31-35

181 13 0
                                    

Chương 31

Đêm 30 ngày đó, Hàn Thiên Sương sáng sớm liền tỉnh, oa ở trên sô pha chơi di động.

Nàng mẹ ra cửa mua sắm nguyên liệu nấu ăn đi, trong nhà chỉ có Hàn Thiên Sương một người, nàng ăn không ngồi rồi, đơn giản hóa cái toàn trang, bắt đầu răng rắc răng rắc mà chụp ảnh.

Lỗ Tấn đã từng nói qua: Buôn bán là một người thần tượng kinh doanh sự nghiệp quan trọng bộ phận, thậm chí có thể nói là thần tượng sinh mệnh, một cái không buôn bán thần tượng, rất khó ở cạnh tranh kịch liệt giới giải trí dừng chân. Hàn Thiên Sương đối lời này thâm chấp nhận, tôn sùng là công tác tín điều.

Ở giới giải trí, có thể có nắm chắc không buôn bán, hoặc là là địa vị củng cố thực lực phái nghệ thuật gia, tam kim cúp nơi tay, cười xem phong vân; hoặc là chính là Hạ Minh Dương loại này, tiến tắc thực lực vượt qua thử thách, lui tắc về nhà kế thừa hàng tỉ gia sản nhận người hận hình.

Này hai loại người đều là lông phượng sừng lân, tại đây loại bối cảnh hạ, Hàn Thiên Sương loại này hai dạng không đáp biên mới là chủ lưu, nếu muốn không bị sau lãng chụp đến trên bờ cát, phải nỗ lực buôn bán, mỗi lần doanh ra tân cảm giác; nhưng lại không thể mỗi ngày buôn bán, như vậy có vẻ chính mình ăn không ngồi rồi, tương đối giá rẻ.

Nhưng đêm 30 thời gian này điểm liền rất xảo diệu, là một cái phi thường thiên thời địa lợi nhân hoà buôn bán thời gian:

Một phương diện, mọi người đều ở ăn tết, phát một cái ngày hội hạn định Weibo sẽ không có vẻ quá cố tình, về phương diện khác, liền ăn tết đều nghĩ cùng fans hỗ động thần tượng, sẽ cho người lưu lại quan tâm fans ấn tượng, có thể nói một hòn đá trúng mấy con chim.

Ôm loại tâm tính này, Hàn Thiên Sương sau lưng đỉnh trong nhà đẹp nhất bối cảnh tường, ca ca một đốn tự chụp, tu xong đồ xứng với văn án, gửi đi.

【@ Thất Mang Tinh — Hàn Thiên Sương V: Hôm nay trừ tịch lạp! Thực mau liền đến tân một năm, đại gia ở nhà cơm tất niên đều ăn cái gì đâu? Nhà của chúng ta còn ở chuẩn bị ~[ hình ảnh ]】

Phát ra đi, Hàn Thiên Sương nhìn bạo trướng số liệu, vừa lòng mà cười cười.

Phóng tự chụp cũng là có chú ý, có chút thần tượng phát Weibo, ngại xứng tự chụp quá xấu hổ, liền phát một trương phố cảnh đồ, biểu hiện chính mình kia tiểu văn nghệ thanh niên khí chất, không cùng thế tục thông đồng làm bậy bức cách.

Đối với loại này hành vi, Hàn Thiên Sương từ trước đến nay không đánh giá, cũng tuyệt không bắt chước. Nguyên nhân rất đơn giản, nàng cảm thấy những người này hoàn toàn nghĩ sai rồi buôn bán trọng điểm.

Ngày hội buôn bán trọng điểm là cho fans xem, cường điệu chính mình cùng fans quan hệ. Như vậy vấn đề tới, đổi vị tự hỏi một chút, fans là càng muốn nhìn đến thần tượng tùy tay chụp một trương phố cảnh đâu, vẫn là thần tượng một trương tuyệt mỹ tự chụp đâu?

[BHTT] [QT] Cùng Nữ Đoàn C Vị Từ Diễn Thành Thật - Triều Thanh Mộ HạnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ