Chương 31

21K 1.8K 320
                                    

Chương 31:

Tác giả: Duyên Cầu Bán Thế | Edit: Kidoisme.

"Tôi không tải." Tần Việt cứng rắn từ chối.

Hạ Tịch nói là một trò chơi làm nhiệm vụ, nhưng rõ ràng cháu gái hắn giới thiệu là trò chơi hẹn hò?

Làm sao???

"Vậy ạ..." Hạ Tịch hiển nhiên có chút thất vọng, hầy, thể lực đã tới tay vậy mà còn bay mất.

Nhưng tình yêu của cậu đối với trò chơi này không được sâu sắc cho lắm, cũng chỉ là một đề tài để giết thời gian thôi.

Tai nghe không được gỡ xuống, Hạ Tịch đã chuyển sang một bài hát dễ nghe khác.

Cơ mà Tần Việt vẫn nhớ thương 'khúc ca ru ngủ' ban nãy, cho dù chỉ là hai câu hắn cũng cảm nhận được giọng nam trầm đó đặc biệt dễ nghe, dùng cách nói của mấy cô nàng thời nay chính là cái gì mà 'câu dẫn'.

So sánh với bản thân, hình như hắn kém hơn một chút thì phải.

Nam chính đại nhân cảm thấy hơi khó chịu.

Từ từ, nếu là 'khúc ca ru ngủ' thì có phải thằng nhóc Hạ Tịch này mỗi buổi tối đều nghe mới ngủ được có đúng không?

!!!

Giọng hát của cô ca sĩ mềm mại truyền từ tai nghe cũng không khiến Tần Việt thoải mái hơn chút nào, đầu óc hắn bây giờ chỉ tràn đầy ý nghĩ 'mỗi tối Hạ Tịch đều phải nghe giọng thằng khác mới ngủ được'. Đm, rốt cuộc là cậu ta thích hắn cho nên mới cong, hay vốn dĩ cậu ta cong bẩm sinh vừa đúng lúc thích hắn?

Tính chất của hai vế trên khác nhau hoàn toàn đấy!

Tần Việt xoắn xuýt cả buổi, đứng ngồi không yên.

Hắn quyết định phải làm rõ ràng chuyện này, nhưng vẫn phải giữ vài cân giá, làm bộ lơ đãng mở miệng: "Cái giọng vừa nãy của ai?"

"Nghe cũng hay đấy."

Hay cmm.

Trong tình huống này chỉ cần một nụ cười tự tin, tuyệt đối không được thể hiện quá để ý nếu không chó con nhất định sẽ nghĩ lung tung!

Hạ Tịch hoàn toàn thuận theo kịch bản của hắn, cũng chả rảnh đâu ngồi phân tích tâm tư của đối tượng nhiệm vụ, nghe thấy hắn hỏi thì vô cùng ngoan ngoãn trả lời: "À, cái này á, là một cảnh sát." Hạ Tịch nói: "Em thích anh ta nhất."

Thích anh ta nhất.

Tần Việt tách rời năm từ cậu nói ra để phân tích, sau đó dồn lực tập trung sự chú ý vào 'nhất'. Nhất gì? Nhất cái con mẹ gì? Thích cái gì mà nhất?

Giống với thích mình không?

Tần Việt rặn từng chữ một: "Cậu, thích, anh, ta?"

"Đúng ạ." Hạ Tịch không nghe nổi ra máu ghen của nam chính, vô cùng tự nhiên đáp lại. Thực ra ý cậu muốn nói đây là một thanh niên SSR, chỉ cần dùng là có thể khiến cho tiến độ nhiệm vụ trong game đạt đến cao nhất, hơn nữa lại hiếm vô cùng, là lá bài hộ mệnh của cậu, không thích anh ta, chả nhẽ cậu lại đi thích mấy con R tầm tầm kia hay sao?

[Hoàn/Đam Mỹ] Xuyên Thành Bạch Nguyệt Quang Của Tra CôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ