Zayn P.O.V
Its already 12 in a morning. thinking those words and I still can't calm down. Am i that bad? or maybe I overdo it again? Maybe I'm the worst person living in this world.
I drink a lot of alcohol here and im getting being desperate of all the time when i feel something shit! i can't explain. All i know is I'm not worth it.
When the morning came, someone tapping my back to wake me up. No one ever did that except nanay.
"Nak, gising na" sabi nito.
"Hmmmm" i hamming.
"Uminom ka na naman ng karami rami, kumain ka na nak" pag aya nito at nanatili pa rin akong nakahiga.
"Gladly you back nanay" i said while my eyes still closed.
"Masaya rin akong nakabalik nak, osya aasikasuhin ko na ito. Nakahanda na rin ang pag kain mo. Kumain ka na hane"
"Alright nay, I will stand up" tumayo ako sa pag kakahiga at nakita kong inaayos na ni nanay ang boteng pinag kalatan ko. Hindi ko alam pero bigla nalang ako nalulungkot.
"I remember her" i said.
"Hmmm? Sino nak?"
"Myles"
"Ahhh, mukhang may pag ibig na nagaganap ah" sabi nito at tumayo sa pag kakaupo habang ang dalawang kamay nya ay nasa mag kabilaang beywang.
"I-it's not like that hahaha" pag bibiro ko.
"Suss ikaw pa nak, alam ko na yang style mo. Kaya ka uminom dahil sakanya, tama ba?"
"S-sort of. But i seriously i want to bring her back" sabi ko at nawalan ng gana
"Hmm, bring her back ha? May nangyari ba sa inyong dalawa habang wala ako?" Tanong nito at naupo sa tabi ko.
"I....." natatakot akong sabihin dahil hindi rin ako sigurado sa nararamdam ko.
"Hmmm?"
"I-i l-love her and I'm really stupid to cheat on her"
"Hmmm. Kaya pala"
"Why nanay?"
"Hindi ka sigurado sa nararamdaman mo pero mahal mo sya?"
"I-i do"
"Ang masasabi ko lang jan nak, ikaw ang mag papatunay jan sa nararamdaman mo. Patunayan mo na mahal mo sya"
"I.... i do that once but i failed, cause i cheat. Its all my fault"
"Malay mo iba sya sa mga nakilala mo"
"I don't know... cause she leave me too"
"Naniniwala naman siguro sya sa second chance"
"H-hope so"
"Mag tiwala ka lang alam kong mapapatawad ka rin nya kung may mga bagay na dapat ikabago alam kong magagawa mo yun"
"What if kung ayaw nya na sakin?"
"Don't be so negative nak, yan talaga ang mag tutulak sayo palayo. Be a brave man kung ayaw mo sya mawala you have to find way para hindi na sya lumayo sayo" makakaya ko ba? Like what nanay says don't be so negative, if she don't like me back well i guess i give her a freedom to be with someone else, i can't force someone to love me if they don't really want.
--
After i talk to nanay i call my friend Niel Lial a Chinese businessman. He's my friend for almost 1 in a half year and this is my first time to talk about a girl i love.
YOU ARE READING
Pain & Pleasure 1: Zayn Jacksovich (COMPLETED)
RomanceWarning SPG Content/ R-18 Pain and Pleasure Half-Blood Series. Zayn Jacksovich is half Filipino and half American. Zayn is a kind of stupid person who does not know how to be content with one woman until when his father appoints and sent him to thei...