16-20

202 17 0
                                    

Chương 16

Buổi sáng 8 giờ, Hạ Minh Dương đúng giờ mở mắt.

Nàng nguyên bản là trong đoàn thức dậy sớm nhất người, mỗi ngày sớm rời giường tập thể dục buổi sáng, Thất Mang Tinh fans vòng trung lưu truyền một cái chê cười: Hạ Minh Dương trụ đơn độc ký túc xá, không riêng gì bởi vì nàng là C vị, cũng bởi vì nàng thức dậy quá sớm, không có người nguyện ý cùng nàng cùng nhau trụ.

Nhưng là ở album đem bán sau, công ty vung tay lên, cấp vất vả hảo một đoạn thời gian các nàng thả ba ngày kỳ nghỉ, Hạ Minh Dương cũng liền phóng túng một ngày chính mình, ngủ tới rồi tự nhiên tỉnh.

Nàng từ trên giường bò dậy, biên rửa mặt vừa nghĩ cùng ngày kế hoạch, thuận tay cầm lấy di động, nhìn nhìn có cái gì tin tức.

Sau đó Hạ Minh Dương liền thấy di động thông tri lan hoạt ra một cái đẩy đưa: Ngươi chú ý @ Thất Mang Tinh - Hàn Thiên Sương V phát tân Weibo.

Sớm như vậy, Hàn Thiên Sương sẽ phát cái gì?

Hạ Minh Dương nghi hoặc địa điểm đi vào.

Nửa phút sau, Hạ Minh Dương nhìn Weibo giao diện, bắt đầu áy náy mà tỉnh lại chính mình.

Như vậy khó được nghỉ ngơi ngày, Hàn Thiên Sương lại sớm bò dậy đi luyện tập, mà nàng lại nghĩ thả lỏng một chút, thật là quá không nên.

Hạ Minh Dương nhanh chóng sửa sang lại hảo tâm tình, đem chính mình nguyên bản đi ra ngoài thả lỏng kế hoạch toàn bộ lật đổ, chuẩn bị đem tốt đẹp kỳ nghỉ hao phí ở trong công ty.

Nàng tùy tay cắt hoa Hàn Thiên Sương Weibo bình luận, bình luận phần lớn là fans khống bình, buồn tẻ 【 a a a a a 】 hoặc là kêu trời khóc đất tỷ tỷ cỡ nào nỗ lực, tóm lại Hạ Minh Dương nhìn vài giây, liền cảm thấy không thú vị.

Hạ Minh Dương đang muốn điểm hạ rời khỏi kiện, đột nhiên quét tới rồi một cái thấy được bình luận.

【@ Minh Dương thiên hạ hôm nay kết hôn sao: Ô ô ô Sương Sương cố lên a! Chúng ta đều có thể nhìn đến ngươi nỗ lực, không cần để ý những người đó nói hươu nói vượn! 】

Hạ Minh Dương chú ý tới này bình luận, chủ yếu là bởi vì cái này fans tên làm nàng vô pháp bỏ qua.

Trải qua Hàn Thiên Sương một đoạn thời gian kiên trì giáo huấn, Hạ Minh Dương đã không phải cái kia đối thần tượng ngành sản xuất thuật ngữ hoàn toàn không biết gì cả ngốc bạch ngọt, ít nhất nàng có thể biết được Minh Dương thiên hạ là nàng cùng Hạ Minh Dương CP danh, nhìn đến cái này fans ID, còn có thể có kết luận: Đây là các nàng hai CP phấn.

Nếu Hàn Thiên Sương có thể biết được nàng này một loạt tâm lý hoạt động, nhất định sẽ chảy ra cảm động nước mắt, cảm giác được chính mình giáo viên kiếp sống vẫn là rất có ý nghĩa.

[BHTT] [QT] Cùng Nữ Đoàn C Vị Từ Diễn Thành Thật - Triều Thanh Mộ HạnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ