Chương 45

18.7K 1.4K 353
                                    

Chương 45:

Tác giả: Duyên Cầu Bán Thế | Edit: Kidoisme.

Cái từ: "Đôi bạn học nam" tuy không nói rõ nhưng dùng chân cũng nghĩ ra được đang ám chỉ ai, học sinh cùng lớp đã sớm che mặt cười trộm.

Còn diễn đàn trường đã sớm lộn tùng phèo cả lên.

[Lầu 1]: Các chị em mau đến đây, ôi cái cảm giác CP này [Ảnh] [Ảnh].

[Lầu 2]: AAAAAA, Tần Hạ CP !!!

[Lầu 3]: Cái gì mà CP, người ta nói là Luyện chữ, luyện chữ đó mấy mẹ!

[Lầu5]: Lầu 3 bị mù dở à? Trông Tần Việt dán lên ngươi Hạ Tịch rồi kìa, khiếp thâm tình thấy gì đâu á!

[Lầu 8]: Tôi đang ngồi học mà tôi cũng phải cười.

[Lầu 9]: Sao lại thế này? Không phải Tần Việt ghét nhất là thằng nhóc này sao? Trước kia cậu ta lỳ lợm la liếm khiến Tần Việt đuổi lên đuổi xuống, vậy mà mới một thời gian đã cầm tay nhau luyện chữ? Xác định đây không phải trò đùa cá tháng tư chứ?

[Lầu 10]: Lầu trên mới từ trong núi ra đâu mà lạc hậu thế. Để tôi nói cho mà nghe này, lớp tôi ở cùng tầng với lớp mười, chứng kiến hết vụ luyện chữ, nam thần Tần Việt nhà mấy người thực sự sủng Hạ Tịch lên tận trời, che chở cậu ta gắt gao, mắt thường cũng có thể nhìn thấy bong bóng màu hồng phấn bay xung quanh họ, tình chàng ý thiếp chói mù mắt chó, tôi còn nghiêm túc hoài nghi hai người bọn căn bản không có coi đây là lớp học, hơn nữa tôi còn soi được lúc đó họ còn viết cái gì mà ' Trang bãi thanh đê vấn phu tế:" Họa mi thâm thiển, nhập thì vô" ' cơ nhé! Hờ hờ, lại nói không có gian tình đi.

[Lầu 11]: Oimeoi sao bọn họ lại ngọt thế! Tần Hạ chắc chắn là tình yêu rồi, quả thực giống như fan theo đuổi idol thành công á!!!!!

[Lầu 12]: Im đi, mấy người còn không nhớ Hạ Tịch theo đuổi Tần Việt khủng thế à, ai biết cậu ta lại giở trò gì ra khiến cho nam thần coi trọng mình chứ.

[Lầu 13]: Lầu trên mồm miệng sạch sẽ một chút đi, nếu không cậu thử theo đuổi người ta xem người ta có đáp lại không :>

[Lầu 14]: Tôi nói này, cái hành động này có bình thường mà sao lắm fan CP vậy?

[Lầu 16]: Vì hai người họ đẹp cậu hiểu không, tôi thấy trước kia tôi đúng là bị mù, Hạ Tịch đẹp như thế mà tôi lại không biết lại còn cảm thấy người ta là thằng ngu, giờ thì hối hận xanh cả ruột.

[Lầu 19]: Đồng ý, chỉ cần đẹp, vạn vật đều có thể tạo thành CP.

[Lầu 20]: Nhưng mà đôi này dễ thương lắm í, cái khác không nói làm gì, chỉ riêng cái vụ Hạ Tịch ngày nào cũng bám người ta gọi 'nam thần, nam thần' tặng chocolate, hoa hồng vân vân, thổ lộ các thứ ngọt ngào, hơn nữa điều kiện của cậu ấy cũng không kém ai lại đẹp trai lai láng. Tôi cược nam thần Tần Việt đổ cậu ấy chỉ là sớm muộn thôi.

[Lầu 21]: +1

[Lầu 22]: +1

.......................................

[Hoàn/Đam Mỹ] Xuyên Thành Bạch Nguyệt Quang Của Tra CôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ