Sau khi cả đám vệ sinh cá nhân xong, họ mới lết lên phòng chỉ huy để gặp đô đốc. Bước vào phòng, ở đấy vừa có những gương mặt quen thuộc mà cũng có hai gương mặt lạ.Không hẳn là lạ, các phân cảm giác như đã gặp ở đâu rồi nhưng không ấn tượng lắm. Trừ Api và Tanah ra. Tanah thì nhớ được họ nhưng không nhớ ra được tên.
Còn Api thì lòng khắc sâu. Họ chính là lí do mà anh được mở khoá. Tới đây chắc mọi người đoán ra ai rồi nhỉ? Phải. Hai người họ là Sai và Shielda.
Sai và Shielda có vẻ cũng rất ngạc nhiên. Chắc hẳn không ai nói họ nghe về đám kia cả.
Api khó chịu ra mặt nói "Vậy chúng tôi có thể bắt đầu nhiệm vụ được chưa?" "Đừng hấp tấp. Rồi cũng làm thôi mà." Fang nhìn anh
"Xì..." "Nhưng mình muốn làm ngay bây giờ cơ! Chả muốn đụng mặt hai kẻ kia tí nào. Lần đầu gặp bọn họ đã chê mình yếu" Api thầm nhớ lại. Các phân thân thắc mắc sao Api lại lạ như vậy. Tanah thì chăm chăm nhìn anh, mắt không rõ cảm xúc
"Được rồi, trước tiên giới thiệu đã. Đây là Sai và Shielda. Hai người họ đã từng tham gia vào bài kiểm tra đầu tiên của Boboiboy đấy." KoKoCi nói. Boboiboy gãi đầu ngượng ngùng.
Giờ nhớ lại cậu vẫn còn thấy xấu hổ.
Các phân thân thì đã hiểu tại sao Api lại như thế rồi. Vốn anh rất ghét bị nói là yếu đuối nên lần đó đã thật sự khắc sâu ấn tượng lại cho Api - Một tên tăng động não cá vàng
Bỗng có một bàn tay đặt lên vai anh. Là Tanah, anh nhìn sang. Y cười dịu dàng xoa mái đầu anh. Api cảm giác thoải mái, được nước lấn tới, nhào cả người vào Tanah làm nũng. Y cũng chỉ phì cười rồi chiều theo ý anh.
Mấy tên còn lại thấy tức lắm nhưng không làm gì được. Dù gì nếu gặp trường hợp vậy họ cũng thế thôi chứ đừng nói Api. Nhất là khi Tanah là người an ủi
Sai và Shielda nhìn cảnh, ánh mắt mông lung. 'Đây rốt cuộc là chuyện gì?'
Cả hai tự hỏi
Như đọc được suy nghĩ của họ, Ying giải thích. Sau khi nghe từ đầu tới đuôi không sót một từ, hai anh em đã hiểu ra. Họ nhìn cậu chàng lửa với biểu cảm... tội lỗi?
Bỏ qua vấn đề đấy, đô đốc Tarung lớn giọng "Các cậu đã chuẩn bị chưa? Bài kiểm tra sắp bắt đầu rồi"
Các Boi gật đầu
"Địa điểm lần này ở một hành tinh trống trãi. Nó chưa có tên vì ta chỉ mới phát hiện gần đây. Ở đó có một quả cầu năng lượng chưa xác định nằm ở sâu trong ngọn núi. Trên hành tinh chứa rất nhiều quái vật chuyên săn mồi. Chúng mang hình hài một con bạch nhện. Có kích thước là: chiều dài từ 150 - 275cm; chiều cao từ 200 - 300cm. Là những con quái khổng lồ. Về sức mạnh thì các cậu phải tự kiểm chứng thôi, không thể nói trước."
Chỉ huy KoKoCi nói một tràng. Kết câu xong còn đẩy kính một cách ngầu lòi
"Vậy nhiệm vụ này bọn tôi sẽ đi một mình, phải không ạ?" Daun hỏi
"Tất nhiên. Bọn ta sẽ theo dõi thông qua một cái máy quay siêu nhỏ. Sẽ và luôn theo từng nhất cử nhất động của tất cả" Đô đốc tự hào
Lưu ý nhỏ: các Boi ko ai đeo đồng hồ sức mạnh hết. Chỉ có Boboiboy mà thôi. Các phân thân ko cần thiết
"Vậy nghe thủng chưa hả?! MAU MAU RA KIA MÀ THỰC HIỆN ĐI!!"
Đô đốc hét lớn làm cả đám giật bắn. Nhanh chân chạy vào cánh cổng dịch chuyển của Ochobot.
______________________
Hành tinh chưa rõ này trông khá hoang tàn. Dù đất ở đây đẹp và thích hợp với thiên nhiên, vẫn không có một cái cây nào cả. Ngoại trừ cánh rừng mà nhóm y phải đi vào, xung quanh chỉ còn một bãi đất trống không và một phần là đầm lầy.
"Nhanh nào các cậu! Tớ nóng lòng muốn thử sức với mấy con quái lắm rồi!!" Api hớn hở. Tanah thở dài, Daun cũng nhìn quanh mảnh đất bằng ánh mắt tiếc nuối. Cả hai miễn cưỡng nhấc chân đi vào khu rừng.
Khu rừng này rất rộng. Nó chiếm đến 4/9 hành tinh này. Khu đầm lầy thì khoảng 2/9 còn bãi đất trống hoang tàn là 3/9.
"Đi sát vào nhau nào các cậu. Đừng để bị lạc, sẽ tốn nhiều thời gian và nguy hiểm" Tanah nhắc nhở
"Được"
Các Boi đi thẳng về phía trước, cố xác định phương hướng ngọn núi. Trong lúc đi, Cahaya còn nghe mấy tiếng gầm gừ nữa. Anh ớn lạnh, đi sát Tanah.
Thấy Cahaya bỗng đứng sát mình, y quay đầu lại. Cahaya cũng không giấu gì y, hỏi "Nè Tanah, cậu có nghe thấy mấy tiếng gầm gừ xung quanh ta không?"
Tanah nghi hoặc lắc đầu. Rõ ràng y không hề nghe thấy tiếng động gì trong rừng ngoài tiếng bước chân của cả bọn.
Cahaya đầu đầy chấm hỏi. Rốt cuộc này là chuyện gì? Anh nhìn sang đám kia
Các nguyên tố cũng lắc đầu. Riêng Angin nói "Tớ có nghe! Là mấy tiếng gầm gừ nghe vô cùng hung dữ đấy phải không?"
Cahaya gật đầu, vậy là không chỉ mình anh nghe được
BẠN ĐANG ĐỌC
[Boboiboy/Allquake] Sẽ luôn bên nhau
FanfictionMột fic về Allquake Đây là 1 fanfic viết về phân cảnh sau khi The movie 2. Là boylove. Cân nhắc trước khi xem Vui lòng ko đục thuyền nếu ko ship. Ai ko thích mời click back. Đây ko nhận gạch đá. __________________________ Tình trạng : Đang tiến hà...