Nhóm nguyên tố đang đi thì thấy một cánh cửa gỗ to lớn. Api bước tới thật nhẹ nhàng, khẽ chạm thử vào cánh cửa. Bỗng nó bật mở, bên trong là quang cảnh mà các Boi sẽ không bao giờ muốn thấy.Trong đó có năm dáng người. Một kẻ cao to, hai đầu và bốn tay; tên thì nhỏ người; hai người kia: một nam một nữa quấn lấy nhau. Người còn lại bị trói trên ghế, đội nón và mang gương mặt đầy thống khổ.
Nghe qua thì mọi người biết ai rồi đấy. Khamil cười lớn "Hahaahaa!! Đúng như ngươi nói đấy, Bino! Nếu phát hiện bị mất một đứa thì chúng sẽ tự khắc mò đến đây!! Hahaha!"
Tanah nghiến răng nhìn kẻ địch. Tay y nắm chặt đến độ muốn rách da. Angin nhận thấy điều này, nhanh chóng nắm lấy tay Tanah, tay kia thì vuốt vuốt lưng y. Điều đó có lẽ đã làm Tanah thấy thoải mái hơn mà thả lỏng chút ít.
Bên kia, Beni cười ha hả vỗ ngực tự đắc "Há há! Tôi và Bino đã nói mà! Nhờ cái lòng nhân hậu đó mà giờ chúng sập bẫy rồi!!"
Daun nhăn mặt liếc nhìn ả. Sau đó lại nhìn sang vị thủ lĩnh kia với ánh mắt cầu cứu.
Tanah biết ý của cậu, nói với bọn kia "Vậy... bây giờ các ngươi muốn gì?"
"Muốn gì? Không phải quá rõ rồi sao. Bọn ta muốn giết các ngươi! Từ lúc bọn ngươi chọn đi điều tra bọn ta thì đã sai lầm rồi!!" Sinha ngạo mạn tuyên bố
Petir nóng người, liền muốn phi thẳng tới đấm mặt thằng vừa phát ngôn. Lần này Tanah cũng chả cản gì anh nữa, là kẻ thù thì cứ để Petir hành ra bã đi. Thế là anh chàng sấm phóng đến, dọng thẳng mặt Sinha mấy cú liên tiếp rồi trở về chỗ cũ.
Hắn ta quát "Mày... mày vừa đấm tao?! Mày tới số rồi, thằng chó áo vàng kia!!" Sinha lao đến chiến với Petir. Anh cũng đã sẵn sàng, nâng thành Halilintar rồi nhào vô chiến luôn.
Bên còn lại thì...
"Ha! Thằng đó chán sống rồi mới chọc giận Sinha đó!! Mà... ta cũng đấu thôi~ Nào, nhào vô, mình ta đây chấp cả bọn ngươi!! Yếu thì cứ đánh chung cả 5 đứa đi!!" Api và Angin cũng nổi máu điên, nhào vào tiếp :vv
"Haizz... Bino thật là~ Đáng lẽ hai ta phải hợp sức với nhau mới đúng chứ. Thôi kệ, nào, giờ còn ba đứa. Lên hết một lượt đi!!" Nói rồi ả Beni vào tư thế sẵn sàng chiến đấu. Nhưng xui thay cho ả, ba thành phần còn lại toàn là...
"..........."
'Oa... buồn ngủ quá. Chừng nào xong...' Suy nghĩ của Air hiện tại
"Ả ta bị điên à? Nên đưa vào viện chữa trị không nhỉ?" Cahaya nhìn Beni bằng cặp mắt thương hại
'Ôi trời... không cô ta muốn chết... Cô gái tội nghiệp, Cahaya chỉ cần xài tia ánh sáng chiếu qua đầu còn chưa chắc có sống nổi không...' Tanah lắc đầu ngao ngán
Trán Beni nổi gân xanh, giận dữ quát "Nè!! Ai cho các ngươi làm lơ ta hả?!! Grừ...! Ta bực rồi đó!! Chuẩn bị chết đi!!"
"Haiz... Lười quá... Cahaya, cậu xử hắn đi."
"Không, tớ vẫn cần tích năng lượng" Tanah khéo môi giật giật, lên tiếng "Thôi, để tớ-"
"KHÔNG!!" Air và Cahaya đồng thanh. Tanah hết cách "Chứ bây giờ phải làm sao?" Chợt Beni lao đến chỗ Air, dùng chân đá anh.
Air nhanh nhẹn né cú đá. Thế là cuộc chiến bắt đầu.
"Hừm... giờ thế này, nếu các ngươi hạ được hết bọn ta thì ta sẽ thả tên này ra. Thấy sao?" Hai người còn lại gật đầu
________________
"Sao nào? Giờ thả Daun ra được rồi chứ?" Tanah khoanh tay hỏi. Khamil đổ mồ hôi hột, sợ hãi run rẩy
"Cá-Cái gì?! Làm... làm sao mà chúng có thể..."
"Không có gì là không thể với bọn này hết~ Nên khôn hồn gì giao Daun ra đây!!" Angin nói câu đầu thì cười tươi tắn đến câu sau liền đen mặt nghiến răng.
Khamil đứng không vững, ngã nhoài ra sau. Nhưng tiếp theo, hành động của hắn-
"ĐỨNG IM!! CẤM CÁC NGƯƠI LẠI GẦN ĐÂY!!" Hắn một tay kề dao sát cổ Daun, tay kia bóp chặt cằm cậu. Hai tay còn lại giữ chặt eo Daun, khiến cậu không thể giãy dựa được.
"DAUN!!" Nhóm nguyên hốt hoảng lo sợ.
================================
Chap tiếp theo tôi sẽ hành Tanah. Cho cậu ấy thương đầy mình, hành ngập mồm :)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Boboiboy/Allquake] Sẽ luôn bên nhau
FanfictionMột fic về Allquake Đây là 1 fanfic viết về phân cảnh sau khi The movie 2. Là boylove. Cân nhắc trước khi xem Vui lòng ko đục thuyền nếu ko ship. Ai ko thích mời click back. Đây ko nhận gạch đá. __________________________ Tình trạng : Đang tiến hà...