Cảnh báo : Chap này có những yếu tố ko phù hợp với trẻ em còn quá nhỏ hoặc trong sáng. Có cảnh H giữa nam và nam (boyxboy) ;-;Ai ko muốn xem, dị ứng. Vui lòng lướt qua. Đây là lần đầu viết H, có thể ko hay. Nếu có gì ko vừa ý, cho tôi xin lỗi Ọ_Ọ
==============================
Tàu không gian của Khamil hạ cánh. Gã bước ra, cầm một sợi dây ma thuật kéo theo. Người bị kéo không nhanh không chậm bước ra khỏi cửa thuyền.
Tanah mặt lạnh băng, vô cảm liếc nhìn quanh dò xét. Không gian y vắng vẻ, không một tiếng nói hay bóng người. Khamil thấy Tanah lơ đãng, ngay lập tức kéo mạnh y theo. Tăng tốc độ đến nơi của chủ nhân của gã.
______________
Quỳ xuống trước tên nam nhân trước mặt, Khamil kính trọng nói "Thưa chủ nhân, tôi đã mang chiến lợi phẩm đã nói về rồi đây. Nó là Tanah, ngài thấy sao?"
Kẻ được gọi là chủ nhân liếc mắt nhìn Tanah mà đánh giá. Khuôn mặt xinh đẹp, thân hình đầy đặn. Đôi mày liễu và mắt màu nâu vàng tuyệt sắc, mũi cao, môi hồng cùng đôi má hồng hào. Vừa mang vẻ chững chạc, mạnh mẽ còn vừa mang cảm giác dễ thương, muốn chở che. Tóm lại, phải nói là tuyệt mỹ~
Hắn liếm môi, xem ra vớ được hàng ngon rồi đây~ Lâu lâu Khamil cũng có ít đấy. Tên chủ nhân đứng dậy, đi tới chỗ Tanah. Hắn vương tay chạm lên khuôn mặt kiều diễm.
Khamil nuốt nước bọt nhìn theo. Tanah im lặng để mặc hắn ta, vì giờ y làm gì thì nhận lại cái gì? Bỗng hắn ta bế y lên, liếc qua gã nói "Ta có việc với mỹ nhân này rồi. Ngươi làm tốt lắm, ta sẽ thưởng và cho phép ngươi nghỉ vài ngày."
Nói rồi tên chủ nhân đi mất. Để lại đám thuộc hạ cùng gã bơ vơ chưa hiểu chuyện gì
_______________
Quăng Tanah lên giường, hắn nở một nụ cười tà mị mà nâng cằm y lên. Mặt hắn ta ghé sát vào y, thì thầm "Cậu thật sự khiến ta thấy hứng thú đấy, Tanah. À, giới thiệu luôn. Ta là Takky - Chủ nhân hay thủ lĩnh của băng trộm này~"
"Hừm... thế hả? Ngươi nghĩ ta đây quan tâm?" Tanah ngước lên, nhìn Takky với đôi mắt sắc lạnh. Hắn rùng mình một cái, nở nụ cười thích thú.
"Vậy ta sẽ khiến cậu phải quan tâm đến ta thôi~ Nào nào, cùng chơi một trò chơi nhé, cưng à~" Tanah trợn tròn mắt nhìn hắn đang cột tay mình (y) lại. Y cố giãy giụa nhưng vô ích.
Tanah hét lớn "Ngư-ngươi!!! Mau thả ta ra, tên khốn!!!" "Hehehe... Còn lâu nhé. Nào, cùng bắt đầu thôi!" Takky híp mắt cười nguy hiểm, lần mò vào trong áo y một cách chậm rãi.
Hôn lên cánh môi của y, hắn từ từ mà tận hưởng vị ngọt ngào từ nơi khoang miệng kia. Tanah run rẩy, cố gắng chống đỡ cho bản thân không bị cuốn theo nụ hôn quyến rũ ấy.
Tay hắn không yên phận mò vào trong áo Tanah, lưỡi Takky không ngừng đùa bỡn trong miệng y, ra sức mút mát. Tanah nhăn mày, khó chịu đá hắn, nếu cứ thế này y không thể thở nữa. Sẽ chết mất....
Mắt Takky hiện lên ý cười, buông tha cho đôi môi mềm mại đáng thương đã sưng tấy lên. Takky vén áo y lên, cuối đầu ngậm lấy một bên nhũ hoa đo đỏ. Rồi, hắn bỗng cắn mạnh một cái. Tanah rùng mình "Ahh, haa~"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Boboiboy/Allquake] Sẽ luôn bên nhau
FanfictionMột fic về Allquake Đây là 1 fanfic viết về phân cảnh sau khi The movie 2. Là boylove. Cân nhắc trước khi xem Vui lòng ko đục thuyền nếu ko ship. Ai ko thích mời click back. Đây ko nhận gạch đá. __________________________ Tình trạng : Đang tiến hà...