"Tới rồi..." Daun nuốt một ngụm nước bọt, cảm thán vì sự to lớn của căn cứ địch dù đã là lần 2 bước vào. Tanah vẫn im lặng từ khi vào đây. Có lẽ nó làm y nhớ lại mấy thứ chả hề vui vẻ tí nào.Các nguyên tố đi sâu vào trong, muốn mau chóng tìm được kẻ chủ mưu. Lúc đi, họ còn gặp mấy tên lính canh gác nữa chứ. Phiền hết chỗ nói!
"Cầu lửa!" Api lại hạ thêm một tên nữa. Nãy giờ chắc cũng phải chục tên lính gác xuất hiện cản trở rồi. Tanah nghiêng đầu
"Lạ nhỉ? Sao lần tấn công trước bọn chúng đâu nhiều thế này..."
Angin đáp lời "Có thể... chúng nhận sự trợ giúp từ các bọn trộm khác!!"
"Có lý!" Cahaya gật gù đồng tình.
"Nhưng trước hết, ta vẫn nên đi tìm kẻ Takky kia nhanh thôi." "Ừ!"
_________
Takky đấm mạnh xuống bàn. Dù đã ra lệnh cho đám thuộc hạ đi gác quanh căn cứ nhưng vẫn không thể tìm ra bọn nguyên tố! Đúng hơn là, chúng đã bị đánh bại nên chả thể báo cáo được nữa.
"Một lũ vô tích sự!! Ha, được thôi." Takky cười nham hiểm. Hắn đứng dậy, khoác cái áo choàng của mình lên. Khamil ở kế bên thấy vậy, âm thầm thở hắt ra.
"Ngài ấy giận rồi..." Gã lầm bầm rồi cũng nối gót theo sau. Takky liếc mắt
"Khamil, thả No.15 ra."
Gã ta hoảng hốt "Ha, hả!? Tak... Takky, ngài thật sự...!"
"Tất nhiên rồi. Lần này, chúng sẽ không thoát được đâu!" Khamil tỏ vẻ lưỡng lự, rồi cũng nghe lệnh.
'Chúng chết chắc rồi!'
"Bọn mi sẽ thấy được hậu quả khi chọc giận ta, bọn nhãi nhép."
..................
Tanah xoa xoa mái tóc mềm mại của cậu bạn mắt lục. Y cười từ tốn, an ủi cậu "Đừng lo, tớ đây, Daun à."
Daun sợ là điều dễ hiểu, vì họ đang mắc kẹt trong một cái sàn đấu mà xung quanh là dung nham mà...
Ừ, các bạn không nghe lầm đâu.
Là bị mắc kẹt đấy
Trong một cái sàn đấu ở giữa hồ dung nham.
PHẢI!! CHẲNG HIỂU VÌ SAO MÀ GIỜ CẢ BỌN LẠI THÀNH RA THẾ NÀY!!
Petir nhăn nhó, đi vòng vong xem xét có lối ra hay không. Cuối cùng, anh rút ra một câu tỉnh bơ.
"Chả có lối thoát. Ta tiêu rồi." *Bộp*
"Ăn nói lung tung gì vậy hả!? Chúng ta sẽ không làm sao hết!" Tanah nghiêm mặt chỉ trích chàng trai sấm. Anh thì tỏ vẻ
"Sao cậu đánh tớ chứ... tớ chỉ là..."
"Là?" Cahaya một bên cười đểu, nhướn mày nhìn người gặp họa. Petir lộ rõ biểu cảm chán ghét, định nói gì đấy thì-
"Hahaha! Hay lắm, đúng là một bọn hề!" Giọng nói lạ hoắt từ đâu phát ra. Nhưng với Tanah, y lại biết nó quen thuộc đến cỡ nào...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Boboiboy/Allquake] Sẽ luôn bên nhau
FanficMột fic về Allquake Đây là 1 fanfic viết về phân cảnh sau khi The movie 2. Là boylove. Cân nhắc trước khi xem Vui lòng ko đục thuyền nếu ko ship. Ai ko thích mời click back. Đây ko nhận gạch đá. __________________________ Tình trạng : Đang tiến hà...