Chương 60

15.3K 1.2K 390
                                    

Chương 60:

Tác giả: Duyên Cầu Bán Thế | Edit: Kidoisme.

Tiệc tất niên nhà trường không làm lớn, nhưng học sinh cấp 3 áp lực lớn, lúc này cho xem kịch câm cũng cảm thấy cuộc sống tươi đẹp, nhiệt liệt vỗ tay hoan hô chúc mừng.

Trong lòng Tần Việt hơi tức nên không muốn ngồi cùng Hạ Tịch.

Cách một Lý Tư Vũ ở giữa.

Nếu ngồi cạnh chắc chắn Hạ Tịch phải nhân cơ hội nói chuyện với bạn trai, nhưng ở giữa có người, cậu không dám lướt qua người ta nói chuyện, như vậy rất bất lịch sự.

Hai người bên cạnh như hai quả bom nổ chậm, làm Lý Tư Vũ bị kẹp bên trong run bần bật.

Trực giác nhạy bén của nữ sinh quen thuộc với Hạ Tịch, cô chắc chắn quan hệ giữa hai người này nhất định không đơn giản như những gì họ thể hiện ra ngoài.

Nhưng giờ bị làm sao vậy?

Cãi nhau à?

Lý Tư Vũ quả thực khóc không ra nước mắt.
Hay mình tìm tạm chủ đề để hòa hoãn bầu không khí chết chóc này?

Vừa đúng lúc trên sân khấu biểu diễn một điệu múa cổ phong, còn có một truyền thuyết đi kèm.

Lý Tư Vũ nhẹ nhàng vỗ vỗ cánh tay Hạ Tịch: "Cậu nhìn xem nữ chính trên kia có hơi thảm không?"

Hạ Tịch căn bản không chú ý xem: "Nữ chính nào? Cô áo hồng á?"

Lý Tư Vũ: "..."

"Là cô gái áo hồng nhạt đang bị cầm tù."

Đáp lại Lý Tư Vũ, cô gái kia cầm một cành hoa mai xoay vòng vòng.

Lý Tư Vũ hơi chóng mặt, quyết định chuyển qua nói chuyện với Tần Việt.

"Tần Việt, bạn nữ kia xinh ghê, cậu quen hả?"
Nữ sinh này cô biết, học lớp một, đã từng gặp qua vài lần, Lý Tư Vũ tin tưởng Tần Việt chắc chắn sẽ đáp lại.

Nhưng hắn chỉ nhìn lướt qua, lại cúi đầu xuống, phun ra hai chữ: "Không quen."

Lý Tư Vũ: "..."

Chủ đề chết từ trứng nước.

Cô vội vàng rút điện thoại, gửi một tin nhắn cho Trương Hải Phong.

Lý Tư Vũ: [Khóc, tui khổ quá mà!]

Trương Hải Phong: [?]

Lý Tư Vũ: [Kẹp giữa một đôi gian tình, tớ cảm thấy hai người bọn họ, đặc biệt là Tần Việt muốn ném tớ ra Bắc Cực lắm rồi đấy!]

Trương Hải Phong: [Qua đây.]

Lý Tư Vũ: [Hở? Qua chỗ cậu?]

Trương Hải Phong: [Đúng.]

Lý Tư Vũ nhìn qua bên lớp hai, cúi đầu tiếp tục đánh chữ: [Nhưng chỗ lớp cậu đủ người rồi mà?]

Trương Hải Phong lời ít ý nhiều: [Đổi.]

Lý Tư Vũ: [Đổi? Với ai cơ?]

Trương Hải Phong: [Hạ Tinh Dã.]

"Lý Tư Vũ, cảm ơn cậu nha." Hạ Tinh Dã khom lưng lén lút đến, đặt mông ngồi xuống ghế.

[Hoàn/Đam Mỹ] Xuyên Thành Bạch Nguyệt Quang Của Tra CôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ