Chương 46:Tác giả: Duyên Cầu Bán Thế | Edit: Kidoisme.
Những người còn lại nhìn chằm chằm Hạ Tịch.
Bọn họ đều là mấy ông cẩu độc thân, đến tay của nữ sinh cũng chưa cầm qua bao giờ càng không phải nói đến mấy việc cao thâm, ba người không quá quen biết Hạ Tịch, càng không biết sự việc nguyên chủ theo đuổi Tần Việt. Nhưng ba người này đều có nhận thức chung chính là Hạ Tịch không thể nào thành thục mấy chuyện này. Tần Việt tính tình kiêu ngạo chẳng để ai vào trong mắt, Hạ Tinh Dã còn đẹp hơn con gái, ở chung với y thì không cần phân biệt giới tính, chỉ có Hạ Tịch trông còn 'bình thường' một chút, nếu chưa từng yêu đương thì đúng là ông trời không có mắt.
"Người anh em Hạ, cậu nói xem, còn hay không?" Hạ Chi điếc không sợ súng gào thêm một lần nữa.
Hứa Trí Phàm cũng nóng nảy, không nhịn được vồ vập rót rượu cho Hạ Tịch: "Sảng khoái lên, mất miếng thịt nào đâu?"
Hạ Tịch: ".........."
Tần Việt dựa lưng vào ghê Sô pha không thèm bố thí cho cậu một ánh mắt, chỉ nhìn chằm chằm vào cổ tay áo mình, vươn tay cởi cúc.
Hạ Tịch tự hỏi một thời gian, sau đó cảm thấy không còn luyến tiếc gì cuộc sống, nhắm mắt nói: "Không còn."
Lời vừa nói ra Tần Việt lại nhớ đến cảnh tượng ngày hôm đó, hắn hơi khẩn trương nắm chặt tay áo, đầu ngón tay trắng bệch.
Không còn?
Hạ Chi, Triệu Nguyên Cảnh cùng Hứa Trí Phàm tặng cậu một gương mặt 'quả nhiên anh đây không nhìn lầm người' cười thô bỉ.
Người khiếp sợ nhất vẫn là Hạ Tinh Dã, lá gan Hạ Tịch này cũng thật lớn, cậu ta cực khổ theo đuổi nam thần của mình lâu như thế mà đã mất nụ hôn đầu?
Hạ Tinh Dã im lặng vì cậu đổ mồ hôi hột.
"Người anh em, lợi hại, lợi hại." Trong mắt Hạ Chi một trăm phần trăm là vẻ sùng bái: "Thứ quỷ này theo tớ mười tám năm nay, muốn ném cũng không ném được nè.""Không phải tớ muốn đả kích gì cậu đâu." Hứa Trí Phàm nói: "Nhưng tại não cậu đúng như cái hột đào đó."
"Muốn cà khịa tớ thì cũng phải xem lại bản thân cậu xem nhé."
" Não cậu còn không bằng quả đào!"
Hai người kia anh một câu tôi một câu, thành công chuyển đề tài lái sang tám hướng khác.
Ánh mắt Hạ Tịch thả lỏng rồi liếc qua Tần Việt, chỉ thấy nam thần cúi đầu nghịch cổ tay áo, ra sức giật mạnh đến mức muốn kéo luôn cúc xuống.
Trong lòng Hạ Tịch muốn khóc tu tu, đang yên đang lành lại đụng phải họng súng, cái hay không nói lại đi nói cái dở, vốn dĩ người ta bị mình cưỡng hôn đã không vui, cậu còn dám nhắc lại trước mặt hắn.
Hạ Tịch ơi Hạ Tịch, mày đúng là gan to bằng trời, nam chính mãi mới giảm chút thành kiến với mày, mày lại dám cầm dao vạch lên vết sẹo của ngài ấy, chết cũng không có gì đáng tiếc nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn/Đam Mỹ] Xuyên Thành Bạch Nguyệt Quang Của Tra Công
RomansaNgạo kiều công x phun tào thụ