It's 6am, hindi pa naman kami late sa trabaho. Nagising ako na may nakahigang ulo sa tyan ko ,mula sa posisyon kong ito ay kitang kita ko ang kagwapuhan ng lalaking umangkin sa akin kagabi. It's wonderful, yung lang ang gusto kong sabihin. Hindi ako gumalaw agad dahil baka magising ko siya.
Habang nakatitig sa kisame ay bumalik bigla sa akin ang mga nangyare 10 years ago. Biglang nalukot ang utak ko sa pag-iisip pa lang ng mga pangyayaring iyon. Mga panahon na hindi ko kayang tanggapin na nangyare sa akin iyon. Mga pangyayari na nagpabago sa katauhan ko. Palagi nilang sinasabi na isa akong walang emosyong dalaga. Hindi ko sila tinatama dahil totoo naman. Natatakot na ulit akong magtiwala, ayaw kong masyadong maging masaya dahil alam ko ang kapalit na sakit na posible kong maramdaman pagnagkataon.
Naiinis ako dahil ayaw akong palayain ng sarili ko. Hindi ako makawala sa taling nagpapanatili sakin na paulit ulit isipin ang mga nangyare sampung taon na ang nakakaraan.
Trevin sleeps like a child. Habang pinagmamasdan ko ang gwapong mukha ni Trevin ay mas lalo akong nafufrustrate sa sarili ko. Ano na lang ang sasabihin ko sa kaniya kapag tinanong niya kung anong meron sa aming dalawa pagkatapos ng nangyare kagabi. I'm so done with myself, gusto ko lang naman sumaya ulit pero pinipigilan ako ng sarili ko mismo.
"goodmorning beautiful Zahra." Trevin greeted me with his one eye closed and a smile showing his beautiful white teeth.
"morning ...you look like shit" i said coldly but at the same time staring straight into his eyes.
"oh, this shit made you moan so loudly last night honey." he teased.
Napatigil naman ako sa sinabi niya. Ramdam na ramdam ko ang pag-init ng mga pisnge ko.
"Oh baby, you're blushing, u are too cute." he said with his morning voice while fixing his hair with his fingers.
"I told you to stop calling me baby right?" i said with an irritated face.
"alright sorry , stop making that face baby" pouting while saying it.
"ow fuck you axell" i said to his face and got up from bed.
"yes, fuck me baby" he said happily.
I picked up my clothes on the floor, I picked up his clothes too and throw it at him dahil nakahiga pa siya at malelate na kami. Tinawanan niya lang ako. I rolled my eyes, nakakabwiset talaga ugali neto.
I'm done taking a bath and already dressed, I'm too lazy to put on some make up so i only used my liptint for my lips and a foundation and then finish. Today I'm wearing a black sleeveless top tucked in a gray checkered trousers partnered with black loafers for work. Trevin's in the shower pa so hindi ko na siya aantayin dahil maaga pa schedule ng bagong pasyente ko. Nag-iwan na lang ako ng sticky note sa tabi ng damit na susuotin niya para makita niya agad. Sinabi ko doon na may isa pang sandwich sa kusina dahil dalawa ang ginawa ko since late na din kami.
Pagkadating kong CruzCrest Hospital ay pumunta agad akong opisina ko dahil pagsusunod-sunudin ko pa yung mga schedules na ginawa ko dahil ayaw kong magkagulo gulo iyon at magsabay sabay ang gawain ko. Habang ginagawa ko iyon ay biglang may tumawag sa phone ko. It's a call from main office.
"Hello po, Dra. Lacson pinapatawag po kayo ditu sa main office ni Ma'am Melissa.Thank you po" nurse said respectfully.
I could not answer back with what she said because she immediately ended the call, it is fine dahil hindi ko rin naman siya kakausapin. So i put away the papers on my table for a moment and went out to the elevator papuntang groundfloor.
Inayos ko saglit yung buhok ko sa elevator, nakatalikod sa pinto dahil yun lang ang salamin doon. Narinig kong bumukas ang elevator kaya nagmadali akong magtali ng buhok, pagkalingon ko palabas ay nauntog ako sa dibdib ng isang lalaki. Nagulat ako na si Trevin pala iyon. He's just standing there wearing a dark blue shirt and a black suit pants. Ang mga kamay ay nasa bulsa,hindi parin siya nagbabago, ganyan parin ang gawain niya. Halos ngayon ko lang narealize na parehas pala kaming matangkad. He's 6'0 i guess?.
BINABASA MO ANG
Anesthetized Woman. (Burnt Skies Series #1)
RomantikBurnt Skies Series #1 WARNING : SPG/R-18 Zahra Danielle Lacson is now a successful doctor. Because of those events from her past she became a cold person.Her eyes isn't showing any emotions anymore.She changed. But when she met Trevin Axell Verdej...