chapter five

12 10 2
                                    

$$$¢$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$¢$$$¢¢$$$$$$$$$$$$$$$¢$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$

Shigowar Aliyu ne yasa kowa ya maida dubansu zuwa ga kallonsa.
Lili ce ya mike tsaye yayin data fara zubda hawaye.
Sosai Aliyu yaji tausayinta don yaga tsantsan kaunarsa a idanunta.
Sosai take kuka mai tsuma zuciya. Ummi ce ta rungumo ta tana fadin shhhh Lili control Mana.
Abhi dake dafe dakai Yana jin ciwon Kai ya dubi Aliyu yace.
Aliyu magana tariga ta kare duk Dana San kana son Lili Amma dole kayi hakuri kabi umarnin mahaifinka. I'm sorry nariga na yanke hukunci.
Abhi pls karkamun haka pls kusa baki. Allah Ina son Lili.
Shuru falon yadauka inba sheshekar kukar Lili dake tashi.
Abhi ne yasauke numfashi sannan yace asanyaye.
Aliyu banan yakamata kazo ba. Gun mahaifinka ne dabaison hada zuri'a damu zaka ka lallashe shi. Don Allah just leave pls.
Jikin Aliyu ne yayi sanyi yayin da zuciyarsa ke ta faman radadi.

Milli dake gefe cike da haushi da tsanan Ali ne ya dunkule hannu sannan ya saki iska da alaman Yana calming din kansa. Jiyake tamkar ruwan zafi Mai tafarfasa . Gashi an hada shi da lili. Shi gabaki daya ya rasa meke damunsa.

Jiki ba kwari Aliyu ya tashi.kafun ya fice ne ya juyo ya kalli Abhi yace....
I'm sorry for what my dad said to you. I apologise on his behalf.

Hey my dankalin hausawa.....
Dago kanta tayi takallai yayin da hawaye suke ta fisrt to reach down.
Murmushi yayi alamun Yana jira ta mayar masa da sunan.

Hm my dankalin turawa... Tace atsakiyan kuka.

Duk da kowa afalon na cike da damuwa fuska ba walwala sai da suka basu dariya.amman banda milli Wanda ke ta faman feeling kanshi kamar jagaban.

Stop crying kinsan bana so ko?. Girgiza Kai tayi sannan ta shiga share hawayenta. Sosai bestie dinta da iyayen ta suka tausaya mata.

This is our fate. Mun rungume shi kuma kar ki sa kanki acikin tension. Allah ne yasan dalilin sa nayin haka kinji. Girgiza Kai tayi.

Ni ko nace kamar agama lizard

Yi masu Abhi sallama yayi sannan ya fice yayinda kowa ya rakashi da ido.
Ilham kuka ne ya kwace ta.
Abhi bana son bros milhan Yaya Aliyu nake so. Nan ta Kara fashewa da sabon kuka mai tsuma zuciya.

Da sauri ya kalle ta yayin dayaji wasu balls suna masa yawo acikinsa.
Sosai maganar tabata masa rai. Zuciyarsa ta fara daukan zafi.

But why?

Gani nayi ya dafa kansa sannan ya tashi ya bar musu falon.
Abdoul ne yabi bayansa don Sarai yasan halin abokinsa. he can do something stupid.

Lallashinta su ummah keyi Wanda kuwa tuni Abhi ya nufa dakinsa saboda ciwon kan dayake ji.

              *******************
Ita dai khay sosai take farin ciki ita da Abdoul. Mutumin da baya son aure yau gashi har zai rigasu yi?
Khay ce take sauraron Lili tana ta faman korafi.

I'm serious khay I don't love him even Abit. Ina Zan kaishi?. Fuskannan kamar asuwaki a baki yadda kika San Kamar yaci magani,kuma gashi da korafin tsiya. Always complaining. I hate him.

Dariya ma taba khay ayadda ta turo baki tana maganar Kamar ashagwabe.
Kallon khay tayi tace au ashe ma dariya na baki ko?

Seriously?Kinga fuskarki kuwa? So funny.
Khay it's not funny.this is serious.
Ke dai don't worry nasan nanda ba dade wa Zaki maida hate dinnan zuwa love. Har zan gaji dajin kalman I love him.....
Throw pillow ta wurga wa khay yayinda khay ta kauce amman taci Karo da bed mirror dake bayanta.
Lili kuwa ta kwashe da dariya.
        
            **********************

Yana zaune adakinsa Abdoul nata baahi shawara Yana calming din friend dinshi.

Does he deserved to be calmed?🤔

Guy chill nafasan kana son babe dinnan so hukuncin da Abhi ya yanke sosai nasan ya baka joy ryt?

Harara ya wulla wa Abdoul dake kallon wrestle mania. Yana jefa popcorn abakinsa.

Mtww see Lolo kadaina. I don't like it.
Dakanka fa ka rubuta cewa Lili takace  shine zaka zonan ka zare min ido? Baabaa nasan you're happy inside.

See Abdoul.......
Bai karasa maganar ba suka jiyo dariyarta opposite dakinsu.
Kallon juna sukayi sannan milhan ya daure sannan yaja tsaki.

Kagani my friend.kai kana nan kana sawa kanka ciwon kai. Ita she's happy and having fun ryt now. Na you Sabi o
Kai zaka dau wahalar ka akai.

Mtww mutun yadage yayi ta dariya Kamar maniac. This girl is so childish.she should shut her mouth. Her laugh is annoying.

Are you saying the truth?🤨

I swear deep down I want her to keep laughing. Her baby voice, I just find it suiting. And when she cries, I feel hurt. But why....
For sure one thing is that......I don't like her.

@@@@@@@@@@

A short chapter I know. Sorry my gees. I might Post two chapters.

Tohm as e dey hot....

Dagaske kenan an raba Lili d dankalin turawanta?

Ko kuwa abban Aliyu zai hakura?

And pls who knows meke damun milli? Nikadai naga Yana acting strange?

Hw far Kuna ganin za'a daura auren milli da lili kuwa?

Mugani a next chapter.

Pls and pls 🙏 comments,share,and vote
Biko just hit the 🌟 shikenan.
Keep giving me morah and you'll see goodies 😜😜
Tanks guys.

LILI TAWACEHWhere stories live. Discover now