Sorry for the typos and errors, this is unedited pa po..
Happy reading♥️
Nasa rank #73 napo tayo in pinoy as of 072920...Yipee! Maraming salamat po :)
------------------------Rin's Pov
Kasalukuyan kong tinatapos ang ilan sa projects na pinagawa sakin ng mga kaklase ko dito sa kwarto ng makarinig ako ng katok sa pinto..
Tok tok tok (alangan naman kring kring kring eh katok nga)
"Pasok po" ang sabi ko kung sino man ito..Nagulat ako ng si Tita Monette pala..
"Hi Rin, sorry to interrupt, I hope I could disturb you for a bit?" ang sabi at tanong nito sakin, agad naman akong umiling dito
"No po Ta, hindi naman po ako masyadong busy po..Ahm may kailangan po ba kayo ta?" Ang sabi ko dito
"May favor lang sana akong gustong hingin if okay lang sayo" ang sabi nito
"Ahm opo naman, sige po, ano po yun?" Ang sagot ko dito
"Pwede bang ikaw nalang muna ang gumawa ng snacks nila Kuya Den mo sa baba Dear? Manang and I have some important errands to attend to, Balak sana naming mag grocery ngayon eh kasama ng ilang maids, madami dami din kasi yung bibilhin namin kaya kailangan ko ng madaming back ups"
Ang sabi nito..Taray ng word na back up Tita ah? Parang back up dancer lang"Ah eh-" hindi pako nakakasagot ng bigla nalang itong nagsalita
"Thank you Dear, siya bababa nako, naghihintay na si Boning at ang iba sa sasakyan" ang sabi nito sabay alis..Wala nakong choice kundi bumaba nadin...
Mula sa kusina ay rinig na rinig ko ang mahaharot na tili ni Isa the Iguana na pinaglihi yata sa kalahating higad at kalahating megaphone..
Ang ingay jusko po..Napagdesisyunan kong Turon nalang ang lutuin ko, yung specialty ni mama yung may langka sa loob..may cake pa naman siguro sa ref, Habang nagbabalot ako ng wraper sa saging ay nagulat ako ng may bumuga ng hangin sa palibot ng tenga ko..Syeteee nakakakiliti
Napatingin naman ako sa gumawa nito at nakita si Kuya Tope na nakangisi habang nakatitig sakin..Aba anong trip nito?
"Hi Rin" ang sabi nito na hindi ko nalang pinansin..Pero yung katawan putek hindi ko maiwasang pansinin..Naka swimming trunks lang kasi ito habang may puting towel na nakasablay sa kanyang balikat, kitang kita ng dalawang mata ko ang magandang hubog ng kanyang katawan, mula sa magandang torso, pinkish nips, six packs and chiselled V line..Edi wow...Siya nang may hot bod..
Shit did I just say he's hot?
Erase erase...I did not mean that.."Ahh ang sarap talaga maligo sa pool ninyo, ang lamig" ang out of nowhere na sabi ni Kuya Tope habang nagpi-flex pa ng kanyang mga muscles..Nagpapa-impress ba siya?
"Why don't you join us in swimming Rin? I mean it's a hot and sunny day for a sunday, perfect para sa isang cool and refreshing na pagtatampisaw sa pool" ang suggestion ni Kuya Tope na sinagot ko lang ng iling..
"Maraming salamat nalang kuya, pero sa susunod na lang po, may gagawin pa po kasi ako later" ang pag decline ko dito, nakita ko namang umupo ito sa isang stool ng pabaliktad kaya ang posisyon niya ay nakaharap sakin habang nakapangalumbaba...Ang kyut niya sa posisyong yan I must say..
BINABASA MO ANG
Dangerous Liaisons series #1 PINSAN (r-18) (yaoi)
RomanceHighest rank #5 @m2m category as of 081020 Warning *mature content ~Read at your own risk