21-25

195 13 0
                                    

Chương 21

Cuối cùng, lần này đưa ra thêm huấn kế hoạch lấy Hàn Thiên Sương hy sinh tự mình vì kết thúc.

“Cho nên, vì cái gì chỉ có ta muốn thêm huấn lạp……” Hàn Thiên Sương một bên làm nhiệt thân hoạt động, một bên thấp giọng oán giận.

Hạ Minh Dương ở nàng bên cạnh, một bên số vợt một bên giải thích: “Bởi vì ở trên sân khấu, ngươi part là nhiều nhất……”

“Đình dừng lại,” Hàn Thiên Sương không thể nhịn được nữa, làm ra một cái cái ra dấu im lặng, “Ta chính là thuận miệng oán giận một chút, cũng không muốn nghe giải thích.”

“Nga.”

Hàn Thiên Sương hít sâu, hô hấp…… Không, không thể cùng nàng sinh khí.

Kỳ thật Hàn Thiên Sương thực minh bạch, chính mình cảm xúc tới có chút không thể hiểu được, nhưng theo giao thoa tăng nhiều, ở đối mặt Hạ Minh Dương khi, nàng luôn là theo bản năng tưởng hướng đối phương tìm kiếm an ủi.

Mà Hạ Minh Dương rất ít cảm giác đến nàng cảm xúc biến hóa, luôn là làm lơ nàng chờ mong, mỗi đến lúc này, Hàn Thiên Sương liền sẽ cảm thấy một chút bất mãn.

Hàn Thiên Sương minh bạch, loại này cảm xúc là nguy hiểm, nàng giận chó đánh mèo cũng không lý trí, nhưng này cũng không gây trở ngại nàng như cũ lòng mang mong đợi.

Chuẩn bị hoạt động kết thúc, Hạ Minh Dương lấy xảy ra chuyện trước download tốt video, đưa cho Hàn Thiên Sương: “Đây là hôm nay mục tiêu, trở về trước ta sẽ kiểm tra.”

“Hảo.” Hàn Thiên Sương đem những cái đó tạp niệm đều vứt bỏ, trực tiếp bắt đầu rồi cùng ngày luyện tập.

*

Như vậy sinh hoạt vòng đi vòng lại, giằng co một đoạn thời gian, tới rồi Hàn Thiên Sương đã cảm thấy quá mức mỏi mệt nông nỗi.

Một ngày nào đó, nàng khó được ở Thẩm Điềm Điềm đi vào giấc ngủ trước về tới ký túc xá, Thẩm Điềm Điềm nhìn nàng một cái, thần sắc nháy mắt kinh ngạc.

Hàn Thiên Sương căn bản không chú ý tới nàng tồn tại, chỉ là máy móc tính mà cầm lấy quần áo, vào phòng tắm.

Chờ đến nàng từ trong phòng tắm ra tới thời điểm, Thẩm Điềm Điềm nhìn nàng, muốn nói lại thôi hồi lâu, rốt cuộc vẫn là nói ra trong lòng lời nói: “Thiên Sương, ngươi sắc mặt hảo kém a.”

Hàn Thiên Sương sát tóc động tác một đốn: “Có sao?”

“Là thật sự, thoạt nhìn có điểm trắng bệch.” Thẩm Điềm Điềm nhăn chặt mày, “Hơn nữa, ngươi có phải hay không lại gầy?”

“Lượng vận động lớn như vậy, gầy không phải tất nhiên sao.” Hàn Thiên Sương thuận miệng nói.

[BHTT] [QT] Cùng Nữ Đoàn C Vị Từ Diễn Thành Thật - Triều Thanh Mộ HạnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ