Chap 28

377 43 11
                                    


".... Ahh!! Hết chịu nổi rồi, tớ muốn lên!" Angin la toáng lên, thân hừng hực khí thế chuẩn bị xông trận. Petir liếc sang, tỏ vẻ khinh thường.

"Hờ, tự nhiên. Đến khi bị thương, đừng có khóc lóc với bọn này và Tanah."

"Xì! Ai khóc chứ!" Angin bĩu môi, lại bám lấy y. Ý muốn hiện rõ trên mặt, khiến Tanah khó tránh khỏi lung lay. Rốt cuộc, vẫn là thích gì làm nấy.

"Rồi, cậu muốn thì đấu đi..." Tanah thở dài, vừa xoa lưng của cậu chàng vừa nói.

"Tuyệt!! Có thế chứ!" Angin mừng rỡ, ôm y một cái, rồi nhanh chóng tham gia với Duri.

Hầy, xem kìa Tanah, coi bản thân đã làm gì? Chiều mấy tên kia quá riết hư rồi.

Mà biết sao giờ, ai bảo y không nỡ tổn thương ai trong bọn họ làm gì? Chỉ trách Tanah thương họ thôi

...............

"Nhanh coi con này! Mau ra đây!" Khamil nhăn nhó, cố sức lôi lôi kéo kéo cái gì đó.

Nắm chắt cái dây xích trong tay, gã muốn đứt cả hơi. Có biết đã hơn cả giờ đồng hồ rồi không?

Hửm, gì cơ? Nghĩ gã nhàn đến độ lao vào đây làm trò hề à?

"Grừ..... Grahh!!" Con vật khổng lồ đang bị kéo kia chồm lên, như muốn xé xác Khamil ra vậy. "Mẹ nó, cái con này! Mày có yên hay không!?"

Cảnh tượng một tên vai u thịt bắp, có bốn cánh tay cố lôi một con thân chó đầu bò mang sừng tê giác trông hết sức quái dị. Mà cái con động vật quái thai vừa nhắc ở trên hay đúng hơn là No.15 đang rất muốn húc thẳng tên đang kéo mình đi.

Nhưng ngặc ở chỗ, một đứa ngoài hành tinh bốn tay gần như ngang sức với nó không chỉ cầm dây mà còn kẹp chắt chân của nó nữa.

"Má! Khốn thật... Biết vậy đã chẳng nhận nhiệm vụ này làm gì. Chậc... "người kia" còn chưa tới à?" Khamil vừa chật vật kéo No.15 vừa lầm bầm than thở.

Hừm, đáng nhẽ "người đó" phải đến đây rồi mới đúng chứ. ____ chưa bao giờ chậm chạp cơ mà.

.

.

.

Angin, Duri và Takky hiện giờ đánh cũng khá hăng máu với mấy đôi mắt dõi theo của nhóm nguyên tố. Hai bên cứ đánh chút rồi lại phòng thủ.

Petir - một người chỉ thích công chứ không thích thủ không chịu nổi cái màn đấu mà hết tiến rồi lùi này liền gào lên.

"Ê, đánh đấm đàng hoàng hộ cái!! Nhìn chán ngắt, bộ thích chơi giỡn với kẻ thù hả hai tên đần kia!?!?"

"Gì chứ!? Ai nói thế hả!!? Bọn tớ đang nghiêm túc đây nè!!" Angin lơ lửng trên không, hét lớn đáp trả. Duri nghe vậy, trong lòng đầy hoài nghi

'Ể? Không phải ta đang cợt nhã với thằng kia à??'

"Có chó nó tin!! Thậm chí cậu còn chẳng thèm lên cấp 2 mà còn ba xạo! Đừng có nhây nữa coi!" Cahaya khoanh tay, bực tức phản bác.

Takky nhìn quanh, trong đầu chuẩn bị nổi lửa. 'Con mẹ nó, thế mà chúng dám lờ mình đi!!! Hay lắm!'

"Sự hiện diện của tao có vẻ mờ nhạt với chúng mày nhỉ?" Cố cười thật tươi, Takky khẽ nói. Nhưng mà biết rồi đấy, mỗi khi có ai biểu hiện thế thì có điềm rồi đó.

[Boboiboy/Allquake] Sẽ luôn bên nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ