Chương 36 【 đảo V kết thúc 】
Ba ngày sau vãn 7 giờ, tuần diễn hiện trường.
Ly quy định bắt đầu thời gian chỉ kém nửa giờ, fans đã tiến tràng hơn phân nửa, không ít người giơ trường màn ảnh đoản pháo, lại không người có thể bắt giữ đến đội viên thân ảnh.
Mà lúc này hậu trường, vài người đang ở ra vẻ thoải mái mà nói chuyện phiếm.
“Chúng ta muốn viên trận sao?” Trong đó một người hỏi.
“Tới một cái đi, biểu hiện ra chúng ta đoàn hồn.”
Sau đó lập tức có người đưa ra phản đối: “Này cũng quá ngốc đi? Chúng ta không phải một cái thành thục ngự tỷ đoàn sao, như thế nào còn làm ngày hệ cao trung sinh thần tượng phiên kia một bộ?”
“Ngươi thực trong nghề sao, đây là nhìn nhiều ít? Vừa nghe chính là lão nhị thứ nguyên.”
“Đừng sảo,” Hàn Thiên Sương run run tóc, tham gia trận này đi hướng càng ngày càng thanh kỳ tranh chấp trung, “Lên đài thời điểm tới một cái đi, cơ hội khó được.”
Đề tài dừng ở đây, mấy người phụ nhân nhìn lẫn nhau xa lạ mặt, đối diện không nói gì, trên mặt mang theo cười hoặc là thực trầm mặc.
Vì cái gì nói là xa lạ mặt đâu…… Này còn muốn từ các nàng buôn bán hiệu quả nói lên.
Thất Mang Tinh buôn bán lấy được tốt đẹp hưởng ứng, này cùng các nàng đoàn nội thượng tính hòa thuận bầu không khí có quan hệ, cũng cùng fans số đếm nhanh chóng tăng trưởng không rời đi can hệ. Đơn giản mà nói, bởi vì nhân khí tăng lên, fans tính tích cực cùng khắc kim lực độ đều thực đúng chỗ, cho nên các nàng buổi biểu diễn vé vào cửa bán thật sự không tồi.
Không tồi tới trình độ nào? Phiếu vụ đem bán sau, thậm chí xuất hiện hoàng ngưu (bọn đầu cơ) đầu cơ trục lợi loại sự tình này, bán đến còn thực quý —— Hàn Thiên Sương lần đầu tiên từ công ty trong miệng nghe thế sự kiện thời điểm, nhận tri đã chịu rất lớn đánh sâu vào, nguyên bản cảm thấy chính mình còn thân ở mười tám tuyến trên dưới nàng không thể không thảm thống mà thừa nhận: Giống như, đại khái, có lẽ, các nàng đỏ.
Thẩm Điềm Điềm lục soát một vòng hoàng ngưu (bọn đầu cơ) ra giá, sau đó liền lộ ra giống như mộng du giống nhau biểu tình, buông di động, hướng về phía nàng nói: “Ngươi nói, ta hiện tại cùng công ty muốn mấy trương thân hữu phiếu, sau đó thả ra đi bán có hay không tính khả thi?”
Hàn Thiên Sương:…… Người này rốt cuộc điên rồi.
Phiếu bán đến hảo, công ty nếm tới rồi ngon ngọt, nhanh chóng bỏ thêm tràng, tuy rằng thêm buổi diễn không nhiều lắm, nhưng cũng xem như đương cô gái trẻ đoàn đãi ngộ; đến nỗi solo khúc bánh nướng lớn càng là không cần phải nói, mỗi người một đầu lập tức liền an bài thượng, còn chuyên môn thỉnh nước ngoài vũ đạo phòng làm việc biên vũ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cùng Nữ Đoàn C Vị Từ Diễn Thành Thật - Triều Thanh Mộ Hạnh
RomanceTác phẩm: Cùng nữ đoàn C vị từ diễn thành thật Tác giả: Triều Thanh Mộ Hạnh Tổng download số: 0 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1248 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 3436 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1601 Văn chương tích phân: 5...