1-5

769 26 3
                                    

Chương 1

Buổi chiều 5 giờ, Thịnh Thế giải trí trước cửa, một chiếc bảo mẫu xe chậm rãi dừng lại, ở nhân viên công tác xác nhận quá phụ cận tình huống sau, đương cô gái trẻ đoàn Thất Mang Tinh đội nội năm người xuống xe, đi vào xoay tròn bên trong cánh cửa.

Hàn Thiên Sương đi ở những người khác mặt sau, vừa lúc đụng vào một cái cùng nàng quen biết nữ công tác nhân viên, đối phương cùng nàng chào hỏi, nói: “Thiên Sương? Vương tổng vừa mới tìm ngươi.”

Hàn Thiên Sương ngẩn ra, nhưng vẫn là nháy mắt lộ ra ôn nhu tươi cười: “Vương tổng tìm ta làm gì?”

Nhân viên công tác lắc lắc đầu: “Không biết, hắn nói cho ngươi đi hắn văn phòng một chuyến. Nga, đúng rồi, còn làm ngươi kêu lên Hạ Minh Dương cùng nhau.”

Trong lòng xuất hiện ra một chút không tốt suy đoán, không biết cảm giác làm Hàn Thiên Sương nhíu nhíu mày, nhưng nàng vẫn là đi nhanh vài bước, đuổi theo đi tuốt đàng trước mặt Hạ Minh Dương. Đối phương quay đầu nhìn về phía nàng, vẫn là vẫn thường biểu tình lạnh băng, chỉ là trong ánh mắt có một tia nghi vấn.

Chẳng sợ các nàng đã đương non nửa năm đồng đội, mỗi lần đối thượng nàng biểu tình, Hàn Thiên Sương vẫn là sẽ cảm giác đối mặt người xa lạ. Nàng ném ra dư thừa ý tưởng, thấp giọng giải thích: “Vương tổng tìm chúng ta đi văn phòng.”

Nghe xong Hàn Thiên Sương nói, Hạ Minh Dương không có biểu hiện ra bất luận cái gì tò mò cùng nghi ngờ, trực tiếp đi theo nàng đi tới trên lầu.

Đi đến văn phòng trước cửa, Hàn Thiên Sương gõ gõ môn, bên trong truyền đến thanh âm: “Vào đi.”

Hai người vào văn phòng, Vương tổng tiếp đón các nàng ngồi ở trên sô pha, nhưng lại chậm chạp không nói gì, mà là hướng các nàng đầu tới một cái ý vị không rõ ánh mắt, giống ở đánh giá hai cái thương phẩm có thể hay không bán ra giá tốt. Tại đây loại nhìn chăm chú hạ, Hàn Thiên Sương theo bản năng hướng bên cạnh xê dịch.

Cuối cùng, vẫn là Hàn Thiên Sương trước đánh vỡ trầm mặc: “Vương tổng, ngài tìm chúng ta có chuyện gì?”

Nàng vừa dứt lời, Vương tổng liền mở miệng.

“Tiểu Hạ, Thiên Sương, các ngươi hai cái đều là công ty cao nhân khí thành viên.”

“Các ngươi có hay không suy xét quá, kéo gần một chút quan hệ?”

Hàn Thiên Sương nghi hoặc mà chớp chớp mắt: “Ngài ý tứ là……”

“Là như thế này, công ty chuẩn bị cho các ngươi hai xào một chút cp.”

Hảo một đoạn thời gian, Hàn Thiên Sương suy nghĩ lâm vào trống rỗng, nhưng đầu óc lại dị thường mà bay lộn, phát ra đánh trống reo hò tạp âm.

Nàng vừa mới nghe thấy được cái gì? Là ảo giác sao? Ảo giác đi?

Là Vương tổng điên rồi, vẫn là nàng điên rồi, hay là là này gian trong văn phòng ba người đều điên rồi?

[BHTT] [QT] Cùng Nữ Đoàn C Vị Từ Diễn Thành Thật - Triều Thanh Mộ HạnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ