Chương 6
【…………】
【?????? 】
【 ta vừa mới nghe được cái gì? Ta có phải hay không đang nằm mơ? 】
【 cùng cái thế giới, cùng cái nghi hoặc 】
【 hôm nay buổi tối, đang ngồi đều chứng kiến lịch sử 】
【 tối nay, các ngươi gặp được thần tượng CP trung đỉnh 】
【 tín nữ nguyện cả đời ăn chay đổi lấy các nàng lập tức kết hôn 】
Trở lên này đó làn đạn chỉ có thể ở trên màn hình xuất hiện một giây, liền nhanh chóng bị tân làn đạn bao trùm, phòng phát sóng trực tiếp nhân khí không hàng phản trướng, lưu lượng bạo tăng.
Hàn Thiên Sương cùng Hạ Minh Dương đều cương ở tại chỗ.
Hàn Thiên Sương ở não nội điên cuồng tìm có thể viên đến quá khứ lấy cớ, nàng gian nan mà mở miệng: “Các ngươi không cần hiểu lầm, chúng ta là có nguyên nhân……”
Sau đó nàng mắc kẹt, bởi vì nàng đột nhiên ý thức được, “Nàng cùng Hạ Minh Dương ở chung” cùng “Nàng cùng Hạ Minh Dương vì buôn bán thương nghiệp CP ở chung”, hai người giống như không có bản chất khác nhau.
Hơn nữa mặt sau cái kia sự kiện đối fans thương tổn còn sẽ lớn hơn nữa.
Xem nàng trầm mặc, làn đạn tự giác cảm nhận được nàng chưa hết chi ý, bắt đầu điên cuồng spam.
【 không hiểu lầm! Thật sự không hiểu lầm! 】
【 tỷ tỷ, chúng ta đều hiểu, điệu thấp! 】
【 mọi người đều câm miệng, chúng ta vừa mới cái gì cũng chưa nghe thấy 】
Hàn Thiên Sương: “Không, không phải như thế……”
Tiếp theo, nàng trơ mắt nhìn cameras hình ảnh lập loè một chút, hắc bình.
Hàn Thiên Sương chuyển hướng nhân viên công tác: “Đây là?”
Nhân viên công tác muốn nói lại thôi: “Lưu lượng quá lớn, phòng phát sóng trực tiếp băng rồi.”
Hàn Thiên Sương:……
Hạ Minh Dương:……
Làm nàng hiện tại chết đi!
Hàn Thiên Sương cũng không biết chính mình là như thế nào trở lại trong ký túc xá.
Nàng bằng vào ý chí lực đi tới quen thuộc trong hoàn cảnh, sau đó một đầu chui vào trong chăn, bưng kín chính mình mặt.
Hạ Minh Dương đi theo nàng mặt sau, cũng không biết nên nói cái gì, chỉ có thể cầm lấy quần áo của mình, cùng nàng nói một câu: “Ta đi rồi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cùng Nữ Đoàn C Vị Từ Diễn Thành Thật - Triều Thanh Mộ Hạnh
RomanceTác phẩm: Cùng nữ đoàn C vị từ diễn thành thật Tác giả: Triều Thanh Mộ Hạnh Tổng download số: 0 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1248 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 3436 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1601 Văn chương tích phân: 5...