Chương 13

24.8K 2.2K 422
                                    

Chương 13:

Tác giả: Duyên Cầu Bán Thế | Edit: Kidoisme.

Tần Việt sợ đến mức uống hết ba cốc nước lớn mới hoàn toàn tỉnh lại.

Ngủ cũng thấy cậu ta nữa!

Hơn nữa lại còn là cái loại mơ vớ vẩn này...

Tần Việt tự nhận bản thân là một thanh niên giới tính nam, không phải lần đầu tiên mộng xuân, cảm nhận về những giấc mơ trước đây đều tốt, nhưng đây là lần đầu tiên, hắn nhớ kỹ gương mặt người trong mơ.

Kỹ đến mức chỉ cần tưởng tượng ra gương mặt của Hạ Tịch, hắn sẽ tự động gắn liền cậu với tấm vải mỏng manh, váy cùng đôi chân thon dài.

Mặt nóng rồi.

Tần Việt lại thưởng cho mình thêm một cốc nước lớn.

Thật con mẹ nó: Đau - trứng!

Khoảng cách cuộc thi phân lớp đến ngày càng gần, trong lớp bạn bè đều cuống lên, Hạ Tịch cũng rất hiểu chuyện, không rảnh rỗi đi tìm Tần Việt nữa mà ở lại trong lớp, ngoan ngoãn học tập, trau dồi kiến thức.

"Hạ Tịch, cậu nghĩ đề lần này có khó không?" Lý Tư Vũ vùng lên từ đống công thức hóa học, mây đen giăng đầy mặt: "Càng học càng không hiểu, tớ sợ mình sẽ chết mất."

Trong khoảng thời gian ngồi cạnh Hạ Tịch, cô dần dần nhận ra Hạ Tịch thực sự là một người khá tốt, dịu dàng lại vui tính, hơn nữa còn rất thông minh, bởi thế nên hai người nói chuyện ngày càng nhiều, Lý Tư Vũ cũng thoải mái hơn trong việc làm quen với cậu.

"Tớ không muốn học thêm đâu." Lý Tư Vũ đau khổ nắm tóc: "Một chút tự do cũng không có."

"Không biết." Hạ Tịch trước kia cũng từng trải qua kỳ thi phân lớp, nghĩ lại: "Nếu chỉ riêng kiếm tra trình độ của chúng ta khả năng cao là dễ, nhưng đây là để cho toàn trường, nên có thể sẽ khó hơn, tớ nghĩ thế."

Lý Tư Vũ nghe xong lời cậu càng cảm thấy hi vọng xa vời, buồn buồn mà đem cằm gác lên chồng tài liệu: "Tớ khẳng định tớ cùng môn toán không hợp nhau, học mãi cũng chả vào được."

Hạ Tịch an ủi cô: "Giai Giai nói rồi, học tại người, nhưng thi cử còn phải xem ý trời."

'Giai Giai' dùng để chỉ giáo viên chủ nhiệm lớp Vương Giai. Mỗi lớp đều bầu ra một cái tên để gọi giáo viên, giống như thầy giáo hóa học, có một bộ ria mép đi vào lòng người nên nhận ngay cái tên 'Thái quân' hay như giáo viên thể dục, lưng rộng vai lớn, cao hơn 1m9, học sinh liên căn cứ mà đặt cho thành 'Đại Tráng'.

Vương Giai ban đầu được gọi là 'Lão Vương' nhưng Hạ Tịch cảm thấy đặt một cái tên hùng hồn như thế cho một giáo viên thực tập mới hai mươi mấy tuổi thì không ổn chút nào, nên dứt khoát kêu cô là 'Giai Giai'. Ban đầu chả ai đồng ý, nhưng bây giờ lại được gọi thường xuyên.

Nói cho cùng, Hạ Thiếu Gia đã thích, ai chả phải nghe theo.

"Haiz." Lý Tư Vũ từ trên bàn gào lên: "Không biết sau này tớ còn được ngồi với cậu không nữa."

[Hoàn/Đam Mỹ] Xuyên Thành Bạch Nguyệt Quang Của Tra CôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ