Typo errors are alot.Chapter Two
"Pare, mamaya, yung oblation run ha?"
"Oo, sasali ako mamaya. Wala rin naman akong gagawin sa 'min. Sige, pre, kitakits na lang." Sabi ni Jack sa isa niyang kasamahan sa frat nilang Beta Phi Sigma. Mamaya kasi, mag-ooblation run na naman silang mga miyembro ng BPS sa labas ng UP. Every year, nakagawian na rin niyang sumali sa oblation.
Ewan ba niya, kahit aminado siyang wala siyang pakialam sa cause ng oblation run nila, para sa kanya, katuwaan lang ang lahat kaya siya sumasali. Well, he doesn't mind flaunting his manhood to the crowd though.
At mamaya, gaganapin na naman ang annual oblation run ng UP.
---
"Buwisit, bakit ba kasi ako pumayag na magcommute?" Cheska irritatingly asked herself as she walked alone through the street. Hindi kasi siya naihatid ng driver nila papunta sa university niya dahil may sakit ito. Tapos si Chace naman, her other brother, could not also fetch her kasi maaga itong umalis sa pad nito. And Chris, hindi talaga siya maihahatid nito dahil pumasok ito sa seminaryo.
She desperatingly sighed. Kung bakit kasi may phobia siya sa pagdradrive, eh 'di sana binilhan na siya ng kotse ng dad niya. Ayaw niya talaga kasing magdrive pa magmula 'nung muntik na niyang masagasaan ang isang bata sa daan habang nagdradriving lesson siya. She was traumatized after that.
And the worst, malapit lang sa UP ang university niya tapos narinig niyang mag-ooblation na naman ang mga members nito sa frat. And just thinking of that activity, nasusuka siya. Hindi niya ma-take na tignan ang mga lalakeng naka hubo't-hubad habang tumatakbo sa labas.
Noon kasi, hindi niya naabutan ang mga movement ng mga ito pero ngayon yata, maabutan na talaga niya.
Kaya kailangan niyang bilisan ang paglalakad niya.
"BETA PHI SIGMA?!"
Mas binilisan pa ni Cheska ang paglalakad niya. Naririnig na niya ang sigawan ng mga lalake.
"Oh my god, nagsisimula na." She walked faster. Kung bakit kasi hindi na lang siya nagtaxi!
Papalakas na ng papalakas ang mga hiyawan ng mga tao sa paligid niya. Nagsisikipan na rin ang daan dahil sa dami ng taong nanunuod sa oblation run.
"Oh my god, aray!" Napaupo na lang si Cheska sa daan nang may biglang bumangga sa kanya but her got widened when she saw a naked man in front of her. Halatang ito ang bumangga sa kanya.
A naked guy from the oblation run! Kahit nakatakip ng maskara ang mukha nito, she petrified watching his manhood in front of her.
"Miss..." Halatang nagulat din ito nang makita siya. Hindi ito kaagad nakapagsalita.
BINABASA MO ANG
Husband For Rent (Published, Now in Bookstores)
ChickLit(Finished) Because of her best friend and boyfriend's betrayal, napag-isipan ni Cheska Monique Torres na magbakasyon muna sa France para makalimot. She was so broken that she decided to focus her mind in being a fashion designer. Ginugol niya ang or...