mas lalong nagpaganda nito..Sa tantiya ko ay nasa 9.5 inches ang haba nito, tama lang din ang laki..Shit nakakalibog
"Ahhhhhhhhhhhh Fck!!"
Ang ungol ni kuya ng bigla kong dinilaan ang ulo ng kanyang ari..Basa na ito ng paunang katas..nalasahan ko ito at medyo manamis namis na mapakla..Walang habas ko itong dinilaan at kinain na para bang ice cream..Sinubo ko ang ulo nito na nagpaungol sa kanya lalo..mukha siyang mababaliw sa sarap
BINABASA MO ANG
Dangerous Liaisons series #1 PINSAN (r-18) (yaoi)
RomanceHighest rank #5 @m2m category as of 081020 Warning *mature content ~Read at your own risk