Ngày cuối năm học ai ai cũng bận rộn cả, mấy ngày nay Ami thường hay ở trường để hoàn thành nốt một số việc thế nên nó hay về nhà muộn lắm. Nhiều khi Ami vội quá chỉ nhắn đại cho Taehyung một tin "Em không ăn tối ở nhà đâu" rồi đi làm việc tiếp.
Hôm nay là ngày cuối cùng ở trường rồi, một giờ sáng Ami mới về đến nhà vì nó bận đi ăn party với lớp nữa. Nhưng có một điều là, Ami bước chân vào cửa đã nhìn thấy bóng lưng của Taehyung. Anh đang ngồi trên sofa, hai vai cứ run lên không ngừng luôn. Taehyung của nó làm sao thế này?
-Ơ Taehyung sao thế, sao anh lại khóc?
Taehyung quay ra nhìn nó, anh lại càng khóc nhiều hơn. Ami hốt hoảng chạy vào ngồi bên cạnh, kéo anh ôm vào lòng. Nó vội lấy tay lau đi những giọt nước mắt chảy xuống từ mắt người đối diện. Anh cầm lấy tay nó siết chặt.
-Hồi nãy lúc ngủ anh nằm mơ em sẽ chia tay anh, giấc mơ ấy thật đến nỗi anh còn khóc nữa...
-Làm gì có chuyện đó, chắc dạo này anh hay xem phim phải không?
-Sau đó anh gọi cho em...em lại không nghe máy, nên anh...anh nghĩ là em muốn chia tay thật rồi...Nhìn Taehyung như vậy khiến Ami cảm thấy áy náy vô cùng. Cũng tại vì dạo này nó bận quá nên không quan tâm gì đến anh cả, về nhà là quẳng hết đồ đi ngủ luôn chẳng chịu rúc vào lòng cho anh ôm nữa. Hai bàn tay nhỏ của Ami nâng mặt Taehyung lên rồi nó hôn nhẹ lên đôi môi mỏng kia. Nó tiện tay lau sạch hết những vệt nước còn đọng lại trên mặt anh. Nói bí mật chứ Taehyung khóc nhìn dễ cưng lắm, chỉ muốn ôm vào lòng rồi dỗ dành thôi. Sau đó Ami ngả người ra sofa rồi dang rộng vòng tay như muốn đón lấy gấu đông vào lòng.
-Qua đây em ôm nào.
Và chỉ có thế, Taehyung dụi đầu vào hõm cổ Ami, ôm chặt eo nó. Mùi đào thơm thơm làm anh mê luyến nên cứ hít hít mãi. Được con bé ôm thích lắm, xong Ami còn vuốt tóc như những má mì đang ru baby ngủ nữa. Tự nhiên Taehyung ngóc đầu lên, giọng anh hơi nũng nịu với nó.
-Hát cho anh nghe đi.
-Em hát chán lắm
-Chỉ cần là em thì điều gì cũng tuyệt nhất.Nói rồi anh chụt vào môi Ami một cái, lại còn cười kiểu ôn nhu đẹp trai chết đi được. Ami đặt cằm mình lên đầu của gấu đông này, hướng mắt ra ngoài cửa sổ rồi bắt đầu hát.
"Every little thing that you have said and done
Feels like it's deep within me
Doesn't really matter if you're on the run
It seems like we're meant to be
I don't care who you are
Where you're from
What you did
As long as you love me
Who you are
Where you're from
Don't care what you did
As long as you love me..."Ami thấy Taehyung có vẻ im im, nó khẽ cựa mình một chút thì biết là anh ngủ mất rồi. Chẳng hiểu có mị lực nào mà giọng hát nghiệp dư này lại ru ngủ được người yêu cơ. Bàn tay Ami trên lưng Taehyung xoa nhẹ như để giấc ngủ của anh thoải mái hơn. Lần đầu Taehyung ngủ trong vòng tay Ami đó. Nhưng sáng hôm sau đâu lại vào đấy, trên sofa có người nhỏ nằm lọt thỏm trong tay người lớn ngủ say sưa.