Chương 71
“Ngài kêu ta tới, có chuyện gì?” Đã trải qua tiểu nhạc đệm, Hàn Thiên Sương thẳng vào chủ đề hỏi.
Trải qua tối hôm qua sự tình, nàng đã cùng từ trước bất đồng, nhất lộ rõ thay đổi chính là, tố chất tâm lý tăng lên.
Không đề cập tới thăng cũng không được, Hạ Minh Dương còn ở bên ngoài chờ nàng đâu.
Người đại diện quét nàng liếc mắt một cái, từ trong ngăn kéo rút ra một phần đóng sách tốt trang giấy đưa cho nàng: “Lấy về đi xem.”
Hàn Thiên Sương kế tiếp, tùy tay vừa lật, phát hiện đây là một phần đơn sơ kịch bản, bìa mặt thượng dùng bút bi viết kịch bản tên, lộ ra làm ẩu hơi thở.
Nàng vẫn chưa oán giận, thoải mái hào phóng mà tiếp xuống dưới, cười nói: “Cảm ơn tỷ.”
“Thất vọng sao?” Người đại diện cười như không cười mà nhìn nàng một cái, “Công ty cũng là có thể cho ngươi loại này tài nguyên, dù sao cũng là đi lượng dây chuyền sản xuất, cùng thanh phong vô pháp so.”
Làm một cái làm công, lên làm tư ở ngươi trước mặt nói công ty nói bậy, ngươi hẳn là như thế nào làm?
Hàn Thiên Sương là một cái ưu tú xã súc, nàng mặt không hồng tâm không nhảy, đem lời nói tiếp xuống dưới: “Nào có sự, công ty đối ta nhưng hảo.”
“Ngươi thật như vậy tưởng?” Người đại diện trong giọng nói hàm chứa thử.
“Bao ăn bao ở, tiền lương còn cao, chia làm cũng không tồi, ta còn có thể có cái gì không hài lòng?” Hàn Thiên Sương nhẹ nhàng mà cười cười, “Một hai phải lời nói, tháng sau tiền thưởng lại thêm chút liền càng tốt.”
“Ngươi tiền đồ đâu?” Người đại diện mắt trợn trắng, “Hảo hảo làm, liền hướng ngươi cái này giác ngộ, công ty sẽ không bạc đãi ngươi.”
“Đi ra ngoài đi, đem Hạ Minh Dương kêu tiến vào.”
Hàn Thiên Sương đứng lên thân thể hơi hơi run lên, nghĩ thầm, nguyên lai người đại diện vẫn là phát hiện.
Nên tới vẫn là muốn tới, trốn cũng là trốn bất quá, hai phút sau, Hạ Minh Dương cùng Hàn Thiên Sương tề tề chỉnh chỉnh mà ngồi ở trong văn phòng, dáng ngồi thẳng tắp, tay đặt ở đầu gối, cùng hai cái chờ ai huấn tiểu học sinh không sai biệt lắm.
Người đại diện mê hoặc mà nhìn các nàng liếc mắt một cái: “Đều biết ta tìm các ngươi hai chuyện gì?”
Hạ Minh Dương hiển nhiên không có loại này kinh nghiệm, nghe vậy cứng đờ. Hàn Thiên Sương nhanh chóng nói tiếp, cười gượng hai tiếng: “…… Biết, đi.”
“Này các ngươi là làm sao mà biết được?” Người đại diện lắp bắp kinh hãi, “Như vậy nhạy bén?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cùng Nữ Đoàn C Vị Từ Diễn Thành Thật - Triều Thanh Mộ Hạnh
RomanceTác phẩm: Cùng nữ đoàn C vị từ diễn thành thật Tác giả: Triều Thanh Mộ Hạnh Tổng download số: 0 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1248 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 3436 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1601 Văn chương tích phân: 5...