11-15

204 17 0
                                    

Chương 11

Chờ mọi người vũ đều luyện được có điểm bộ dáng, ca lại thành nan đề.

Thật vất vả hạ khóa, Hàn Thiên Sương mới từ vũ đạo thất ra tới, đã bị nhân viên công tác kêu đi, cho nàng một phần lần này đơn khúc phân từ, làm nàng cầm đi thông tri đội viên khác.

Hàn Thiên Sương lật xem trên tay tư liệu, tú khí mi ninh lên: “Cái này…… Dĩ vãng khúc không đều là đơn người part+ hợp xướng?”

Nhân viên công tác vừa vặn phụ trách này bộ phận công tác, liền cho nàng giới thiệu một chút lần này tình huống.

Hàn Thiên Sương chính mình tổng kết một chút trọng điểm: Vốn dĩ lần này khúc hẳn là mỗi người từng người solo hơn nữa hai đoạn ngắn hợp xướng, nhưng là vì xông ra nàng cùng Hạ Minh Dương hai người cảm, công ty ngạnh sinh sinh đem đơn người đoạn đổi thành hai người hợp xướng không tính, còn ở nàng hai part hơn nữa hòa thanh bộ phận.

Này không tính quá hiếm thấy thao tác, chỉ là công ty phủng cp dấu vết xác thật trọng một chút, Hàn Thiên Sương nghĩ nghĩ, liền biết công ty chờ không kịp, bắt đầu mạnh mẽ lăng xê buộc chặt CP.

Gần nhất thần tượng tuyển tú tiết mục ùn ùn không dứt, nguyên bản đỉnh lưu tự nhiên không thế nào chịu ảnh hưởng, nhưng cái loại này nhân khí giống nhau, căn cơ không xong idol chính là này cổ tuyển tú triều trung chịu ảnh hưởng lớn nhất quần thể, fans bởi vì ngắn ngủi nhiệt tình truy phủng các nàng, nhưng theo càng mỹ lệ, càng hoạt bát tuổi trẻ thần tượng xuất hiện, này cổ nhiệt tình cũng sẽ như thủy triều thối lui, ngược lại dũng hướng mặt khác đối tượng.

Hàn Thiên Sương thực minh bạch loại này fans tâm lý, cho nên đối công ty chỉ vì cái trước mắt cũng không có quá lớn ý kiến, thậm chí trong lòng còn có chút cảm kích, rốt cuộc này thuyết minh công ty còn không có từ bỏ các nàng.

Chỉ là, nếu lúc này đây đầu nhập nhìn không tới hiệu quả, khả năng Thất Mang Tinh liền sẽ bị có mới nới cũ tư bản từ bỏ.

Hàn Thiên Sương đem ca từ phân phối đi xuống thời điểm, có vài đạo khác thường ánh mắt hướng nàng đầu tới, nàng mẫn cảm mà đã nhận ra không khí biến hóa, nhưng giống căn bản không phát hiện, cười cùng đại gia giải thích tình huống.

Công ty đối CP thiên hướng chỉ cần là người đều có thể cảm giác ra tới, hơn nữa gần nhất tài nguyên rõ ràng nghiêng, trong đoàn nguyên bản liền tồn tại nhân khí phân cấp vấn đề càng xông ra chút. Làm đội trưởng, Hàn Thiên Sương cũng không phải không nghĩ xuống tay giải quyết, mà là nàng căn bản không có năng lực này.

Thất Mang Tinh đoàn nội đồng đội gian quan hệ vẫn là thực không tồi, ít nhất xuất đạo tới nay có thể bảo trì hoà hợp êm thấm, ít nhất Hàn Thiên Sương không có trải qua quá bị kéo vào có một người không ở tiểu đàn —— bất quá hay không những người khác sẽ kéo nàng không ở đàn, này nàng cũng không biết.

[BHTT] [QT] Cùng Nữ Đoàn C Vị Từ Diễn Thành Thật - Triều Thanh Mộ HạnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ