61-65

124 9 0
                                    

Chương 61

Buông điện thoại đệ nhất giây, Hàn Thiên Sương lập tức click mở hot search —— lần này chưa quên cắt thành tiểu hào.

Hot search bảng xếp hạng thượng, đang ở mãnh nhảy một cái chữ nhìn thấy ghê người: # Thất Mang Tinh video #

Hàn Thiên Sương mờ mịt mà chớp chớp mắt, trong lúc nhất thời vô pháp đem video cùng bất luận cái gì sự tình liên hệ lên.

Kỳ thật ở sinh hoạt hằng ngày trung, các nàng cũng không có cái gì chụp video thói quen, bởi vì ngày thường ở màn ảnh hạ thời gian quá dài, vừa đến có thể chính mình chi phối tự do thời gian, liền sẽ không lại muốn dùng video ký lục hạ cái gì, nhiều lắm sẽ chụp mấy trương ảnh chụp.

Giây lát gian, Hàn Thiên Sương trong đầu hiện lên vài cái khả năng tính, lại đều không phải đặc biệt đáng tin.

Lý Tú Chi cùng Đoạn Lãnh Ngọc luyến ái video ngắn tiết ra ngoài? Không có khả năng đi, kia duy phấn đã sớm đánh tới cửa tới; Ma Văn Hạc lại bị chụp? Không đúng, loại này mỗi cách một đoạn thời gian đều sẽ bị cảnh cáo một lần sự tình, tính cái gì đại sự a……

Suy nghĩ nhiều như vậy, ở Hàn Thiên Sương chân chính điểm tiến hot search trước, tâm tình của nàng vẫn là tương đối lạc quan, trở lên sở hữu phỏng đoán, đều ở sẽ có một chút phiền toái nhưng cũng không khó khăn lắm giải quyết phạm trù.

Thẳng đến nàng điểm tiến mục từ, thấy cái kia từ account marketing phát ra, nàng căn bản không thể nào tưởng tượng video.

Xem xong video sau, Hàn Thiên Sương phản ứng đầu tiên thậm chí không phải phẫn nộ, mà là cảm thấy một cổ sởn tóc gáy sợ hãi từ đáy lòng lan tràn mở ra.

Nàng dùng liền chính mình đều đoán không được tốc độ từ trên giường nhảy dựng lên, một phen đẩy ra cửa phòng, triều lầu hai chỗ ngoặt chạy tới.

Nàng phòng quải quá một cái giác chính là Hạ Minh Dương nguyên bản ký túc xá, Hàn Thiên Sương quải quá cái kia góc, đỡ tường thở dốc, mới phát hiện đã có hai người đứng ở phòng cửa.

Nghe thấy nàng tiếng bước chân, kia hai người quay đầu tới, Ma Văn Hạc sắc mặt nghiêm túc, Thẩm Điềm Điềm sắc mặt trắng bệch.

Hàn Thiên Sương cùng các nàng hai đối diện, đều ở lẫn nhau trong ánh mắt thấy sợ hãi cùng bất an.

Đó là một loại…… Phát giác chính mình bị yên lặng nhìn trộm lạnh lẽo.

Sau lưng truyền đến mở cửa thanh âm, tiếp theo là Lý Tú Chi đĩnh đạc thanh âm: “Phát sinh cái gì, cấp thành như vậy? Cái này sàn nhà đều mau bị ngươi chấn sụp.”

Nàng cùng Đoạn Lãnh Ngọc cùng nhau đã đi tới, sau lưng còn đi theo Tần Ánh Lăng, mới tới ba người đối thượng Hàn Thiên Sương ba cái biểu tình, tức khắc nghẹn một chút, dư lại nói đều nuốt trở vào.

[BHTT] [QT] Cùng Nữ Đoàn C Vị Từ Diễn Thành Thật - Triều Thanh Mộ HạnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ