Cảnh báo: song tính, cao H.
Tác giả sẽ không chịu trách nhiệm nên bạn hãy cân nhắc trước khi đọc, xin cảm ơn.Vương Nhất Bác rất nhanh lái xe về tới biệt thự của hắn ở bên ngoài ngoại ô Bắc Kinh.
Tiêu Chiến lúc này thực sự đã chịu không nổi nữa rồi, hai chân vừa đỏ vừa tê ngứa khiến em đi phải vịn vào tường.
Em cố giữ khoảng cách với Vương Nhất Bác, bởi vì nếu bây giờ hắn chạm vào em em sẽ...
" Tiên sinh... đừng lại gần em được không..."Vương Nhất Bác bên này lo lắng cho em không thôi, khi nghe em nói vậy liền hơi nhíu mày.
" em thực sự không sao chứ? Ra mồ hôi nhiều quá!"
Hắn muốn tới gần xem xét em thế nào, nhưng nghe giọng điệu cương quyết của em lại thôi. Dẫn em lên lầu vào căn phòng của mình, khẽ nói bằng giọng có chút buồn buồn.
" ở bên trong có phòng tắm. Em tắm rửa đi, tôi đi tìm quần áo cho em mặc "Thấy Tiêu Chiến gật gật đầu hắn mới yên tâm xoay người trở xuống lầu, đi dặn trợ lý mua quần áo phụ nữ mang tới đây.
Tiêu Chiến nghe tiếng bước chân xa dần mới đi vào bên trong, căn phòng rộng mênh mông được bài trí đơn giản nhưng đồ đạc đều là hàng xa xỉ phẩm.
Em bước vào phòng tắm, vén vạt váy lên quả nhiên tạo vật xinh đẹp đã cương lên rồi.Tiêu Chiến là song tính nhân, ngoại trừ cơ thể có hai bộ phận sinh dục, em còn một bí mật mà chỉ có em và ba biết.
Đó là em cực kỳ nhạy cảm với rượu hoặc những thứ có cồn. Chỉ cần bị dính phải một chút thôi da thịt em sẽ đỏ ửng lên và bên dưới hoàn toàn phát dục, ham muốn được một côn thịt nóng bỏng tới thao.Đương nhiên Tiêu Chiến vẫn còn nguyên vẹn vì sau một sự cố năm ngoái em đã cực lực tránh xa bia rượu rồi. Không phải là em không thể làm, mà khi có thêm rượu vào sẽ rất cuồng nhiệt mà muốn bị thao tới dục tiên dục tử.
Sự cố lần đó ba Tiêu phải tiêm thuốc an thần cho em, vừa lo lắng vừa nhanh chóng tìm một tiểu lang quân cho em.
Tiêu Chiến rất thích Vương tiên sinh, lại mặc cảm bản thân mình như vậy, cho nên khi nãy mới đẩy hắn ra không cho lại gần mình.Mở vòi nước xả thật mạnh rửa trôi đi chất lỏng màu đỏ cay nồng kia, một tay em vuốt ve mơn trớn bắp đùi trơn nhẵn, cảm nhận dâm thủy theo lỗ nhỏ chảy ra mép huyệt. Thật khó chịu quá
" a... ưm..." ngón tay thon dài vói vào bên trong nữ huyệt mà nhét vào rút ra, tiếng nước óc ách vang lên khiến mặt em đỏ bừng.
Ngửa cổ rên rỉ, em tự tưởng tượng được Vương tiên sinh đang dùng tay mơn trớn khắp cơ thể em.Không được... bên dưới càng lúc càng ngứa ngáy khó chịu. Dù em đã nhét vào ba ngón tay nhưng vẫn chưa cảm thấy đủ. Nơi ấy muốn côn thịt thô to hơn a.
Cởi hẳn chân váy vắt lên kệ, em gác một chân lên thành bồn tắm, vừa nhét ngón tay vào huyệt nữ đào móc vừa tuốt lộng nam căn giữa hai chân.
" hư... ư... sướng... sướng quá..."