Chương 56
“Công ty đã biết.”
Nghe xong Hàn Thiên Sương hỏi chuyện, người đại diện đẩy đẩy trên mũi mắt kính, nói ra nàng sớm đã dự đoán được kết quả.
Hàn Thiên Sương nhướng mày, ngữ khí cũng không giống cho tới nay như vậy bình tĩnh: “Hiện tại sự tình đã lên men đi lên, rất khó không giải quyết được gì. Đối mặt loại sự tình này thái, công ty chuẩn bị như thế nào làm?”
Nàng ngụ ý đã thực rõ ràng, người đại diện lại giống không nghe ra nàng ý tứ giống nhau, lãnh đạm hỏi ngược lại.
“Về chuyện này, ngươi nghĩ như thế nào?”
Vấn đề này, Hàn Thiên Sương từ buông di động kia một khắc liền suy nghĩ, suy nghĩ một đường, rốt cuộc nghĩ ra hợp lý nhất giải thích.
Nàng biểu tình nghiêm túc, ngồi ở bên cạnh bàn, ngón tay vô ý thức mà ở mặt bàn hoạt động: “Có người kế hoạch cái này tin nóng, sự tình ra tới sau ở phía sau màn thúc đẩy.”
“Còn có đâu?” Người đại diện gật gật đầu, nhận đồng nàng lời nói.
“Đối phương có thể là công ty đối thủ cạnh tranh, tin nóng mục đích là ngắm bắn Hạ Minh Dương, khả năng còn có Thất Mang Tinh toàn đoàn. Bởi vì gần nhất tình huống, chúng ta rất có thể trở thành nào đó người trong mắt uy hiếp, mà Hạ Minh Dương chuyện này, chính là bọn họ thử.” Hàn Thiên Sương đúng sự thật đem chính mình toàn bộ phỏng đoán nói ra.
Ở ngắn ngủi phẫn nộ sau, nàng chải vuốt lại chỉnh sự kiện logic, càng là thâm nhập đi tự hỏi, liền càng cảm giác kinh hãi.
Chuyện này cố tình dấu vết quá nặng, đầu tiên là ở Thất Mang Tinh sự nghiệp bay lên kỳ, tuôn ra một hồi giống thật mà là giả hắc liêu, đầu mâu thẳng chỉ đội tiện nội khí tối cao Hạ Minh Dương, thuận lợi nói, một cái C vị sụp đổ đủ để cho toàn bộ đoàn thể sụp đổ; nếu hiệu quả không bằng mong muốn, đối phương còn sẽ tìm được mục tiêu kế tiếp.
“Ngươi có thể nghĩ đến, ta cũng có thể nghĩ đến.” Người đại diện miệng lưỡi vẫn là bình tĩnh, không phải trải qua qua sóng to gió lớn giới giải trí hành nghề giả, rất khó có loại này đứng ngoài cuộc lạnh nhạt tâm thái. “Biết chuyện này trước tiên, ta cũng đã hướng công ty đăng báo, hiện tại xã giao bộ đang ở khẩn cấp chế định đáp lại sách lược. Ngoài ra, cũng có chuyên gia đi điều tra sau lưng đến tột cùng là ai ở thao túng.”
“Điều tra ra lúc sau đâu?”
“Liên lụy đến cái này mặt, kế tiếp liền không phải ngươi, thậm chí cũng không phải ta cai quản sự tình. Thiên Sương, làm tốt ngươi chuyện nên làm. Rốt cuộc, nếu đi sai bước nhầm, tiếp theo cái ở vào lốc xoáy trung tâm,” người đại diện ngữ mang cảnh cáo mà gõ gõ mặt bàn, “Chính là ngươi.”
“Kia làm ta hỏi cuối cùng một vấn đề.” Hàn Thiên Sương thẳng tắp mà nhìn phía nàng đôi mắt, ánh mắt không chút nào tránh né, “Công ty sẽ vì nàng tẩy thoát hiềm nghi sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cùng Nữ Đoàn C Vị Từ Diễn Thành Thật - Triều Thanh Mộ Hạnh
RomanceTác phẩm: Cùng nữ đoàn C vị từ diễn thành thật Tác giả: Triều Thanh Mộ Hạnh Tổng download số: 0 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1248 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 3436 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1601 Văn chương tích phân: 5...