Thể loại: đoản văn, thanh xuân vườn trường, có H, HE.
*******
Tiêu Chiến ngàn vạn lần không ngờ rằng, bao nhiêu việc khác mình đều thành công vang dội, nhưng lần này chơi T or D cậu nghịch ngu rồi.
Khi không lại đi chọn thử thách, mà người đưa ra yêu cầu lại là Uông Trác Thành, một kẻ chuyên gia đi cà khịa người khác a.
Uông Trác Thành nở nụ cười cực kỳ thiếu đánh, sau khi giả vờ ngẫm nghĩ một lát mới nói.
" ngày mai, cậu cosplay hầu gái phụ giúp sư tỷ bán hàng đi "
Mai đã là thứ bảy rồi, và cũng là ngày lễ Halloween. Sư tỷ Tuyên Lộ có mở một gian hàng ăn vặt bán mấy hôm nay, mỗi ngày đều rất đông khách.
Nhưng vấn đề không phải ở đó! Tiêu Chiến thuộc phái toàn chân, làm thế quái nào mà lại phải mặc váy a...
" vì cớ gì tớ phải mặc đồ con gái?! "
" ê ê chơi vui vẻ không quạu nha " Uông Trác Thành nói vậy, nhưng lại phóng ra cái nhìn chết chóc về phía này, ý tứ rõ ràng nếu Tiêu Chiến từ chối sẽ không tha cho cậu " yên tâm đi, chất lượng váy rất tốt và hoàn toàn không có hở hang chỗ nào cả. Hơn nữa, ngày mai người yêu của cậu bận rộn tới tối khuya luôn a, hắn sẽ không biết đâu "
Nói nhiều như vậy, đến cuối cùng vẫn là bắt buộc cậu phải mặc thứ kia! Tiêu Chiến chỉ có thể chửi thề một câu trong lòng.
Mợ nó!
Nếu để Vương Nhất Bác nhìn thấy... quên đi, cậu sẽ mặc khoảng vài tiếng đồng hồ vậy, sau đó nhanh chóng thay đổi quần áo đến tìm anh, anh sẽ chẳng phát hiện ra đâu ha.
Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác đã yêu nhau được sáu tháng, kể từ lúc cậu bước chân vào giảng đường đại học BXG này.
Vương Nhất Bác, là mỹ nam số một của trường. Con nhà trâm anh thế phiệt không nói, từ nhỏ đến lớn đều xuất chúng hơn người khác. Học giỏi nhảy giỏi đua xe giỏi, ngay cả mấy trò như ảo thuật hay xếp lergo... cũng không làm khó anh.
Hai người tuy học cùng trường nhưng Vương Nhất Bác học khoa quản trị kinh doanh, lại lớn hơn Tiêu Chiến tận hai tuổi. Cho nên, anh đặc biệt cưng chiều yêu thương cậu, sủng nịnh cậu tới mức thiếu điều hái sao trên trời xuống cho cậu.
Tiêu Chiến năm nay vừa tròn mười tám tuổi, da thịt trắng ngần nổi bật, cơ thể dong dỏng cao với đôi chân dài miên man cùng cặp mông căng tròn phía sau, chưa kể đến khuôn mặt yêu kiều với đôi mắt phượng long lanh nước cùng làn môi căng mọng gợi cảm. Nhưng Vương Nhất Bác không phải chỉ yêu cậu vì vẻ bề ngoài, anh cũng rất soái đấy thôi, so với vẻ đẹp ma mị của Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác lại thuộc kiểu Phong Hoa Tuyết Nguyệt, vừa lạnh lùng gợi cảm lại pha chút phá cách. Khiến cho người khác nhìn một lần lại muốn nhìn thêm một lần nữa.
Hai người dù yêu thương nhau rất nhiều, cũng đã công khai tuyên bố quyền sở hữu, nhưng chuyện quan trọng kia vẫn chưa có làm. Vì Tiêu Chiến vẫn còn rất xấu hổ và sợ đau! Cậu nghe nói lần đầu tiên sẽ rất đau, dù Vương Nhất Bác đã khẳng định lần thứ n rằng không đau đâu. Và thế là Tiêu Chiến vươn móng thỏ cào cào mặt Vương Nhất Bác, anh vậy mà ngủ cùng với người khác rồi sao a ?