Chap 16

449 56 5
                                    


"Xì~ Tại sao Tanah lại không cho tấn công nhỉ? Mình muốn mau được đập chúng!!"

Daun vừa đi vừa than thở. Cậu vốn muốn nhanh gặp và bem chúng. Chứ giờ cậu đang ngứa ngáy tay chân lắm, đánh bọn cùi bắp kia chưa khiến cậu đủ thỏa mãn a!

Rồi bỗng cậu thấy một bóng người đi ngang qua. Tên đó... giống như những gì Una đã tả! Hắn là một trong ba tên thuộc hạ thân cận của tên trùm!!

Daun phấn khởi theo dõi gã ta. Cậu nghĩ rằng nếu mình có thể tìm được chỗ của tên trùm trước tiên thì thật tuyệt!! Cậu sẽ được Tanah khen ngợi! Nghĩ đến đó đã thấy hạnh phúc rồi~

Được! Quyết tâm phải tìm cho bằng được!! Thế là Daun nhanh chân chạy theo gã kia một cách lén lút

________________

'Có vẻ hắn vẫn chưa nhận ra. Mình theo dõi hắn lâu thế cơ mà...' Daun núp sau bức tường nghĩ thầm. Rồi cậu thấy gã đi vào một con hẻm, cậu liền theo sau.

'Đây là hẻm cụt!!' Daun bất ngờ. Nhưng cậu nghĩ rằng quanh đây có thể là căn cứ của bọn cướp. Và đúng như cậu nghĩ, gã ta làm gì đó với viên gạch và bức tường mở ra. Daun thầm nghĩ đây có lẽ là cơ hội của mình, bèn dùng sức mạnh. Những nhánh cây trồi lên từ đất, quấn chặt lấy gã đàn ông.

Gã cựa quậy người, khó chịu lên tiếng "Chết tiệt!! Mấy cái cây này là sao đây?! Tại sao chúng lại quấn lấy mình chứ?!" Daun bước ra khỏi chỗ trốn, đi tới trước mặt gã kia.

"Ngươi không thể trốn được đâu! Những nhánh cây này sẽ siết chặt ngươi hơn đấy! Biết điều thì đừng cựa quậy nữa." Cậu nói giọng đều đều. Nghĩ rằng kẻ bị bắt kia sẽ hoảng lắm nhưng... ngược lại với suy nghĩ của Daun.

Gã ta mỉm cười nói "Ngươi... mới là kẻ bị lừa đấy!!" Rồi khung cảnh xung quanh Daun tối đi, cậu bất tỉnh bởi một cú đập sau đầu. Gã kia thoát khỏi những cái nhánh đã nới lỏng đi rất nhiều khi cậu bị ngất.

Gã đi đến chỗ Daun, cười man rợ. Vác cậu lên vai, gã ta đi xuống chỗ căn cứ của mình.

__________________

Tanah lo lắng đi qua lại liên tục. Lâu vậy rồi sao Daun chưa về? Đó là ý nghĩ của y hiện tại. Petir nhìn theo y mà đập tay lên trán, trách thầm tên nhóc ngây thơ kia lại đi đâu làm Tanah lo đến thế.

Sau một hồi, Api liền không chịu nổi mà đứng dậy "Tớ sẽ đi kiếm Daun!! Các cậu ở đây chờ tin nhé!!" Cậu tính chạy ra ngoài nhưng bị kéo lại, nhìn sang thì thấy đó là Tanah.

Y nghiêm túc nói "Không được Api! Chúng ta sẽ đi tìm cùng nhau. Lỡ như Daun gặp nguy hiểm mà cậu chỉ đi một mình thì rất nguy hiểm!" Api nhìn Tanah, sau hồi đắn đo cậu cũng đồng ý

"...Được rồi!"

_____________

"Nè các cậu!! Ở... ở đây..." Cahaya nhìn phía trước, miệng lắp bắp. Nhóm nguyên tố nghe thấy ngay lập tức chạy đến chỗ anh. Khi đến nơi, tất cả đều sững sờ.

Họ đang đứng trước một ngõ cụt và trong đó có một đống nhánh cây lộn xộn. Còn có... một vài vết máu dính lên tường và mặt đất. Chưa kể ngay đấy có một cục gạch, nó dính đầy máu và cũng bị bể vài miếng.

Tanah vuốt ngực, đầu cuối thấp hít thở thật sâu. Các nguyên tố khác thì hoảng loạn, Angin cùng Api lo sợ. Tất cả lo rằng có thể Daun đã bị mấy tên kia đánh vào đầu và bắt đem về. Sau khi bình tâm lại, y nắm chặt tay nói

"Các cậu bình tĩnh lại chút. Nhìn kĩ thì chỉ có mỗi chỗ này có máu, ngoài kia không hề có một giọt nào. Chứng tỏ sau khi bắt Daun, chúng đã đem cậu ấy về căn cứ. Mà xung quanh không có máu, chỉ có thể là căn cứ của chúng... ở ngay đây!"

Các phân thân gật đầu đồng tình rồi chia nhau xem xét con hẻm.

Sau một hồi tìm kiếm, Air mới thốt lên "Thấy rồi!!"

Nhóm nguyên tố đứng chụm lại nhìn vào phía bức tường mà Air nói đó là chỗ của kẻ địch. Cahaya đưa tay lên sờ thử, rồi ấn bừa vài viên gạch nào đó. Kết quả?

Xuất hiện một lối đi bí mật. Cả bọn bất ngờ khi thấy anh chàng ánh sáng nhắm mắt ấn bừa cũng ra được căn cứ bí mật. Họ cảnh giác đi từng bước xuống, nhìn quanh với ánh mắt nguy hiểm.

==============================

Sắp có biến mn ạ. Nguy cơ Tanah bị ăn hành rất cao 🤭. Chuẩn bị tinh thần nhé

Mà hôm nay hai chap nha quý dị. Ai khen tôi chút làm động lực đi :<

[Boboiboy/Allquake] Sẽ luôn bên nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ