Chương 41

18.1K 1.6K 287
                                    

Chương 41:

Tác giả: Duyên Cầu Bán Thế | Edit: Kidoisme.

Tần Việt: ".........."

Hạ Tịch vừa quay đầu lại đã nhìn thấy Đường Mạn Hương thì có chút sợ hãi, ôi cái vận cứt mèo gì mà xui thế!

Trong trường hợp xấu hổ này, có nên nở một nụ cười tự tin trắng sáng?

Hạ Tịch nỗ lực bày ra một vẻ mặt con ngoan trò giỏi tiêu chuẩn, nhìn Đường Mạn Hương cười đến ngọt: "Cháu chào cô ạ..."

Khóe miệng Đường Mạn Hương run rẩy một chút, cầm túi cá hung hăng đi về trước, xoay người về phía phòng bếp: "Tần Việt con chăm sóc người ta cho tốt nhé, mẹ không cố ý quấy rầy các con đâu!"

Xong còn đóng cửa một cái thật là mạnh, mạnh đến mức hai người bên ngoài run lên cầm cập.

Tần Việt: ".........."

Hạ Tịch: "........."

Tần Việt lúc đó một lòng chỉ muốn phi tang chứng cứ, bị Hạ Tịch đùa giỡn cũng không biết, tự nhiên lại bị mẹ mình nghi ngờ quan hệ giữa hai đứa, hơn nữa thằng nhóc Hạ Tịch đang yên đang lành còn đi chào hỏi, đm vậy càng không phải chứng minh gian tình thì là cái mẹ gì!

"Cho tôi ngồi lên." Tần Việt nghiến răng nghiến lợi nói: "Cậu định bò trên người tôi đến khi nào?"

Vì lo lắng mẹ của mình còn bên trong, âm thanh của Tần Việt không dám quá lớn, Hạ Tịch cũng không phải thằng ngốc lập tức vận công từ trên người nam chính bò dậy nhảy xuống dưới, ngồi co quắp trên ghế sô pha.

"À, nam thần, em về trước!"

"Về cái đầu cậu!" Tần Việt trừng mắt với cậu một cái, vừa bị bắt gian đã đòi về, đây chẳng phải là giấu đầu lòi đuôi? Huống hồ hai bọn họ cũng chả phải cái quan hệ kiểu quần này, chột dạ cái rắm ấy!

"Ngồi yên đấy!"

"Nhưng..."

Hạ Tịch chậm rãi xê ra xa chỗ Tần Việt đang ngồi.

Hai người bắt đầu lâm vào trầm mặc.
Tần Việt xanh lè, nhìn Hạ Tịch bằng gương mặt mang thâm thù đại hận. Còn Hạ Tịch cảm thấy nếu chỉ cần cho mỗi đứa cầm một điếu thuốc chắc chắn sẽ rất giống hiện trường say rượu loạn tính.

"Nam thần, em vào giải thích cho cô một chút nhé."

Thực ra cậu thì không sao, nhưng trưởng bối của người ta hiểu lầm lớn như thế, con trai mình đã yêu sớm lại còn chơi gay, tồi tệ hơn còn trắng trợn mang theo người yêu về nhà.

Mẹ hắn sợ đến mức chui vào phòng bếp là đúng.

Haiz!

"Không cần cậu." Tần Việt đứng lên: "Tôi đi."

Nói cho cùng cũng phải kết thúc một lần cho gọn.

"Con vào đây làm gì?" Đường Mạn Hương nhìn Tần Việt đang đứng ở cửa, còn cần thận nhìn xung quanh một chút: "Đem con nhà người ta ném đi đâu rồi?"

"Mẹ, con không có yêu đương." Tần Việt không thể tiếp tục nhịn được nữa phải giải thích trước, làm vẻ 'cây ngay không sợ chết đứng đi vào' sau đó chủ động lấy quần áo trong máy giặt đi phơi phóng: "Mẹ hiểu lầm rồi, đó là bạn học của con."

[Hoàn/Đam Mỹ] Xuyên Thành Bạch Nguyệt Quang Của Tra CôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ