KABANATA 16

4 5 0
                                    


KABANATA 16

Nagising ako dahil sa mabangong amoy ng pagkain. Naginat ako ng katawan at pupungas pungas na bumangon sa pagkakahiga. Narinig ko ang paglagas-las ng tubig mula sa banyo. Napatingin naman ako sa tray ng pagkain sa tabi ng kama ko.

"Kumain kana?" binuksan ko ang may takip na ulam at inamoy ito.

"Hindi pa hinihintay kita" pinatay niya ang pag-agos ng tubig at lumabas ng banyo.

Bumaba naman ako ng kama at lumapit sakaniya. Inagaw ko ang towel at pinaupo siya sa gilid ng kama. Ibinalot ko ang towel sa ulo niya at pinatuyo ito. Yumakap naman siya saakin at pinaupo ako sa kandungan niya.

"Hindi na ako makapaghintay na pakasalanan ka" aniya

"Kapag kasal na tayo ako palagi ang magpapatuyo ng buhok mo" nginitian ko siya at pinagpatuloy ang pagpapatuyo ng buhok niya

"Hinanap ba nila tayo?" ako naman ang pumasok ng banyo at naligo

"Hindi busy rin silang dalawa" sagot niya

Nakatayo siya ngayon sa labas ng banyo at hinihintay ako. Pakiramdam ko tuloy mawawala ako kapag hindi niya ako sinamahan. Natatawa akong lumabas ng banyo nang makita siyang nakasandal sa tapat ng pintuan.

Lumabas akong nakatapis lang ng tuwalya at tumatagaktak pa ang tubig sa hibla ng buhok ko. Napakagat naman siya ng labi nang makita ako. Gusto ko sana siyang asarin pero bigla niya akong binuhat at ibinaba sa kama.

"Kakain pa tayo nagugutom nako" saway ko sakanya ambang tatayo na ako pero dinaganan niya ako at siniil ng halik.

"Kaya nga kakain na ako" bulong niya saakin

Dahan dahan niya akong hinalikan pababa habang ang mga kamay nito ay naglilibot sa ibaba . Napaka liyad ako ng bumaba ang halik niya sa puson ko. Mas lalong nag-apoy ang kanina lang nagbabagang pananabik ko. Bago paman niya maabot ang hiwa ko'y buong pwersa ko siyang inihiga aat pumaibabaw sakaniya.

Naupo ako sa tapat ng naninigas niyang kabahaan at pilit na inabot ang labi niya. Ginawa ko sakaniya ang madalas niyang gawin saakin. Napahawak naman siya sa balakang ko nang lumapat ang labi ko sa utong niya. Mas lalo pa itong dumiin nang dilaan ko at sipsipin ang mga ito.

"F-fuck u-uhmm" ungol niya

Tila musika ito saaking pandinig. Nagpatuloy ako sa pagdila at pagsipsip sa lahat ng madaanan ng labi ko. Dahil boxers lang ang suot niya ay mabilis koi tong natanggal. Hinalikan ko siya simula pusod pababa sa pag aari niya. Nangmaabot ko ito ay para akong nagulantang.

"Crazy baby" wika niya nang mahinto ako sa tapat nito

Hahatakin na sana niya ako paitaas nang hawakan koi to at nagsimulang dilaan. Hindi ko alam kung paano ang ginagawa sa ganito. Sinunod ko nalang ang instinct ko at pinaglaruan ito. Taas baba ang ginawa kong paglalaro rito habang sinisipsip at dinidilaan ko ang buong kahabaan niya.

Nang ipasok ko ito sa loob ng aking bibig nalasahan ko ang maalat na galing dito. Hinawakan niya ang buhok ko at idinidiin pababa at hinahatak niya paitaas. Gaya ng ginawa ko kanina sa kamay ko ganoon rin ang ginawa ko ng isubo koi to. Halos mabulunan ako ng maisagad niya ito saaking lalamunan.

"F-fuck Fuck! Tama na L-lalabasan na a-ako" saway niya saakin

Ngunit mas ipinagpatuloy koi to hanggang sa sumabog ang katas niya sa loob ng bibig ko. Hinila niya ako mula rito at hinalikan ang aking labi. Hinawakan ko naman kaagad ang kahabaan niya at nilaro ito hanggang sa matapos siya.

Muli ay ipinailalim niya ako at siniil ng halik. Pinaglaruan naman ng kamay niya ang magkabilang dibdib ko. Gusto kong itulak siya dahil napakasakit ng pagkakahawak niya rito. Hanggang sa bumaba na ang mga ito at ibinuka ang hita ko. Naramdaman ko naman sa singit ko ang pumipitik pitik niyang pag-aari. Gusto kong umatras dahil laki nito ngunit nadadala ako ng mapangakit niyang halik.

Huminto siya sa paghalik at tiningnan ako sa mata. Naramdaman ko naman ang pagtapat ng alaga niya sa hiwa ko. Ikinaskas niya ang ulo nito saaking bukana at dahang dahang ipinasok.

"A-aray uh-hmm" sambit ko nang maipasok niya ito saakin

"S-sorry you want me to stop?" nakita ko ang pag-aalala sa kaniyang mata nang makita niya ang pag aray ko.

"N-no just be gentle" muli ay hinalikan niya ako saaking labi at dahang dahang gumalaw.

Gusto kong sumigaw dahil sa sakit na naramdaman ko. Para itong papel na napunit nang maipasok niya ang kabuuan niya sa loob ko. Ngunit unti unting napalitan ng sarap ang sakit na naramdaman ko.

Ang kaninang mabagal na paggalaw niya ay unti unting bumibilis. Kalaunan ay sumasabay narin ako sa pagbayo niya. Bawat pagbagsak niya ay sinasalubong ko. Nakuha niya pa akong ituwad patalikod sakaniya. Hinigpitan ko ang kapit sa unan na nasa harap ko.

Bawat baon niya ay para akong nawawasak sa sarap. Hanggang sa bumilis siya at naramdaman kona ang pagsabog nito sa pisngi ng pwet ko. Gusto kong magalit sakaniya dahil sa labas niya ito pinutok pero nawalan na ako ng lakas. Napadapa ako sa kama nang bitawan niya ang balakang ko.

Pinunasan niya ang pwetan ko at niyakap ako. Muli ay iniharap niya ako sakaniya at hinalikan pa ulit. Sa pagkakataong ito ay inupuan ko ang kahabaan niya. Panay ang paggalaw ko habang siya naman ay hinuhuli ang dalawang bundok ko.

Ilang beses akong nilabasan at ganon din siya sa iba't ibang posisyon. Hanggang sa makatulog kaming dalawa sa bisig ng isa't isa.

Umaga na nang magising ako. Kumukulo ang tiyan ko sa gutom. Akmang tatayo ako nang maramdaman ko ang pagsakit ng pagkababae ko. Napahiga akong muli sa kama habang inaalala ang nangyare kagabi. Maya maya pa'y pumasok na si Lucas na may dalang tray ng pagkain. Ipinatong niya ito sa lamesa malapit sa kama at inalalayan ako sa pag upo.

"Anong ginawa mo sakin?" naiiyak na tanong ko sakaniya

"B-bakit anong nararamdaman m-mo?" nagaalala niyang tanong

Nginuso ko naman ang ibaba ko. Nakuha niya kaagad ang ibig sabihin ko. Niyakap niya ako at hinalikan sa noo.

"S-sorry dapat hindi ako nagpadala sa tukso" aniya

"Pano ako makakalabas nito?"

"Dito kana lang muna sa loob. Sorry baby"

"B-baka magtaka si Kuya. Baka pagalitan tayo"

"Wala sila rito. Nasa Isla sila kanina pa"

Napawi ang pag-aalala ko sa sinabe niyang wla roon ang pinsan ko. Alam ko namang may nangyayare rin sakanila ni Hanna. At alam kong alam rin niya ang saamin ni Lucas. Kumain kame ng sabay at pinagpahinga niya ulit. 

My Sweetest Memoir (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon