Nasa kotse ako ngayon ni Mr. Zayn at patungo kami ngayon sa bahay nya. Nakikita kong maganda ang mood nya at hindi ko alam kung bakit.
Minahal nya ako? Sa paanong paraan? Sa sex namin? No way, sa pag kaka alam ko kaya lang kami gumawa ng eksena dahil sa kinailangan ko ng pera pero iba rin ang kinalabasan.
"Bakit hindi mo sinabi sakin ang about sakanya?" Tanong ni harold na kasalukuyan kaming nag uusap sa di kalayuan kay Mr. Zayn
"Wala naman akong dapat ikwento sayo about sakanya kasi nag taatrabaho lamang ako" paliwanag ko.
"But he calls you baby..... and he said i love you" hand sign of quotation marks nya "what really kind of job you apply to it?"
"A-a maid ofcourse" sagot ko "wait? Nag seselos ka ba? Iba kasi dating nang pananalita mo eh"
"No.... maybe yes... i don't know"
"Oh come on harold, ikaw lang kaibigan ko. Were almost 4 years of being my friend at tsaka mag sasabi naman ako sayo kung kinakailangan"
"From now on, lagi mo na akong iuupdate sa ginagawa mo, is that clear?" Pag turo nya at napa buntong hininga nalang ako.
"Yes boss"
"Mahal kita at ayokong may nangyayari sayong masama"
"Nuks naman harold.. opo mag sasabi po ako sayo, promise" at yumakap sa braso nya.
"Alright, alright. Mr. Zayn calling you. Next time nalang tayo lumabas"
Hindi ko maitindihan ang sarili ko kung may nararamdaman din ba ako sakanya. Haysst... sa pag kakaalam ko lang nag seselos ako dahil mah naka make up sex sya sa ibang babae, di bale na kung marami na syang nakamang babae pero ang kinatanga ko lang ay ang pati sarili ko isa rin sa mga nakama nya. Aaminin kong kasalanan ko rin ang mga nangyari at ayoko nang maulit pa yun.
"You seem to be thinking deeply, is there something wrong?" Tanong nya at napukaw nya ang pag iisip ko
"A-ahm i-iniisip ko lang ang mama ko pati sa nangyari nung nakaraan"
"Ahh look, i admit my mistakes and its all my fault. And right now I'm begging you to forgive me I want to change my life" pag papaliwanag nya at napatingin na lamang ako habang nag mamaneho ito "please change my life myles, I don't know what to do without you even if we only knew each other for a few days.... you are different from the woman I met, you are different myles. I love you, please give me a second chance.... I will try to change, just don't leave my side" dagdag nito.
Sapat na ito para mapatawad ko sya, hindi ko akalain na sweet rin pala itong si Mr. Zayn, nakakabilib ha. Nakaupo lamang ako sa kanyang tabi nang hawakin nya ang aking kamay at dinampi sa kanyang pisngi
"M-mr. Zayn?" Gulat ko at napa laki nalang mata sa kanyang ginawa.
"Please don't say goodbye to me again, i don't want to lose you" aniya na may pagka malambing at tinignan ako sa aking mata "please be my girl"
YOU ARE READING
Pain & Pleasure 1: Zayn Jacksovich (COMPLETED)
RomanceWarning SPG Content/ R-18 Pain and Pleasure Half-Blood Series. Zayn Jacksovich is half Filipino and half American. Zayn is a kind of stupid person who does not know how to be content with one woman until when his father appoints and sent him to thei...