JANELLA'S POINT OF VIEW
Nandito na ako sa dorm namin. May mga tanong sa isip ko na nabigyan na ng kasagutan at meron din dumagdag.
Katulad ng:
Bakit gusto nila akong patayin eh bago pa lang ako dito at wala pa akong alam?
Sino ang espeya na nagbabantay sa lahat ng kilos namin sa SSG?
Ano ang eksperimento na ginagawa nila? At bakit di nila gustong may makaalam na iba?
Arghhh sumasakit na naman ang ulo ko sa iniisip ko. Paano ba mawawala to?
(A/N: Eh deh wag mong isipin.)
Miss author naman eh. Walang kang naitutulong.
(A/N: Tama naman di ba? Sumasakit ang ulo mo dahil sa iniisip mo eh deh wag mong isipin para di sumakit ang ulo mo.😉👍)
"Ohh, nandito na pala ang demon queen slash malanding bitch."
Napabalik ang isipan ko sa realidad ng may magsalita sa harapan ko.
(A/N: Bakit? Saan ba nanggaling ang isipan mo at
ngayon lang nakabalik?)Tigil-tigilan mo ako miss author wala ako sa mood baka mapatay kita ngayon.
(A/N: Sabi ko nga titigil na)
Good. Madali ka palang kausap ehh.
"Anong pinagsasabi mo?" Tanong ko sa kanya at tinaasan siya ng kilay.
"Wow, maang-maangan ka pa. Bakit di ba totoo? Nilandi mo lang naman si president. Kabago-bago mo pa lang ang landi-landi mo na."
"Hindi ako malandi at hindi ko siya nilandi. Hindi ko kasalanan kung kaakit-akit ang maganda ko, bitch." Sabi ko.
"Ang yabang mo. You're a slut, whore and bitch." Sabi niya.
"Ohh, my dear huwag mo namang laitin ang sarili mo." Good thing dala ko ang bag ko at may salamin ako doon. Kinuha ko ang salamin sa bag ko at binigay sa kanya. "O ayan salamin. Dyan mo kausapin ang sarili mo. Gosh malala na ang tupak mo, girl." Maglalakad na sana ako ulit pero hinila niya ang buhok ko.
"Let me go!" Cold na sabi ko.
"Why? Kakasimula pa lang pinapatigil mo na agad. Let's just enjoy this first." Sabi niya habang hila-hila pa rin ang buhok ko. Hinila ko rin ang buhok niya. Ilang minuto ay pinagtulungan na ako ng mga alipores niya.
Hinahawakan ng dalawang alipores niya ang dalawang braso ko. Lumapit ito sa akin at
*PAKKK!*
Sinampal niya ang kalisang pisngi ko. Sa sorbang lakas napatingin ako sa kaliwa.
"Dahil malandi ka. Sky is mine, mine alone, mine only." Sigaw niya sa pagmumuka ko. Kung mqkasigaw si girl halos mabasag na ang eardrums ko, grabe!
"Yours? Bakit meron bang kayo?" Pang-aasar na tanong ko.
"Oo naging kami." Proud na sabi niya. Huh! Ex lang pala siya eh.
"So ex ka niya. EX ka na lang niya. Eh ako, ako ang present niya ako." Sabi ko.
(A/N: Wow feel na feel mo ang pagiging FAKE GIRLFRIEND mo ahh)
Biglang sumama ang itsura niya. Emagine niyo na lang na ang muka niya ngayon ay parang kumakain ng ampalaya.
*PAKKK!*
YOU ARE READING
The Darkest Secret of Maple University- The Living Hell School
RandomA place where you can find a living hell. "ONCE YOU KNOW THE SECRET, THEY'LL CHASE YOU TO DEATH"