Chapter 10

13 3 0
                                    

WALA kaming pasok ngayon ni Aaron, naisipan naming mamayang hapon na pumunta sa bahay. Naglinis na lang muna kami sa buong condo. Linis, kulitan, tawanan ang halos ginawa namin buong umaga.

Nang magtanghali ay nagluto kami para asa lunch namin. May stock naman siya sa kan'yang refrigerator kaya hindi na kami lumabas pa. Nagluluto kami ngayon ng ginisang sitaw na may isda. Siya naghiwa ng lahat at ako naman ang nagluto. Nang matapos siya ay tumayo lang siya sa gilid ko at pinanuod akong magluto.

Nang isalin ko na ang niluto ko ay naramdaman ko ang pagpulupot ng mga kamay ni Aaron sa aking baywang. Pinatong niya sa akong balikan ang kanyang ulo at sumiksik sa aking leeg.

"Baby, nagsasalin ako," sabi ko pero hindi niya ako binitawan.

"Baby, paano kapag pinauwi ka na? Mamimiss kita," sambit nito at mas lalo pang kumapit ng mahigpit sa akin.

"Magkikita naman tayo sa school." Binitawan ko ang hawak ko. Hinawakan ko ang kamay niya ay niluwagan iyon. Ang ulo niya naman ay inalis ko sa aking balikat at unti-unti akong humarap sa kanya.

"Baka hindi na rin tayo makakalabas sa susunod dahil hindi ka na payagan." Malungkot ang tinig nito. Itinaas ko naman ang kamay ko para abutin ang kanyang pisngi at hinaplos iyon.

"Kung mangyari man 'yan. Gagawa akong paraan, baby."

"Promise?"

"Promise, baby." Huli kong sinabi bago dumampi ang kanyang mga labi sa akin.

Kaninang dampi ngayon ay unti-unti ng gumagalaw ang aming mga labi, parang may ritmong sinusundan. Bumibilis at bumabagal. Ang kamay niyang nakapulupot sa aking baywang, ngayon ay nasa pang-upo ko na. Ang kamay ko naman ay nasa kanyang leeg na mas idinidiin pa siya sa aking katawan.

Kahit naka-aircon naman ang buong unit ay ramdam ko ang init na nanggagaling sa aming mga katawan. Tinungo namin ang kuwarto habang naghahalikan. Walang pumuputol at mas lalo pang ginalingan.

Tagaktak ang mga pawis namin habang hinuhubad ang mga suot naming mga damit. Sobrang saya ng aking nararamdaman na wari'y nasa alapaap. Humiwalay saglit ang aming mga katawan para tuluyan ng alisin ang mga damit.

Pinaupo ako ni Aaron sa kama at pumantay naman ang mukha niya sa akin. Nakangiti ito ng nakakaloko.

"Sigurado ka ba rito?" Pinamulahan ako ng mukha dahil sa boses nitong paos. Tumango ako sa kanya at sinunggaban niya naman agad ako ng mainit niyang halik at ramdam ko ang pagkasabik niya. Sinuklian ko rin siya ng mga halik upang labanan ang kanyang pagkasabik.

Unti-unti kaming umaakyat sa kama habang magkalapat ang aming mga katawan. Ramdam ko na ang kan'yang kahabaan na tumatama sa aking binti pero hindi ko na ito pinansin. Nakasampa na kaming dalawa sa kama.

Ang kanyang kamay ay lumikot na sa aking katawan. Hinawakan niya ang aking baywang na walang saplot at ramdam ko ang init na nanggagaling sa kanyang palad. Ang isang kamay naman ay nakasabunot sa aking buhok pero hindi ko ramdam ang sakit no'n bagkus ay mas lalo pa akong nakaramdam ng sarap. Ang isa ko namang kamay ay nakapulupot sa kanyang leeg at ang isa ay humahaplos sa kanyang dibdib.

Halinghing at ungol naming dalawa ang maririnig sa buong kuwarto. Mas lalong tumatagal mas lalong naging mapusok ang mga galaw namin. Kung kanina ay sa baywang, dibdib lang ang hawak ngayon ay umaabot na sa pang-upo.

Bumaba ang kanyang halik sa aking pisngi at dinilaan niya pa ng bahagya ang aking tainga na nagpaungol sa akin. "O-oh!" Ungol ko dahil sa sobrang sarap ng aking naramdamang sensasyon do'n.

Halik niyang umabot na sa aking leeg, pababa sa aking dibdib. Dinilaan at sinipsip niya 'yon at pinaglaruan na parang bata. Mas lalo akong nasarapan dahil do'n at mas lumakas ang aking ungol.

FS1: Loving YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon