R-18 ,Read at your own risk.
He's kissing me like there's no tomorrow, I can feel his tongue making it's way to meet mine. It's on my nape, his right hand ,while the other one's supporting my waist. Nakatayo pa rin kaming dalawa. Sa gitna ng halikan namin ay bigla niya akong binuhat sa waist at inupo sa office table ko. Inalagay ko paikot ang dalawang braso ko sa balikat niya at diniinan pa ang halikan naming dalawa.
I can feel his manhood saluting at me. His hands starts to move. He unzipped my trousers and took it off, leaving my panties on. He kisses my neck ,my ear, my chin before going down to face my womanhood.
Kitang kita ang pagkabasa ko doon dahil I'm wearing a white panty."You're so drenched baby , i would love to help you clean it up honey." he said while his fingers are already playing with my pearl even if my panties are still on.
"Ohhhhh..hmmm" i moaned when he took off my panties too and played with it more. I know we shouldn't do this here but I'm so hot because of him, i need him inside me.
After playing with it, he kisses it twice and starts his tongue. It's feels so good. Dinidilaan niya ang pagkababae ko sa napakasarap na paraan. While licking me his left hand tried to reach my right boob under my clothes. Hindi ko alam ang gagawin ko kaya mas lalo ko na lang ibinukaka ang mga binti ko for his better access. Sinisipsip niya ang hiyas na napakatagal na malumbay, sobrang sarap ng ginagawa niya.
"Ohhhhh!...ahhhhh Trevin..sige pa.. uGhh"
I moaned habang pinagduduldulan ko ang mukha niya sa pagkababae ko. He's licking me for i think almost 5 minutes, it feels so good pala. After he licks me he go up and kiss my neck, my chin and my lips. He's kissing me passionately, nalalasahan ko ang sarili ko sa dahil sa mga nakakaliyong halik niya. I unzipped his pants and touched his big shaft. It's standing and it's so warm. I feel like lumalaki parin iyon, napaisip ako bigla, kung paano ito nagkasya sa akin.I want to stop right now, pero hindi ko mapigilan ang sarili kong humalik sa kaniya pabalik. Anong ginagawa mo sa akin Trevin. Napatigil ako bigla because of the shocked when he entered his big fucking penis inside me. He hugged me and kissed my neck. Inilagay niya ang isa kong binti sa mga braso niya at nag-umpisang bumayo.
Napakasarap ng lalaking ito. Mas lalo pa niyang nilapit ang katawan ko sa katawan niya. Hindi ko masalubong ang paggalaw niya dahil nakaupo ako pero he's doing it like it's his daily hobby kung saan sanay siya at gustong gusto niyang ginagawa."Ohhhh faster please...Ugh!..So gooddd.."
I moaned.He's doing it so fast right now. This is what i want, this. I can feel his manhood getting bigger and bigger inside me. It feels so good. Thank you lord for giving him to me.
I don't wanna fall inlove with this man but i want him to know that I'm so thankful for having him.Tuloy tuloy ang pagbayo niya hanggang sa napuno ng mainit na pakiramdam ang puson ko. I'm dripping down there, him too. Kumuha siya ng tissue para punasan ako at isa pang tissue para punasan ang pawis ko. He's done cleaning me up so he zipped himself neatly and grabbed my panties. Siya ang nagsuot nun sakin. Hinalikan niya ang noo ko at hinintay akong matapos sa pagsuot ng trouser ko.
"That was wonderful honey" he said infront of me placing his both hands on my waist.
"Stop calling me those endearment of yours na ha, I'm getting pissed. " i said while zipping my pants but staring into his eyes.
"Hon i just wondered" he said ignoring my words while he make his face like he's thinking about something.
"What?" i asked staring blankly into his eyes. I can really tell that he is a gorgeous man.
"That you're really a doctor, hmm Zahra?" he asked, both hands still on my waist. Gripping me tightly, clinging like a child.
"Obviously Trevin...why'd you ask?" i asked, unbothered with his question. I'm fixing his hair dahil nagulo iyon sa ginawa namin kani-kanina lang.
"Cause you just cured my erectile dysfunction." he said smiling like crazy. After that he kissed my forehead and fixed my baby hairs. Dahil sa sinabi niya ang ramdam na ramdam ko ang pamumula ko. Sa mga kalokohan na alam nito talaga namang mawiwindang ka.
"Bumalik ka na nga sa opisina mo." i said while pushing him causing his hands to loosen up on my waists. I have to control myself dahil ayaw kong masaktan ulit.
"Okay, pero sabay tayo uwi maya ha, I'll be waiting in the parking lot, okay?" he asked.
I ignored him, can't he see that I'm acting busy para makaalis na siya ditu sa opisina ko."Hon?..honey?..hun?" calling me to pay attention to him, but still ignoring him.
"Honey!!!!!?!" he slammed my table and shouted that.
Nagulat ako sa sigaw niya dahil bukod sa buo yung boses niya ay ang taas pa ng tono niya. Nung nagulat ako ay tumawa siya ng malakas dahil naibato ko ang pen na hawak ko sa kanang kamay ko.
"Gago ka talaga, lumayas ka na nga ditu! bilisan mo baka duguan ka na mamaya pagnagtagal ka pa ditu Trevin sinasabi ko sayo." sigaw ko sakaniya dahil nagulat talaga ko kanina sa sigaw niya. Kundi ba naman baliw.
"Okay ok, bye..I'll miss you hope you'll miss me too" he said with his deep baritone voice while closing the door.
Minsan iniisip ko kung bakit ako nakikipagsex sa walanghiyang yun eh, grabe talaga yung gulat ko kanina, buti na lang walang kutsilyo dito sa tabi dahil baka puno na ng saksak ang lalaking iyon. Bumalik ako sa pagtatrabaho.
Nagtrabaho ako ng mga 6 hours na at hindi pa ko kumakain dahil sa biglaang check up na ginawa ng isa kong pasyente nung lunchtime, ayaw ko silang paghintayin sa akin kaya naman inuna ko na sila. Sana ay tumawag sila para naman hindi nakakahiya ang itsura ko dahil gulat na gulat ako nang bigla silang pumasok sa opisina ko buti na lang at check up lang iyon sa ubo.
Pagkatapos ng ginagawa ko ay binalak ko magtimpla ng kape, biglang pumasok sa isip ko kung kamusta na kaya si Hera at Harvey. Sila parin kaya hanggang ngayon o sex lang ang habol nila sa isa't isa. Kung magkatagpo man ang mga landas namin ay hindi na ako ang tatalikod sa hiya kung hindi sila. Sinisigurado ko iyan.Tapos na kong magtimpla ng kape ko at hinahalo ko na lang ito para medyo lumamig . Gumawa ako ng kape dahil plano kong magpagabinsa dami ng ginagawa ko ay ayaw kong ipagpabukas na.
Iinumin ko na sana ang kape ko nang biglang may tumawag sa phone ko, number lang iyon at hindi ko tanda ang numero na iyon. Inistop ko saglit ang pag-inom. Sinagot ko iyon at inilagay sa tenga ko. Hindi sumasagot ang nasa kabilang linya kaya nagbalak akong humigop sa kape kong mainit.
"Honey!!!!!!" Trevin shouted on the other line.
Dahil sa sigaw niya ay natapunan ako ng kape sa dibdib ko. Tuloy basang basa ng kape ang damit ko, buti na lang hindi nabasa ang trouser ko. Binaba ko ang kape ko at niloud speaker ang tawag ni Trevin.
"Putangina ka talaga Trevin Axell" i said with my low voice, tinunog nakakatakot ko talaga iyon para matakot siya.
"Woah woah woah,, I'm sorry did something happen because of my shout baby?" he asked worriedly. It sounded like he's so innocent, Lord i want to kill him please.
"Nabasa lang naman ng kapeng mainit yung sleeveless ko at bra ko! Ngayon obligasyon mong umuwi ng bahay at dalhan ako ng pampalit dahil mamayang 11 pa ko uuwi sa dami ng trabaho ko dahil kung hindi tayo nagsex kanina malamang tapos ko na ang mga trabaho ko. Tapos ikaw sisigaw sigaw ka lang jan! " i said to him.
Gusto ko sana siyang sigawan pero dahil nakabukas ang pinto ng office ko ay hindi ko magawa kaya yung last sentence na lang ang isinigaw ko.
"Okay baby, I'm going home to get your clothes hehe.. Don't be mad please, I'll be quick i promise." After what he said i heard the tone that it's a sign na our call just ended.
Diyos ko mahabagin, anong klaseng nilalang ang ibinigay mo sa akin.
___________________________________
◐
BINABASA MO ANG
Anesthetized Woman. (Burnt Skies Series #1)
RomanceBurnt Skies Series #1 WARNING : SPG/R-18 Zahra Danielle Lacson is now a successful doctor. Because of those events from her past she became a cold person.Her eyes isn't showing any emotions anymore.She changed. But when she met Trevin Axell Verdej...