46-50

180 12 0
                                    

Chương 46

“Thiên Sương?”

Có người đẩy đẩy nàng.

Làm gì? Nàng buồn ngủ quá……

“Thiên Sương, tỉnh tỉnh, phi cơ tới rồi.”

Hàn Thiên Sương từ trong lúc ngủ mơ tỉnh lại, bịt mắt đã bị người trích rớt, trước mắt xuất hiện chính là Hạ Minh Dương kia trương mặt vô biểu tình mặt. Nàng hướng ngoài cửa sổ nhìn nhìn, xác thật đã tới rồi mục đích địa.

“Cảm ơn.” Thần trí còn không tính quá thanh tỉnh, Hàn Thiên Sương hướng nàng khách khí gật gật đầu.

Hạ Minh Dương không có lập tức tiếp nàng lời nói, chỉ là trầm mặc một hồi, mới nói: “Hành lý đã bắt lấy tới.”

Các nàng không có nói nữa, cùng đi xuống cabin, Hàn Thiên Sương đi ở nàng phía sau, rũ mắt nhìn chằm chằm Hạ Minh Dương kéo rương hành lý tay.

Hạ Minh Dương tay trái trên cổ tay lộ ra một đoạn làn da, mặt trên rỗng tuếch.

……

Chờ xuống máy bay, nhân viên công tác lại đây cùng các nàng hai cái hội hợp, sắp ra thông đạo thời điểm thuận miệng đề ra một câu: “Các ngươi trước sửa sang lại một chút quần áo.”

Hàn Thiên Sương nhưng thật ra còn hảo, nàng xuyên y phục không thế nào khởi nhăn, này đây ở trên phi cơ ngủ một đường, chỉ cần vỗ vỗ là có thể sạch sẽ như tân, nhưng thật ra Hạ Minh Dương tương đối phiền toái, nàng xuyên kiện trường tụ áo sơmi, tay áo nút thắt khấu thật sự khẩn, Hàn Thiên Sương xem nàng cúi đầu vẫn luôn giải nút thắt, chết sống đều không giải được, lại chậm chạp không có mở miệng xin giúp đỡ, trong lòng có điểm hơi hơi biệt nữu, tưởng đi lên hỗ trợ lại kéo không dưới mặt.

Tuy rằng thương nghiệp cp có thể không làm, nhưng là đồng đội chi gian giúp đỡ cho nhau cũng là hẳn là đi?

Như vậy thành công thuyết phục chính mình, Hàn Thiên Sương cũng không nói chuyện, chủ động tiến đến nàng bên cạnh, giúp nàng đem nút thắt cởi bỏ, lại giúp nàng đem cổ tay áo vãn đi lên.

Hạ Minh Dương hiển nhiên không đoán trước đến nàng sẽ hỗ trợ, ngẩng đầu nhìn nàng một cái, ánh mắt kia bao hàm cảm tình thực phức tạp, cùng với nói là cảm kích, không bằng nói là ngoài ý muốn, còn có chút càng sâu cảm tình.

Áo sơmi nút thắt thực sự không tốt lắm giải, Hàn Thiên Sương đơn giản đem bao ném cho Hạ Minh Dương, đằng ra tay tới, từ nàng phía sau duỗi tay chậm rãi lộng khai.

Hai người bọn nàng cứ như vậy biên sửa sang lại quần áo biên đi, cũng không chú ý tới chính mình đã ra thông đạo, thẳng đến che trời lấp đất thét chói tai đột nhiên đánh úp lại, đem các nàng vô tình mà vây quanh lên.

Hạ Minh Dương:……

Hàn Thiên Sương:……???

[BHTT] [QT] Cùng Nữ Đoàn C Vị Từ Diễn Thành Thật - Triều Thanh Mộ HạnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ