24

45 8 0
                                    

I was 24
While he's 27

Now we were officially in a relationship.

24

Now we're officially in a relationship.

Walang araw na di niya pinaramdam na mahal mo ko.

Araw-araw lang nasa bahay at halos tumira na siya samin kasama si Daddy.

Halos araw-araw rin siyang may regalo sa'kin kahit wala namang espesiyal na okasiyon.

He made me really happy every single day.

"Vlad andito ka ulit?" Dad asked when he saw Vlademier sitting at the living room.

"Oo naman po! Lakas ng anak niyo sa'kin eh." I felt my cheeks burned of what he said. Wala rin atang oras na di namula ang pisngi ko sa mga cheesy lines niya.

"Ay nako ikaw na bata ka. Kung rito kana tumira kasama namin?"

Natawa si Vlad.

"Saka na po kapag naiharap ko na siya sa Altar!"

Nag-tawanan silang dalawa habang ako'y di alam saan babaling sa sobrang pagkapahiya kay Daddy.

He's so cheesy. Yet, I like him.

Damn you Perez!

I was startled when I felt his arms around my waist. He put his head between my neck and my shoulder.

"Kapag naiharap ko na po siya sa altar. Sa susunod na araw may apo na po kayo. Kaya huwag po muna kayo susunod kay Tita ha?"

Tinampal ko noo niya. Napaka talaga nitong lalaking 'to.

"Oo naman iho! Kailangan ko ng abogado, doktor at business man pati na rin basketball team kung maaari."

"Daddy! Para mo naman akong ginawang baboy no'n!" Inalis ko ang pagkakapulupot ng braso ni Vlad saakin.

"Ikaw naman oo ka nang oo kay Daddy. Kung ikaw kaya ang umire at manganak ha?!"

Napapadyak ako at umakyat papuntang kuwarto ko.

Nilock ko ang pinto at nag-talukbong ng kumot sa buong katawan ko.

"Hon, open this door!"

"Fvck you!"

"Hey no cursing! I'll punish you with that!"

"I'm not scared. Go away!"

Ilang minutong natahimik ang pinto. Matapos ay nakarinig ako ng mga kalansing ng susi.

Hay nako si Daddy di man lang makisama. Tinulungan pa si Vlademier! Hay naku talaga..

I heard the click of the door and when it opened.

Ibinagsak ni Vlad ang susi sa kung saan at isinara ang pinto.

Bigla akong nainitan. Malakas naman ang aircon ah!

"Hon get up and face me."

"No." Matigas kong sagot.

"I'll punish you twice then."

Naramdaman ko ang pag-lubog ng foam sa likod ko. Hinigpitan ko ang kapit ko sa kumot ko. Pero kahit anong lakas ko ay siya parin ang nag-wagi.

Naalis niya ang kumot sa buong katawan ko kaya ang unan ang pinangtakip ko sa mukha ko.

"Really Hon? We're doing this?" He said in disbelief.

"Umalis ka nalang kasi! Naiinis na'ko sa'yo!"

"Naiinis narin ako sa'yo Hon." He said in a very sexy tone.

Oh my gosh!!

Padarag niyang inalis ang unan na nakatabon sa mukha ko kaya ang palad ko ang ipinang takip ko.

"Hon, why are you covering your very beautiful face? You're so pretty to hide."

"Nakakahiya ka. Umalis ka na ngang tukso ka! Tukso ka tukso!!"

I heard him chuckled.

Naramdaman ko ang pag-lubog ng foam sa kanang parte ng paa ko. Pati narin ang kanan at kaliwang gilid ko.

He's on top of me.

Oh my gosh!

"W-what are you d-doing?! G-get off me!"

Tinulak ko ang dibdib niya gamit ang dalawa kong kamay. Wala namang silbi dahil sa laki ng katawan niya ay napakaliit ko lang.

I was startled when he hold my wrists and put it up in headboard.

"I'll start punishing you Hon..."

Inilapit nito ang mukha sa akin at saka ako sinimulang halikan. Napapikit nalang ako habang dinadama ang mga halik niya.

Napakalambot ng labi niya at tila nakakaliyo sa tuwing susunggab ito ng halik.

He started kissing my nose up to my my cheeks and to my jaw. He goes down and kiss my neck.

I was turned on when he kissed my shoulder blades.

Akala ko ay lalalim pa lalo ang halikan namin pero huminto siya. Ibinaba niya ang kamay ko pabalik sa tiyan ko.

"Ihaharap kitang birhen sa harap ng altar. I know you're turned on but not now Honey."

He chuckled so sexy.

Nag-init naman ang pisngi ko sa sinabi niya. Nakakahiya! Okay na sana yung una niyang sinabi eh. Kaso yung pangalawa bwiset!

"Don't be shy Hon. It's just me okay? Kiss at hug lang muna okay?"

I nodded.

He planted a feathery kiss unto my lips beforr he get off above me. Tumabi siya sa'kin sa kama at niyakap ako.

"I love you my future Wife."

"I love you too my future Husband. "

He kissed my forehead.

"I'll love you until my next next lives. I love you in infinity and after life."


My Hopeless Wish (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon