Chương 26
Vấn đề qua đi, tiếp theo cái phân đoạn là cùng làn đạn nói chuyện phiếm.
Kỳ thật nói chuyện phiếm cái này hoạt động cũng không có cái gì tân ý, nhưng là vô số fans đều thực ham thích với tham dự, rốt cuộc chỉ cần gửi đi một cái làn đạn, liền có cơ hội có thể làm thần tượng phiên bài chính mình, loại chuyện tốt này đương nhiên là càng nhiều càng tốt.
Này không phải các nàng lần đầu tiên trải qua cái này phân đoạn, Hàn Thiên Sương đối loại này phân đoạn không thể nói thích vẫn là chán ghét, này chỉ là nàng công tác một bộ phận, một phương diện có thể kéo gần nàng cùng fans gian khoảng cách, về phương diện khác, nàng cũng tinh tường biết, loại này hỗ động bất quá là đi cái hình thức.
Không có fans sẽ ở phát sóng trực tiếp khi đối thần tượng nói ra chính mình thiệt tình lời nói, ở trước mặt mọi người lỏa lồ ái, bất luận thật giả đều sẽ bọc lên một tầng ngăn nắp áo ngoài. Có lẽ ở phát sóng trực tiếp trung thâm tình thông báo nào đó ID, hạ phát sóng trực tiếp liền sẽ thượng Weibo phun tào nàng nhan giá trị kém hóa.
Hàn Thiên Sương đương nhiên sẽ không để ý fans có khả năng song trọng gương mặt, nàng hiện tại càng để ý chính là một khác sự kiện.
Hạ Minh Dương giống như lại bắt đầu tự do với quải cơ bên cạnh.
Hàn Thiên Sương: “Làm ta nhìn xem các ngươi nói gì đó a, ai, xoát nhanh như vậy, thấy không rõ lắm……”
Hạ Minh Dương: “……”
【 Thất Mang Tinh der tiểu mê muội: Chúc các tỷ tỷ tuần diễn thuận lợi vịt! Ta nhất định sẽ mua vip phiếu đi xem! 】
“Cảm ơn vị này fans chúc chúng ta tuần diễn thuận lợi, ta cũng thực hy vọng có thể ở hiện trường nhìn đến ngươi. Ân, Thất Mang Tinh mê muội? Ngươi là bột lọc?”
Hạ Minh Dương: “……”
【 nói cho Điềm Điềm ta ái nàng: Gần nhất trong đội có phát sinh cái gì thú vị sự sao! Sương Sương ta yêu ngươi! 】
“Ân, cái này fans tên…… Chính ngươi đi nói cho nàng đi, ái muốn lớn mật nói ra.” Hàn Thiên Sương lộ ra một cái tươi cười, giảo hoạt đến giống tiểu hồ ly, “Điềm Điềm, ngươi đang xem sao? Ngươi fans công nhiên bò tường ai.”
【 nói cho Điềm Điềm ta ái nàng:…… Ta sai rồi QAQ Điềm Điềm ta là ái ngươi! 】
【 ngọt tỷ: Chớ cue, ở kéo hắc trên đường 】
【 Điềm Điềm ngươi đang xem sao, đang xem đánh cái 1! 】
【 không cần bởi vì wuli Điềm Điềm tên thực ngọt, liền cho rằng nàng đề không động đao a 】
【 nữ tử bổn nhược, fans bò tường tắc mới vừa 】
【 không cần như vậy da a sương tỷ, các ngươi bạn cùng phòng tổ tình nghĩa đâu 】
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cùng Nữ Đoàn C Vị Từ Diễn Thành Thật - Triều Thanh Mộ Hạnh
RomanceTác phẩm: Cùng nữ đoàn C vị từ diễn thành thật Tác giả: Triều Thanh Mộ Hạnh Tổng download số: 0 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1248 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 3436 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1601 Văn chương tích phân: 5...