Chapter 18

3.8K 108 7
                                    

My apologies for the very late Ud, pagpasensyahan niyo na ako, ngayon lang po nagkaload hehe...
(as of 080820 nasa 1k reads napo tayo..Yehey *clap *clap...Maraming salamat po)

⚠️ Warning⚠️
R18+ AHEAD

(immediately skip if you're not comfortable enough to read this part)
Thankyou for understanding...

--------------------------

Sorry for the typos and errors, this is unedited pa po..

Happy reading♥️

------------------------


Rin's Pov


Tulala at wala sa sarili akong nakaupo ngayon sa loob ng kotse ni Kuya Den, Hindi ko alam kung pano kami nakarating sa gantung sitwasyon pero ang alam ko lang ay pagkatapos niya akong halikan kanina ay bigla nalang niya akong hinila papunta dito...Wala akong ideya kung san niya ko dadalhin


"You ok?" napabalikwas ako sa pagkakaupo ng maramdaman ko ang malaking palad niya sa balikat ko, I was furiously frightened..

"H-hey hey, I'm sorry, I didn't mean to scare you, shit Denver get a grip of yourself you fckin' retard" ang sabi ni Kuya pero diko masyadong naintindihan ang huling bahagi dahil parang bulong nalang ito sa lakas...

"O-o-okay lang k-kuya" ang lakas ng kabog ng dibdib ko to the point na nagkanda utal utal nako sa pagsasalita...This is embarrassing...Awkward atmosphere is groping me out..Lord help


"Mmm" ang sagot niya lang..Pagkatapos nun ay balik na naman uli kami sa silent mode...Hindi ko alam anong sasabihin, parehas lang kaming nakikiramdam sa isa't isa..I want to take the initiative and start to open up some conversation but my tongue wouldn't cooperate, parang nalunok ko ito tsaka isa pa nahihiya talaga ako, hindi pa nga ako nakakaget over sa halikan na naganap samin kanina tas eto pa? Andami kong tanong sa isip ko ngayon kung alam niyo lang, gusto ko siyang tanungin kung para san ang paghalik niya sakin kanina, kung anong rason niya at ginawa niya yon pero pinigilan ko, this is not the right setting for us to talk about something serious...

Lumipas pa ang ilang minuto pero wala padin kaming imikan, nahuhuli ko ang mga pasimpleng titig niya sakin sa rearview mirror at pagbuka ng bibig niya na animo'y may sasabihin pero wala naman pala...

Dahil sa hindi ko na matiis ang umaapaw na awkwardness sa pagitan namin ay nagsalita nako


"Happy Birthday nga pala Kuya/I missed you" gulat at nanlalaking mata kaming napatingin sa isa't isa...Sabay pala kaming nagsalita pero ang mas ikinawindang ko ay yung sinabi niya, sabihin nyo sakin na mali ang pagkakarinig ko, sabihin niyooooo!!!

HINDI?

So it means totoo nga ang nadinig ko? he.....h-he missed me?
R-really?


"A-ah t-thanks, yes h-happy birthday to me" he said and let out an awkward laugh, I saw his gaze look away from me, I can't help but to notice some small strain of red tints all over his face, W-wait what? Is he blushing?

Hindi ko na narinig ulit na nagsalita siya, ilang saglit pa ay naramdaman kong hininto niya ang kotse niya sa isang malaking building, hindi ko alam kung bababa ba ako o ano dahil sa nakikita ko hindi naman siya gumagalaw, nakatunganga lang siya at mukhang may malalim na iniisip...
Hindi ko maiwasang mabahala sa kanya, it's like there's something bugging him..

Dangerous Liaisons series #1 PINSAN (r-18) (yaoi)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon