51-55

173 11 4
                                    

Chương 51

Chơi một ngày, hai người đều có chút mỏi mệt.

Hơn nữa cả ngày cũng chưa người nhận ra các nàng, hai người tính cảnh giác đã đại đại rơi chậm lại, ban đầu còn sẽ đem kính râm khẩu trang che đến kín mít, sau lại phát hiện căn bản không có người sẽ nhận ra các nàng, liền tháo xuống kính râm, sau lại lại tháo xuống khẩu trang.

Rốt cuộc tại đây nóng bức ngày mùa hè, mang theo khẩu trang ở bên ngoài chạy một ngày cơ hồ không thua gì một hồi khổ hình.

Thẳng đến buổi tối ngồi ở bờ sông thưởng thức cảnh sắc thời điểm, kính râm cùng khẩu trang chờ ngụy trang vật phẩm sớm đã nhét vào trong bao, các nàng ở đất khách bằng phẳng mà đối diện nhân sinh, thả bay tự mình.

Cái này thao tác chỗ tốt là phi thường tự do, hậu quả là, các nàng rốt cuộc gặp fans.

“Cái kia, xin hỏi các ngươi là Minh Dương cùng Thiên Sương sao?”

Tuổi trẻ thiếu nữ đứng ở các nàng trước mặt, đôi mắt sáng long lanh.

Hai người theo bản năng mà động thủ sờ xuống phía dưới ba, ý đồ đem khẩu trang kéo lên, che đậy một chút chính mình mặt.

Sau đó sờ soạng cái không.

Này liền tương đối xấu hổ.

Hàn Thiên Sương phản ứng đầu tiên là, còn hảo các nàng không có đi ngồi bánh xe quay.

Nếu là từ bánh xe quay trên dưới tới thời điểm vừa lúc đụng tới fans, vậy thật sự nhảy vào Hoàng Hà cũng rửa không sạch.

Hạ Minh Dương phản ứng đầu tiên là, nguyên lai ra cửa bên ngoài thật sự sẽ gặp phải fans.

Nàng không thể không đối mặt một cái bãi ở trước mắt sự thật: Các nàng xác thật phát hỏa, tuy rằng nàng chính mình cũng chưa ý thức được.

Hiện tại nói “Không phải” còn kịp sao?

Khẳng định không còn kịp rồi, fans lại không phải ngốc tử, một cái cùng thần tượng lớn lên giống nhau như đúc người xuất hiện, có thể nói là trời sinh lớn lên rất giống, hai cái lớn lên giống nhau như đúc người cùng nhau xuất hiện, liền không có bất luận cái gì lấy cớ có thể giải thích, lại không phải COSPLAY.

Đối mặt fans tha thiết ánh mắt, Hàn Thiên Sương cân não quay nhanh, nghĩ có thể thoát thân biện pháp.

Suy nghĩ nửa ngày, cái gì cũng chưa nghĩ ra được, Hàn Thiên Sương vào giờ phút này vô cùng mà hoài niệm Ma Văn Hạc.

Ma Văn Hạc mỗi lần chuồn ra đi chơi, đều sẽ chơi cái cả ngày mới trở về, thậm chí là ở bên ngoài qua đêm, nhưng trước mắt thành tích, trừ bỏ bị nhìn chằm chằm chụp paparazzi chụp đến một hai trương mơ hồ không rõ “Chứng cứ phạm tội”, còn không có nhận được quá fans mục kích ký lục.

[BHTT] [QT] Cùng Nữ Đoàn C Vị Từ Diễn Thành Thật - Triều Thanh Mộ HạnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ