Kung may mga pangangailangan ako at kailangan ng pera si sir. Zayn ang pinupuntahan ko para may maisalba ako.
Nabayaran ko rin ang tution ko sa school at masaya ako dito pero sa kabila ng ngiting yun ay ang paggamit ng katawan ko sakanya.
Ilang araw ang lumipas at sa wakas ay nakalabas na rin si mama ng hospital.
Nung una ay nag tanong sya saakin kung saan ako kumukuha ng pera para mabayaran ang lahat ng utang maski sa tuition ko ay nabayaran ko kaya hindi sya lubos makapag isip kung saan ako nakakuha ng ganung kalaking pera. Ngunit ang tanging sagot ko lamang ay inipong pera na pinahiram saakin ng mga kaibigan ko.
Daily na ang pag ta-take ng gamot nya at mabuti ay may naipupundar ako ng mga pangangailangan nya.
Si tita ang nag alaga kay mama sa tuwing wala ako sa bahay. At bumabawi naman ako sa kanya tuwing weekends.
And since sunday ngayon kinabukasan ay balik ulit ako sa normal days ko, after school ay deretsyo agad sa bahay ni mr. Zayn para mag trabaho.
Kinabukasan,
Kasama ko ang kaibigan ko ang pangalan nya ay Harold, isa sya sa malapit kong kaibigan although maraming babaeng nagagalit sakin dahil nakakausap ko ang crush nila? Depende
Harold is a good looking guy, charming din ang kanyang mata kaya kung titignan ito mahuhulog ka dito sa kanyang magaganda nitong mata.
"So, pumasok ka bilang isang katulong?" Tanong nya, break time namin kaya nasa canteen kami at kumakain.
"Oo, kinailangan din kasi alam mo na mahirap na"
"Hmm... naiitindihan ko naman pero tanong ko lang din, paano ka nakahiram ng ganung kalaking pera? That was almost 60k at nakahiram ka agad nun?"
"Marami na kong naka interact na tao from school to work, ang isipin mo nalang ay naka recover kahit papano si mama"
"Hmm, i see. Whatever it is I'll support you no matter what"
"Thank you" sabi ko at binigyan ng magandang ngiti. Ngumiti rin ito pabalik at sumubo ng kinakain nya.
Hindi ko alam kung may nakakaramdam sya saakin, hindi sa nag aasume ako pero yun ang nararamdaman ko.
Class hour end at nag tungo na ako na sa trabaho. Nang makarating ako dito ay nakita kong nag luluto si rosita ng kakainin ni Mr. Zayn
"Hi" kumusta ko.
"Oww nandito kana, ahhh. Pwede mo bang kunin yung malilibag na damit ni sir sa kwarto nya? Lalaban ko na rin kasi" pag suyo nito.
"Sure, mag papalit lang ako"
"Sige sige, salamat"
Nag palit ako ng damit at nang matapos ako dito ay agad na akong kumuha ng laundry net at nag tungo sa kwarto nito.
Balak ko sanang kumatok sa kanyang pinto nang makarinig ako ng malakas na pag ungol.
"Uhhhggg... yeah, yeah....."
Boses babae ang ungol nito at hindi ko alam kung nanonood ba sya ng porn/bold/unnecessary content or what. Hahayaan ko na nga lang muna sya.
Paalis na sana ako ng marinig ko ang boses nya
"Ow fuck yeah.. give me that pussy baby..." then he groan.
B-boses ni daddy yun
"Ughh... im cumming zayn k-keep faster"
"Fuck!"
Sa tapat ng pinto nito ay may nakita akong black blazer sa sahig. Kinuha ko ito at amoy pang babae. Hindi kaya may nakaka make love sya ngayon?Hindi ko alam pero nakakaramdam ako ng selos. No Myles, mag focus ka sa mama mo. Keep focus, i guess mali na ito. Don't you ever touch you body to someone again. Hindi na mauulit ang nakaraan.
YOU ARE READING
Pain & Pleasure 1: Zayn Jacksovich (COMPLETED)
RomanceWarning SPG Content/ R-18 Pain and Pleasure Half-Blood Series. Zayn Jacksovich is half Filipino and half American. Zayn is a kind of stupid person who does not know how to be content with one woman until when his father appoints and sent him to thei...