Chapter 21

6.4K 142 68
                                    

A/n; Happy 5k reads po sating lahat, Yeheyyyy ^_^
Maraming maraming salamat poooo...😫🙏


--------------------------

Sorry for the typos and errors, this is unedited pa po..

Happy reading♥️

------------------------


Rin's Pov

Naranasan nyo na bang gumising sa umaga na sobrang saya?...as in sobraaaa..Yung tipong dimo maipaliwanag basta ang alam mo lang sobrang saya mo?. Ang gulo ko no?
Pero wala e, yan ang nararamdaman ko ngayon..

Gising na gising nako ngayon pero hindi muna ako bumangon dahil aside sa masakit yung ano ko, gusto ko munang pagmasdan ang natutulog na gwapong nilalang sa tabi ko...Nakadapa ako ngayon ng higa habang nakaharap sa kanya samantalang nakatagilid naman sya paharap sakin. Kitang kita ko ang maamo nitong mukha habang natutulog...Nakayakap ang malalaki niyang braso sa bewang ko habang nakadantay pa ang isang binti,..Napangiti naman ako ng marinig ko ang kanyang mahihinang hilik..
Plakda si Mayor ahahah..
Yan kasi ang hilig..Sa sobrang hilig pasado alas tres na kami natapos..Hindi ko na idedetalye pa ang mga nangyari kagabi dahil alam ko namang may clue na kayo sa mga isip nyo kung bakit puyat mode kami ngayon..Kayo pa!...*wink


Halos hindi padin ako makapaniwala, para akong lumulutang sa alapaap dahil sa mga nangyari kagabi..Never in my wildest dreams na inakalang gusto din pala niya ako, na mahal niya ko, na iisa lang ang nararamdaman namin, putek dinramahan at iniyakan ko pa sya ng bonggang bongga e yun pala pareho lang kaming nagtataguan ng feelings..
Pero that's all in the past now, ang importante ay nagkalinawan na kami sa mga nararamdaman namin ngayon and yun nga..mahal namin ang isa't isa...takte kinikilig ako hahhaha enebe tenge te, sepeken kete dyen e...




Napakislot ako sa pagkakadapa at napatingin sa ibaba niya na ngayon ay palihim na tumutusok sa gilid ko..Shemay, halos maglaway este mawindang ako ng makita ang bulge nito na ngayon ay nakatent na sa kanyang suot na black calvin boxers..Ito lang ang suot niya habang yapos na yapos niya ang kabuuan ko kaya diko maiwasang pamulahan at makaramdam ng konting init..
Tiningnan ko siya at nakitang tulog na tulog parin ito..







⚠️ Warning⚠️
R18+ AHEAD

(immediately skip if you're not comfortable enough to read this part)
Thankyou for understanding...







Hindi ko alam pero natagpuan ko nalang ang sarili ko na marahang ginagapang ang aking kamay sa gitna niya, hindi ko alam pero parang sinapian ako bigla ng ispiritu ng kalibugan, dinakma ko ito gamit ang aking mga kamay na syang nagpaungol sa kanya..



Swear hindi ako to! HINDI TALAGA!!


"Nghhhh hmm" ang sarap pakinggan ng mga ungol niya, nakapikit parin siya at walang kaalam alam na minomolestya ko na ang kanyang kahindigan na ngayo'y tigas na tigas na at mukhang hindi kakakitaan ng pagod sa ginawa nitong pagdura ng mga masasaganang pulo't gata kagabi..
Marahan kong pinakiramdaman ang nakatirik nitong kahindigan sa mainit kong palad..

Taas...

Baba...

Taas....

Baba..

Taas...

Baba...



"Hmmm fuc-ahmpp" mukha siyang may iniindang sakit sa ungol niya, hindi ko alam kung gising na ba sya o nagtutulug tulugan lang...this time ay nakatihaya na sya kaya malaya pa sa ibong maya ko na itong nahahawakan, putek ang laki, kahit pa nasa loob palang ang kamay ko sa suot nitong boxers ay diko parin maiwasang mamangha dahil sa sobrang haba at taba nito..He's almost perfect..Gwapo, matangkad, mayaman, hot, at higit sa lahat biniyayaan ng malaking kargada..Kahit sino ay magkukumahog para lang maging boyfriend ang isang tulad niya kaya naman hindi ko maiwasang makaramdam ng swerte dahil sa dinami dami ng taong may pagtingin sa kanya ay ako ang pinili niya..ang minahal niya, even if it means magpinsan pa kaming dalawa..

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 25, 2020 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Dangerous Liaisons series #1 PINSAN (r-18) (yaoi)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon