Yisha's P.O.V.
The two of them came back at umayos na silang dalawa. A lot of great pictures came out na ikinatuwa ko. Clone was so proud of himself saying, "Ang ganda ng pagkakakuha ko noh? Syempre ako yata to, si Clone, ang da best sa lahat ng gawain." Natatawa nalang ako sa pagbubuhat niya nanaman ng sariling bangko. "Alam mo naman pre na hindi ito libre diba? Kaya bayaran mo na ako, sayang ang talent ko noh. Dapat meron akong talent fee bro!"
"Magkano bang kailangan mo?" Tanong ni Gino with his usual masungit face. "Talaga pre? Babayaran mo ako?" Tuwang tuwang sabi niya. "Penge 50,000 pre, mahal to noh! Professional kaya ako." Bilib na bilib talaga sa sarili sa sambit ni Clone.
Napailing nalang si Gino sa kaibigan at binigyan ito ng 50,000. Clone was so happy, it was too late to stop him from kissing Gino's cheeks. Parang bulkan na sumabog ang asawa ko haltang nandidiri sa pag halik ni Clone sa kanya.
"I love you talaga pare! Your the best!" Nag flying kiss pa si Clone bago ito kumaripas ng takbo na ikinainis ni Gino.
"CLONE ROBERTO! WAG NA WAG KA TALAGANG MAGPAPAKITA SA AKIN, YOU FUCKER!!" Galit na galit na sigaw ni Gino kay Clone na nasa may pinto na ngayon. Malutong na minura ng asawa ko ang kaibigan niya.
Humarap ako sakanya and wrapped my hands around his shoulder. "I love you." Sabi ko sakanya bago ko siya hinalikan sa labi. The kiss went deeper, as I calmed him down. Tumigil siya sa paghalik sa akin, "Let's not do it here, shall we?" Sabi niya at hinila ako patungo sa parking lot kung saan nag-aantay si Clone.
"San tayo?" Casual na tanong ni Clone na parang wala lang. He was eating a lollipop again. "Hindi ka kasama maiwan ka dito." Sabi ni Gino na nagpopout ka Clone.
"Pero wala akong matitirhan. Balak mo ba akong patulugin sa kalye? Walang ganyanan Baby Boy!" Angal ni Clone. "Call me baby boy again at papatulogin talaga kita sa kalye Clone!" Pagbabanta ni Gino. "Ito naman hindi mabiro." Gino just threw some keys at Clone, "Linisin mo ang unit ko at matulog ka sa maid quarters." Sabi ni Gino bago pumasok sa sasakyan.
Sumunod naman ako kay Gino, "Kaya mo yan!" I cheered Clone up dahil parang nalugi ang mukha niya, then I closed the door. Nang makapasok ako ng tuluyan, Gino fastened my seatbelt. "Thank you!" I said looking at his handsome face. Bago niya inayos ang kanyang pwesto, he gave me a quick peck on the lips. "You're always welcome wife." Natawa nalang ako sa pagnanakaw ng halik niya sa akin.
Ngiti-ngiti siyang nag dra-drive habang hawak hawak ang kamay ko. "Are you hungry?" Tanong niya sa akin nang palapit kami sa isang fast food chain. Tumango naman ako sa kanya, I bet hindi din siya nakapag dinner. We order through drive thru, "Good evening maam and sir may I take your order please?" Napatingin ako kay Gino wanting to ask what he wants, "Anything." He replied. "Two Large fries, two Mc Float and two Chicken nuggets with extra rice." Order ko sa kanya. Gino gave his credit card, "No, I'll pay." Angal ko sa kanya, marami na din kasi ang nagastos niya sa akin. "Pay me later wife, alright?" Makahulugan niyang sabi at inabot na yung credit card niya sa cashier. Namula naman ako sa sinabi niya, ang init ng mukha ko nung kinuha ko na ang order namin.
"Thank you maam and sir! Please come again." The lady smiled at itinaas ko na balik ang window ko. Mataas taas din ang naging biyahe namin. Halata naman na gutom na din si Gino so I fed him. "Does it taste good?" Tanong ko sakanya matapos ko siyang pakainin. "You taste better." He grinned, nahampas ko tuloy siya sa balikat ng wala sa oras. "Seryoso kasi!" Nagdadabog kong sabi. "I'm dead serious wife, you taste better." Gusto ko na atang hukayin ang lupa at magtago nalang dahil sa pinagsasabi ng asawa ko.
"This time you'll pay by making love to me my dearest wife." Sabi ni Gino ng makarating kami sa Beach house niya. He carried me in bridal style in just one swift ay nakarating na kami sa banyo. "Let's shower together." Sabi niya sa akin habang ang mukha niya ay ilang inches nalang ang layo sa mukha ko. I can smell his breath na may pagka mint, and I can't deny I'm loving it.
Ipinasok niya ako sa banyo and started undressing me. Sinunggaban niya ako ng halik, "You're so beautiful my wife. Mmmm..." He said while kissing me. I felt the burning sensation inside me while patuloy parin kami sa paghahalikan. I grabbed his head at mas idiin iyon sa aking mga labi.
"Oh my goodness, I love you!" I was panting while saying those words. He turned on the shower, I can feel the water against my skin. Still he was kissing my jawline down to my collar bone. I can feel the hot liquid in between my legs. Lumayo siya ng konti sa akin and started to undress himself in front of me. I was staring in his sea green eyes with the same intensity as his.
He only left his brief and I can see his bulging member wanting to go out. He came back and began kissing me again. He grabbed my breast teasing and playing with it. He sipped and licked the crown which made me go insane. Napakapit ako ng mahigpit sa balikat niya, finding for support. While he was busy with my breast my hands went to roam around his body. I traced his chest down to his abdomen until I found his raging member.
I went inside and touched it, "uhm.." He groaned in pleasure. I continued to hold it, it was giving him the pleasure and I want him to feel that. I was big for my small hands, and it was long around 9 inches. Tama nga ako, isang malaking anaconda ang nakatuklaw at tutuklaw ulit sa akin.
I tried to move my hands up and down kahit medyo hindi pa ako sanay ay hindi ko it tinigil. I felt Gino responding, he bit my nipple yung sakto lang at hindi masakit and then he sipped it. My mind exploded because of the pleasure he was giving me. He started finger fucking me and it felt so good. Nakakabaliw iyon sa sarap.
Bumaba siya and clinged my leg unto his shoulders giving him more access. He dipped himself in my core, he licked so good that made my knees wobble. "Uhm.. Yeah that's it.. more.." I pushed his head. Mahigpit ang kapit ko sakanya, I lose count how many times he made me cum. Suddenly, he lifted me up and pushed me in the wall. He inserted his member on mine, "ooh.." We both groaned because of the pleasure.
I felt whole with him inside me. Mas lalo niya iyong ibinaon, kaya naman ay mas lalo akong nabaliw sa sarap. He went faster as he felt my walls tighten, "Ahh.." He exploded inside of me and it feels good. He turned off the shower, "Care for round two wife?" He grinned naughtily kaya naman ay nagpaubaya na ako. Who am I to decline?
BINABASA MO ANG
Fake
Romance"True love never fades, unless it was a LIE." Yrainne Aisha Zavalde was badly smitten by the hot and gorgeous Gino Vanadium Lopez. They got into an arrange marriage which Gino does not approve dahil may mahal na siyang iba. It was a bit frustrating...